HOT Tuyển tập những game hay cho Lenovo Y series

Thảo luận trong 'Hướng dẫn - Tư vấn - Hỏi đáp' bắt đầu bởi Công Thành, 30/1/15.

  1. Công Thành

    Công Thành Active Member

    Bài viết:
    347
    Lenovo đang nổi lên như một thế lực mới của làng công nghệ ngày nay với nhiều dòng sản phẩm nổi bật như Lenovo Yoga 3 Pro, Yoga Tablet 2, Yoga Tablet 2 Pro bên cạnh đó còn có dòng sản phẩm chơi game nổi bật như Lenovo Y50 và Lenovo Y70 đây là chiếc laptop dành cho game thủ với cấu hình mạnh mẽ nhưng giá thành lại mang hướng " hạt dẻ". Và hôm nay sau nhưng bài review và những thủ thuật hay về dòng Y series thì mình cũng tạo topic mong chia sẽ những tựa game hay, những tựa game mới có thể chơi mượt mà cho dòng Y series của chúng ta.
    [​IMG]
    Lenovo Y70 Touch
    Và tựa game đầu tiên mình xin gửi đến các mem của chúng ta là:FARCRY 4
    Phần tiếp theo của series FPS có tuổi đời 10 năm sau thành công rực rỡ của người tiền nhiệm Far Cry 3 sẽ đưa người chơi đến với nóc nhà thế giới Himalaya cùng những khung cảnh hoang sơ, hùng vĩ và cũng không kém phần kì ảo đẹp mắt. Vào vai Ajay Ghale – một thanh niên trẻ đang trên đường tiễn đưa tro cốt của mẹ mình đến nơi an nghỉ cuối cùng bất ngờ bị cuốn vào cuộc chiến vũ trang dữ dội ở vùng núi tưởng chừng như rất tĩnh lặng.
    Tiếp tục phát huy thế mạnh của phiên bản trước như thế giới rộng mở cùng nhiều hoạt động đa dạng, nhiều cách thức hoàn thành nhiệm vụ, một nhân vật phản diện ấn tượng theo khía cạnh điên khùng, hệ thống vũ khí trải dài từ tên lửa đến cung tên và tất cả đều được đặt trong nền đồ họa hoa mỹ tiên tiến. Farcry 4 đang được Ubisoft kì vọng sẽ đạt được thành công hơn cả Far Cry 3 đã từng làm trong năm 2012.

    [​IMG]

    [​IMG]


    Cấu hình tối thiểu​
    • Windows 7 SP1 /8 / 8.1 (64-bit)
    • CPU: Intel Core i5-750 @ 2.6 Ghz hoặc AMD Phenom II X4 955 @ 3.2 Ghz
    • Ram 4 GB
    • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 460 hoặc AMD Radeon HD5850 với 1 GB VRam
    • DirectX 11
    • Ổ cứng trống 30 GB
    Cấu hình yêu cầu
    • Windows 7 SP1/ 8/ 8.1 (64-bit)
    • CPU: Intel Core i5-2400S @ 2.5 GHz hoặc AMD FX-8350 @ 4.0 Ghz hoặc cao hơn
    • Ram 8 GB
    • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 680 hoặc AMD Radeon R9 290X hoặc tốt hơn với 2 GB VRam
    • DirectX 11
    • Ổ cứng trống 30 GB
     
    :
    Chỉnh sửa cuối: 30/1/15
    cohay thích bài này.
  2. Công Thành

    Công Thành Active Member

    Bài viết:
    347
    [​IMG]
    Tên game: Assassin’s Creed® Unity™
    Nhà phát hành: Ubisoft
    Nhà phát triển: Ubisoft Montreal
    Thể loại: Action, Stealth
    Ngày phát hành: 13/11/2014

