PC ADATA giới thiệu thẻ nhớ USB 3.0 UV131

Thảo luận trong 'Tin tức Công Nghệ - IT News' bắt đầu bởi fanta1ty, 16/9/14.

By fanta1ty on 16/9/14 lúc 15:47
  1. fanta1ty

    fanta1ty Moderator

    Bài viết:
    726
    [amtech.vn] ADATA Technology – nhà sản xuất các thanh DRAM và các sản phẩm ứng dụng NAND Flash hiệu suất cao, hôm nay đã ra mắt thẻ nhớ USB 3.0 UV131. Nổi bật với phong cách chuyên nghiệp cùng tông nền màu xám làm bằng kẽm hợp kim chắc chắn và lỗ thắt dây mang phong cách xe đua thể thao. ADATA USB 3.0 UV131 là sự kết hợp tốt nhất giữa thời trang và độ bền trong việc lưu trữ dữ liệu cá nhân.

    [​IMG]

    Phong cách và Độ bền
    Được gia công nguyên khối với hợp kim xám, USB 3.0 UV131 là đại diện của thời trang đơn giản và độ bền. Đối với những người đòi hỏi chất lượng cao, sản phẩm nổi bật với hợp kim kẽm chắc chắn, thiết kế không nắp đậy mang tính chuyên nghiệp và dễ dàng sử dụng. Lỗ thắt dây dễ dàng cầm nắm hay có thể để chung vào chìa khóa xe của bạn để có thể mang đi bất kỳ nơi nào mà không phải lo lắng về độ bền hay khả năng lưu trữ dữ liệu cá nhân của mình.

    [​IMG]

    Sao lưu siêu nhanh / Ứng dụng miễn phí
    Sử dụng giao thức USB 3.0 siêu nhanh, có thể tương thích ngược với các thiết bị chuẩn giao thức USB 2.0, sản phẩm có thể sao lưu dữ liệu cực nhanh với khả năng lưu trữ 16GB, 32GB và 64GB. Người dùng khi mua sản phẩm có thể download ứng dụng miễn phí “UDFtoGO” và “OStoGO” của ADATA và tận hưởng phương thức sao lưu di động tiện lợi và tuyệt vời.
    [​IMG]
    Theo TechPowerUp
     
    : adata, usb 3.0, uv131
    luckystar.silver thích bài này.

Bình luận

Thảo luận trong 'Tin tức Công Nghệ - IT News' bắt đầu bởi fanta1ty, 16/9/14.

Chia sẻ trang này