PC ASUS ra mắt card đồ họa GTX 980 và GTX 970 thuộc dòng Strix series

Thảo luận trong 'Tin tức Công Nghệ - IT News' bắt đầu bởi umbrella_corp, 21/9/14.

  1. umbrella_corp

    umbrella_corp AhhAhhhAhhhh Administrator

    Bài viết:
    3,170
    Nơi ở:
    Umbrella Corporation
    Hôm nay ASUS ra mắt hai card đồ họa mới là GTX 980GTX 970 thuộc nhánh sản phẩm Strix series và cả hai đều được tích hợp các công nghệ độc quyền của ASUS bao gồm tản nhiệt DirectCU II quen thuộc cho khả năng làm mát tốt, êm hơn và hiệu năng cao hơn cho các trải nghiệm game hành động đỉnh cao; công nghệ quạt không tiếng ồn 0dB cho phép game thủ có thể chơi game nhẹ trong im lặng hay người dùng có thể xem phim Bluray mà không bị mất tập trung vì tiếng ồn như công nghệ quạt ngày trước.

    Các card đồ họa mới này được tích hợp bộ điều khiển dòng kỹ thuật số VRM và các thành phần linh kiện đạt chuẩn Super Alloy Power cho độ bền cao và khả năng làm mát tốt, và ứng dụng GPU Tweak dành cho ép xung và chia sẻ online thông qua hình thức streaming đơn giản. Cả hai card đều có cổng kết nối Display Port hỗ trợ màn hình độ phân giải 4K/UHD.

    Strix GTX 980 và Strix GTX 970 đều được ép xung sẵn với xung nhịp lần lượt là 1279MHz và 1253MHz cho trải nghiệm chơi game tốt hơn. Cả hai đều có dung lượng VRAM là 4GB GDDR5 có xung nhịp lên đến 7010MHz. Khi chạy ứng dụng benchmark đồ họa 3DMark Fire Strike ở độ phân giải Full HD 1080p, Strix GTX 980 và Strix GTX 970 đều có hiệu năng vượt trội hơn lần lượt 3.7% và 7% so với bản gốc.

    Strix GTX 980 được đính kèm bộ sticker đỏ và đen cho phép game thủ có thể tự định hình phong cách cho mình thông qua việc trang trí cho chiếc card của mình.

    [​IMG]

    Chơi trong im lặng với công nghệ không tiếng ồn 0dB, ổn định hơn với tản nhiệt DirectCU II

    Strix GTX 980 và GTX 970 được trang bị bộ tản nhiệt độc quyền DirectCU II. Thiết kế tản nhiệt này bao gồm ống heatpipe đồng 10mm tác động trực tiếp với chip GPU để dẫn nhiệt hơn 40% nhanh chóng và hiệu quả. Chiếc card này ngoài heatpipe đồng thì còn có bộ heatsink có phần tiếp xúc to hơn bản gốc 220% cho phép khả năng tản nhiệt của hai card này tăng hơn 30% và im lặng hơn 3 lần so với bản gốc.

    Cả hai card đồ họa Strix này với công nghệ không tiếng ồn 0dB cho phép game thủ có thể chơi các tựa game như League of Legends và StarCraft hoàn toàn trong im lặng nhờ vào thiết kế tản nhiệt tốt cho phép nhiệt độ GPU không vượt quá mức độ cho phép, dẫn đến quạt làm mát không quay để đảm bảo độ ồn luôn bằng 0.

    Các thành phần linh kiện cho trải nghiệm chơi game đỉnh cao

    Strix GTX 980 và GTX 970 được tích hợp công nghệ Digi+ VRM gồm 10 phase nguồn dành cho GTX 980 và 6 phase nguồn dành cho GTX 970 sử dụng bộ cấp điện thế kỹ thuật số cho phép hạ độ ồn xuống 30% tăng hiệu suất làm việc lên 15%, tăng cường tính ổn định và khả năng kéo dài tuổi thọ gấp 2.5 lần so với bản gốc. Strix GTX 970 được thiết kế sử dụng 1 đầu nguồn 8 pin để cấp điện.

    Giám sát tình trạng card và điều chỉnh xung nhịp theo thời gian thực

    Strix GTX 980 và GTX 970 có đính kèm ứng dụng GPU Tweak cho phép người dùng có thể tùy chỉnh xung nhịp card đồ họa, điện thế cấp và xung bộ nhớ trong thời gian thực nhằm cải thiện hiệu năng chơi game.

    GPU Tweak còn có chức năng streaming cho phép người dùng chia sẻ màn hình với người dùng khác qua mạng Internet có nghĩa là các người dùng khác có cơ hội xem trực tiếp đoạn video gameplay đang được người dùng kia chia sẻ. Ngoài ra người dùng cũng có thể thêm vào các đoạn text, hình ảnh hay webcam vào màn hình chia sẻ.

    [​IMG]

    Thời điểm bán hàng và giá cả

    Strix GTX 980 và GTX 970 sẽ được bán toàn cầu từ ngày 19/9/2014. Hãy liên hệ với đại diện của ASUS địa phương để biết thêm chi tiết.

    Đặc tả chi tiết của Strix GTX 980

    [​IMG]

    Đặc tả chi tiết của Strix GTX 970

    [​IMG]
    Nguồn: rog.asus.com
     
  2. Dong Duy

    Dong Duy Duy Dụ Dỗ

    Bài viết:
    712
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Vietnam
    sao ko lên 6G ram luôn nhỉ
     
  3. Ryans

    Ryans Active Member

    Bài viết:
    1,786
    cấu trúc maswell ạh
     
  4. Dong Duy

    Dong Duy Duy Dụ Dỗ

    Bài viết:
    712
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Vietnam
    đúng rồi bạn
     
  5. omoke

    omoke Well-Known Member

    Bài viết:
    2,226
    hóng review thôi. àm ảnh này là ảnh render phải hem
     
  6. alvuong

    alvuong Well-Known Member

    Bài viết:
    2,069
    Nơi ở:
    Điện Ngục Trần Gian
    Việt Nam bán chưa ta!!! bên tân doanh bán con 970 của Giga rồi
     
  7. bekoyeu

    bekoyeu https://dienthoaivui.com.vn/

    Bài viết:
    1,924
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    hô hô, ồn của VGA chả bằng 1 gốc tiếng ồn từ Nguồn! hix máy mình nguồn "To Tiếng" dữ lắm
     
  8. Dong Duy

    Dong Duy Duy Dụ Dỗ

    Bài viết:
    712
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Vietnam
    sắm cái nguồn Silent của corsair đi, êm ái cho giấc ngủ trưa
     
  9. omoke

    omoke Well-Known Member

    Bài viết:
    2,226
    nghe nói là 970 mạnh ngang 780 phải không nhỉ
     
  10. baby duck

    baby duck Member

    Bài viết:
    330
    hình như là vậy đó
     

Chia sẻ trang này