    [​IMG]
    Giới thiệu
    Quote:
    Như đã giới thiệu từ trước, trong Assassin's Creed: Unity người chơi sẽ vào vai sát thủ Arno Dorian cùng 3 người đồng đội khác tham gia vào cuộc Cách Mạng Pháp thế kỉ XVIII nhằm lật đổ chính quyền độc tài cùng ách áp bức của chúng lên người dân. Chưa có nhiều thông tin được hé lộ về nhân vật Arno ngoại trừ việc anh ta là một đứa trẻ mồ côi mang dòng máu lai giữa Pháp và Áo, tham gia vào tổ chức hội sát thủ nhằm trả thù cho cái chết của người cha nuôi.​
    [​IMG]
    Bên cạnh cốt truyện, Alex (phụ trách khâu lên ý tưởng cho ACU) cũng nhắc đến quy mô của Assassin's Creed: Unity so với các phiên bản trước đó, cụ thể tổng diện tích phần đất liền trong Assassin's Creed IV sẽ nhỏ hơn một chút so với thành phố Paris mà người chơi chuẩn bị được đắm mình vào ở Unity.

    Chưa kể Ubisoft còn hứa hẹn họ không chỉ mở rộng trò chơi về kích thước mà còn chăm chút thêm về độ sâu khi phần lớn các tòa nhà, hệ thống cống ngầm chằng chịt bên dưới Paris đều có thể được tự do khám phá. "Đây là thành phố quy mô và chi tiết nhất mà đội ngũ phát triển từng tạo ra và chúng tôi rất tự hào về nó. "

    Assassin's Creed: Unity sẽ chính thức phát hành vào ngày 13/11/2014 dành cho PC, Xbox One, PS4.
    [​IMG]

    Assassin Creed Unity Reloaded
    4share
    http://4share.vn/d/7e4d48494b4f4e48

    fshare
    https://www.fshare.vn/folder/TJDNYWQV7T
    Password: kactusgames.org
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/1/15
  3. Công Thành

    Công Thành Active Member

    Bài viết:
    347
    [​IMG]

    Sau 3 seria game Battlefield lại tiếp tục ra với phiên bản Battlefield 4 khá nặng, đòi hỏi cấu hình cũng kha khá mới chơi mượt được. Tuy nhiên khó có thể cưỡng được sức hút của bản Battlefield 4 này.

    Trong một động thái mới đây nhất, một số lượng hạn chế các game thủ hâm mộ Battlefield, với điều kiện sở hữu Battlefield 3 đã được lựa chọn một cách ngẫu nhiên để tham gia thử nghiệm phiên bản Alpha test của tựa game bắn súng Battlefield 4. Dự kiến, giai đoạn Alpha này sẽ diễn ra trong vòng 2 tuần kể từ ngày hôm nay 18/06. Game thủ sử dụng PC sẽ được trải nghiệm phiên bản mới này trong khoảng 6 tiếng mỗi ngày (từ 23h đến 5h sáng hôm sau theo giờ Việt Nam).
    [​IMG]
    Có lẽ lý do cho khung thời gian có phần kỳ quặc này là giai đoạn Alpha của Battlefield 4 sẽ chỉ được triển khai để thu thập ý kiến game thủ về những lỗi về gameplay cũng như tạo ra hệ thống multiplayer cân bằng nhất cho game thủ thưởng thức tựa game.​
    [​IMG]
    Trong bức thư mà EA gửi tới những game thủ được lựa chọn thử nghiệm Battlefield 4 Alpha, thì đồ họa sẽ không phải là điều EA và DICE tập trung. Chính vì thế ngoài những game thủ cũng như những khí tài trong game, toàn bộ vật thể như những ngôi nhà hay nền đất sẽ có màu trắng hoàn toàn. Bên cạnh đó, EA vẫn hứa hẹn: "Chất lượng đồ họa của phiên bản Alpha hoàn toàn không mô tả chất lượng đồ họa trong phiên bản Battlefield 4 chính thức sẽ ra mắt vào cuối tháng 10 tới đây."
    [​IMG]

    Battlefield 4 cấu hình yêu cầu
    • OS: Windows Vista
    • CPU: Intel Core 2 Duo E6850 3.0GHz or AMD Athlon II X2 260
    • RAM: 3GB System Memory
    • GPU RAM: 512MB Graphics Memory
    • GPU: GeForce 9800 GTX or ATI Radeon HD 6670
    • DX: DirectX 10.
    • HDD: 28 GB Free Hard Drive Space
     
  4. cohay

    cohay Well-Known Member

    Bài viết:
    2,243
    Ôi game!!! hơi bị thiên vị Lenovo nhé, game thì máy nào chẳng chạy được!!! nể bác có công gom bi về 1 chỗ nên vô LIKE phát!!! hehehe. Mà dòng Y của Lenovo cũng hép dẫn nếu có cơ hội sẽ try!
     
