[Trên tay + Unbox] Bàn phím chơi game Strix Tactic Pro

Thảo luận trong 'Phần cứng chung - General Hardware' bắt đầu bởi umbrella_corp, 25/9/14.

By umbrella_corp on 25/9/14 lúc 11:23
  1. umbrella_corp

    umbrella_corp AhhAhhhAhhhh Administrator

    Bài viết:
    3,170
    Nơi ở:
    Umbrella Corporation
    Trong đấu trường game chỉ cần một cú gõ bàn phím thôi sẽ quyết định thắng thua trong vòng tíc tắc, và chơi game chỉ số khung hình mượt mà và kết nối mạng chuẩn cũng là một trong những yếu tố hàng đầu để đảm bảo thắng lợi. Để được điều đó, bạn cần phải có bộ gaming gear phù hợp. Và bàn phím Strix Tactic Pro là một trong những gaming gear như vậy.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Chỉ cần cầm vỏ hộp ngoài thôi và bạn sẽ thấy nó nặng hơn nhiều so với các bàn phím truyền thống khác. Nó khá nặng vì được thiết kế làm bàn phím cơ nhưng không nặng hơn bộ combo phím chuột thông thường là bao cả.

    Sẽ là một thảm họa nếu bàn phím của bạn dịch chuyển khi bạn gõ phím hay đơn giản là đang chơi game. Đó là lý do tại sao bàn phím Strix Tactic Pro được thiết kế rất chắc chắn và đáy bàn phím được gắn 8 feet cao su để đảm bảo bàn phím không bị dịch chuyển. Các feet bàn phím này cũng đủ lớn để chúng không bị rơi ra khi dùng lâu ngày. Bên trong hộp bạn sẽ có giấy bảo hành, sách hướng dẫn, dĩa driver và 4 vỏ nút WASD màu cam cùng cây móc phím để tháo mở các phím trên bàn phím.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Khi bạn gõ nhanh thì sự cứng cáp của bàn phím kết hợp cùng với các phím bấm có độ nảy rất tốt cho bạn cảm giác rất thoải mái. Các phím bấm được phân cách rõ ràng và nút space được thiết kế khá cân bằng cho phép nó chịu được mọi tác động nặng nhẹ từ người dùng nhờ vào chất lượng phím cơ được kiểm định bởi Cherry MX.

    [​IMG]

    Strix Tactic Pro có tổng cộng 4 màu: đen, xanh, nâu và đỏ tùy nhu cầu cũng như khả năng thẩm mỹ của bạn. Được định vị là sản phẩm dành cho game thủ, Strix Tactic Pro có tuổi thọ bàn phím lên đến 50 triệu cú gõ, hơn khoảng 10 lần so với bàn phím thông thường.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Có tổng cộng 4 phím màu cam và một cây vít móc phím đi kèm theo Tactic Pro cho phép bạn có thể thay đổi các phím AWSD với 4 phím cam này.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Strix Tactic Pro sử dụng công nghệ N-Key Rollover (NKRO) trên jack USB cho phép bạn có thể thao tác nhiều nút cùng lúc mà không bị ghost phím với số lượng phím hỗ trợ lên tới 100 phím. Ngoài ra nếu cảm thấy NKRO quá bá đạo khiến cho các game thủ khác không phục bạn thì bạn vẫn có thể chuyển qua chế độ 6KRO có tác dụng như NKRO nhưng chỉ hỗ trợ 6 phím bấm.

    [​IMG]

    Nếu bạn thường chơi game về khuya thì Strix Tactic Pro có hỗ trợ đèn LED trên bàn phím giúp bạn chiến đấu tốt hơn trong môi trường thiếu ánh sáng.

    [​IMG]

    Ở phía bên tay trái của Tactic Pro là dàn nút Macro 13 nút ngoài ra bạn có thể định danh lại các nút từ F1-F8 qua đó bàn phím cơ này có số lượng nút Macro lên đến 21 nút.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Ngoài 21 nút Macro kể trên, Tactic Pro còn có 3 nút Macro phụ ở dưới nút Space cho bạn tùy chỉnh bằng cách nhấn nút Alt Macro Record bên phải nút Space rồi nhấn các nút cần lưu Macro.

    [​IMG]

    Như đã nói ở trên các phím từ F1-F8 đều có thể dùng làm phím Macro. Và trên các phím F này là đèn LED báo Profile, chế độ G/M và đèn báo NKRO. Bạn có thể tùy chỉnh tới 3 profile, chế độ Game (G) dùng để tắt tạm thời nút Windows tránh trường hợp bấm nhầm, chế độ Macro (M) dùng để mở các phím F dùng như phím Macro. Còn nút thu (Rec) dùng để cấu hình phím macro trực tiếp.

    [​IMG]

    Cũng giống như chuột chơi game Strix Claw, Tactic Pro có bộ nhớ trong 4MB cho phép nó lưu giữ 3 profile phím giúp game thủ có thể mang bàn phím này đi du đấu khắp nơi mà không cần phải cài phần mềm điều chỉnh.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Dây cáp nối bàn phím của Tactic Pro là dạng dây xoắn dài 1m8 với đầu USB mạ vàng tông xẹt tông với chuột chơi game Strix Claw.

    [​IMG]

    Nguồn: rog.asus.com
     

Bình luận

Thảo luận trong 'Phần cứng chung - General Hardware' bắt đầu bởi umbrella_corp, 25/9/14.

Chia sẻ trang này