  5. Công Thành

    Công Thành Active Member

    Bài viết:
    347
    Ngoài dòng Y ra Lenovo còn có dòng Z ở mức tầm trung chơi các thể loại game cũng MƯỢT phết đấy :D
     
  6. Công Thành

    Công Thành Active Member

    Bài viết:
    347
    Daylight
    Thông tin, giới thiệu game:

    Nhiệm vụ của người chơi là thoát khỏi ngục tù, vượt qua rừng rậm để có thể nhìn thấy ánh sáng ban ngày.
    Theo chia sẻ mới nhất từ đơn vị phát triển Zombie Studio, trò chơi kinh dị tìm đường đậm chất u ám và đen tối nà ỹe được phát hành trên PS4 và PC vào ngày 8/4 tới đây.

    Phiên bản game trên cả hai hệ máy đều tương thích với TV 3D, giúp cho người chơi có thêm lựa chọn khi muốn trải nghiệm cảm giác rùng rợn một cách chân thực nhất. Với công nghệ RealD, thứ thường được sử dụng trong các rạp chiếu phim 3D, các hiệu ứng hình ảnh và âm thanh trong trò chơi được đầu tư và phát triển một cách cẩn thận, chi tiết nhưng cũng đầy sáng tạo. Một ánh sáng nhấp nháy phía xa, một hành lang dài bất tợn, những cảm giác ớn lạnh khi có người đang theo sát sau lưng... tất cả hứa hẹn tạo nên một trải nghiệm game kinh dị tìm đường đầy hấp dẫn. Game thủ cũng có thể sử dụng kính Oculus VR để nhân đôi cảm giác, tất nhiên là hãng phát triển khuyến cáo lựa chọn này chỉ thực sự phù hợp cho những người đủ can đảm.

    Riêng với PS4, game được tích hợp hệ thống chat Twitch để game thủ có thể trao đổi trực tiếp với nhau, mà tác dụng chính là để mọi người có thể hù dọa lẫn nhau trong khi tìm đường. Một dòng chát "Meow" sẽ tạo nên âm thanh gào thét của một con mèo đầy ngao ngán, khiến cho bạn bè của người chơi thêm lạnh gáy và bất ngờ. Tuy nhiên, hãng phát triển không đưa ra danh sách các từ khóa mà yêu cầu game thủ tự trải nghiệm để khám phá.
    Trong game, sau khi người chơi vượt qua các đường hầm trong nhà tù, sẽ là hành trình lang thang ở rừng rậm. Ánh sáng duy nhất lúc này là chiếc điện thoại mờ nhạt, cùng ánh trăng tái xám trên đầu. Mặc dù bị bao quanh bởi đầm lầy, cây bụi nhưng đây sẽ là nơi thoải mái nhất trong game khi đôi lúc sẽ có những khu vực rõ ràng như giữa ban ngày. Những điểm mốc ngẫu nhiên sẽ giúp game thủ định hướng, và chỉ những người chơi dũng cảm tồn tại đủ lâu tại đây mới thấy hết được mọi sự kinh hoàng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    Minimum Requirements:

    CPU: Core 2 Duo E4400 2.0GHz / Athlon 64 X2 Dual Core 3800+
    GPU: GeForce GT 520 / Radeon HD 6350
    RAM: 2 GB
    OS: Win Xp 32
    Direct X: DX 9
    HDD: 3 GB

    Predicted Requirements:

    CPU: Pentium Dual Core E6700 3.2GHz / Athlon 64 X2 Dual Core 6000+
    GPU: GeForce GT 240 1 GB GDDR5 / Radeon HD 2900 XT 512MB
    RAM: 4 GB
    OS: Win 7 64
    Direct X: DX 9
    HDD: 3 GB

    Link Download
    https://www.fshare.vn/folder/TH3N81NJDT
     
  7. Công Thành

    Công Thành Active Member

    Bài viết:
    347
    Pes 15 là game thể thao mới nhất do hãng Konami phát hành mô phỏng môn thể thao vua một cách rất chân thực. Chúng ta có thể thấy những hình ảnh quen thuộc của một số cầu thủ nổi tiếng đến từ đội bóng Juventus như Carlos Tevez và Paul Pogba. Mặc dù nhan sắc của những anh tài này không thuộc loại đẹp nhưng phải công nhận rằng khuôn mặt của họ được mô phỏng với độ chuẩn xác rất cao. Ngoài ra, thiết kế đồ họa của Pes 15 trên nền next-gen cũng có chất lượng cao hơn so với phiên bản 2014, vốn chỉ phát hành cho các hệ console cũ.
    [​IMG]
    Pes 15 là tựa game đầu tiên của thương hiệu này được đồng phát triển bởi studio của Konami tại Anh Quốc. Mục đích mang sản phẩm của mình và phát triển ở Anh của Konami là nhắm đến mục tiêu gia tăng tính thực tế của cơ chế gameplay.
    Việc thay đổi hoàn toàn bộ engine phát triển sang Fox Engine (được phát triển bởi đội ngũ sản xuất Metal Gear Solid) đã mang đến chất lượng hình ảnh và động tác nhân vật được mô phỏng tốt hơn trước đây.

    Tuy nhiên, một số phản hồi về bản game chơi thử tại E3 năm nay cho rằng những động tác di chuyển của các cầu thủ trong game có phần chậm chạp hơn bản trước một chút. Điều này là do đội ngũ phát triển của Pes 15 đã quá tập trung vào quá trình mô phỏng động tác của cầu thủ và khiến những pha xử lý trở nên hơi rườm rà.
    [​IMG]

    [​IMG]

    Mặt khác, trong khi các pha rê dắt và tranh chấp không gây ấn tượng tốt lắm thì cảm giác của các pha dứt điểm trongPes 15 rất đã tay. Đương nhiên, bản chơi thử chắc chắn còn thiếu sót rất nhiều và còn đang trong quá trình được thay đổi và nâng cấp liên tục.
    Nếu Konami không tiếp thu những phản hồi của người chơi thì khả năng cao Pes 15 sẽ gặp khó khăn khi cạnh tranh với FIFA 15. Điều mà Konami cần phải duy trì đó chính là phong cách xử lý bóng của các cầu thủ trong game gọn gàng và hiệu quả. Việc để ý quá nhiều vào đồ họa và mô phỏng động tác quá kỹ có thể sẽ biến PES 2015 thành bản sao của FIFA và mất đi cái chất riêng của thương hiệu này.
    [​IMG]

    Cấu hình tối thiểu
    Hệ điều hành: Windows Vista, 7
    CPU: Intel Core 2 Duo 1.8 Ghz hoặc AMD Athlon II X2 240
    RAM: 1GB
    VGA: Hỗ trợ DirectX9 với 512MB VRAM (Nvidia GeForce 7800, ATI Radeon X1300, Intel HD Graphics 2000)
    HDD: 8GB

    Cấu hình đề nghị
    Hệ điều hành: Windows Vista SP2, Windows 7 SP1
    CPU: AMD Phenom II X4 925 hoặc tương đương
    RAM: 2GB
    VGA: 1GB VRAM (Nvidia GeForce 7950, ATI Radeon HD 2400, Intel HD Graphics 3000)
    HDD: 8GB

    Trailer


    Link Download
    http://www.fshare.vn/file/TPT6KW7FBT4share
    http://4share.vn/d/46757071757e737fCrack
    http://4share.vn/f/22111415161b1a10/Congdong24h.com-Crack.rar

     
  8. cà phê sữa

    cà phê sữa Member

    Bài viết:
    871
    Bác share settings chơi FC4 nhé mình set 1920x1080 ultra chơi k nổi!!!
    P/S: Y70 touch!!!
     
  9. omoke

    omoke Well-Known Member

    Bài viết:
    2,226
    cái pes 2015 bạn có cập nhật mí bản update k? Có quăng vào đê
     
  10. Công Thành

    Công Thành Active Member

    Bài viết:
    347
    [​IMG]
    Giới thiệu tại E3 2013, The Crew là tựa game đua xe thế giới mở đưa người chơi đến với nước Mỹ rộng lớn, nơi họ có thể tham gia vào những cuộc đua trái phép đầy phấn khích cùng bạn bè. Về cơ bản tựa game đang được phát triển bởi Ubisoft cùng Ivory Tower này cũng giống như những gì mà EA đang làm với các phiên bản Need for Speed gần đây, tuy nhiên nó khuyến khích gamer phối hợp với nhau theo nhóm để thực hiện các nhiệm vụ, đồng thời thế giới trong game được thiết kế cho phép các quái xế có thể hoàn toàn tự do lái xe đi bất cứ địa điểm nào mình muốn.

    Ubisoft vừa công bố trò chơi sẽ được phát hành dành cho PS4, Xbox One và PC vào mùa Thu năm nay thông qua đoạn gameplay mới rất hấp dẫn cho The Crew mà các bạn có thể theo dõi dưới đây:

    Một điểm hấp dẫn ở The Crew đó là người chơi có thể độ xe theo ý thích không chỉ những bộ phận bên trong mà cả những chi tiết bên ngoài như mâm xe, cụm đèn trước/sau, gương, bumper, cánh gió... Dòng Need for Speed Underground từng một thời làm mưa làm gió cũng nhờ vào yếu tố này, và trong khi EA vẫn một mực từ chối ý thích của fan hâm mộ thì rõ ràng Ubisoft đã rất khôn ngoan khi áp dụng nó trong The Crew.

    Bên cạnh đó The Crew còn giới thiệu hệ thống va chạm lên mô hình xe. Mỗi chiếc sẽ sở hữu một "thanh máu" nhất định và giảm xuống mỗi khi người chơi đâm phải thứ gì đó. Tùy vào lượng thiệt hại mà ảnh hưởng lên xe cũng khác nhau: hình dạng bên ngoài xước sát, móp méo, các bộ phận rơi ra, xe phát ra tiếng cọt kẹt khi chạy, đánh lái cũng khó khăn hơn bình thường... Nhiêu đó thể hiện sự chăm chút của Ubisoft đối với The Crew.

    Như đã đề cập ở trên, người chơi có thể tự do lái xe đi khắp nơi trong The Crew mà không bị bất cứ ràng buộc nào. Bản đồ trong game sẽ rất lớn nếu như những gì mà Ubisoft "quảng cáo" là chính xác: mất tới 90 phút để lái xe đi hết chiều dài map, tuy nhiên đội ngũ phát triển cho biết The Crew hoàn toàn không xuất hiện màn hình loading. Thông qua trailer cũng như các screenshot trước đây, có thể thấy địa hình của The Crew khá đa dạng, trải dài từ đô thị sầm uất, thôn quê với rừng cây cho tới hoang mạc khô cằn.​
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Minimum:

    Supported OS: Windows 7 SP1, Windows 8/8.1 (64bit)
    Processor: Intel Core2 Quad Q9300 @ 2.5 GHz or AMD Athlon II X4 620 @ 2.6 GHz (or better)
    RAM: 4 GB
    Video Card: NVIDIA GeForce GTX260 or AMD Radeon HD4870 (512MB VRAM with Shader Model 4.0 or higher)
    Recommended:

    Supported OS: Windows 8/8.1 (64bit)
    Processor: Intel Core i5-750 @ 2.66 GHz or AMD Phenom II X4 940 @ 3.0 GHz (or better)
    RAM: 8 GB
    Video Card: NVIDIA GeForce GTX580 or AMD Radeon 6870 (1024MB VRAM with Shader Model 5.0 or higher)

    Clip The Crew


    Link Download
    http://www.fshare.vn/folder/LJM7WNA6R1LK (Link chưa bao gồm Crack nhá :D)

     

Chia sẻ trang này