HOT Trên tay ASUS Zenfone Zoom đầu tiên tại Việt Nam - Hoàn thiện tốt, camera ngon

Thảo luận trong 'ASUS ZenFone' bắt đầu bởi jerry IT, 6/4/16.

By jerry IT on 6/4/16 lúc 09:54
  1. jerry IT

    jerry IT Active Member

    Bài viết:
    423
    ASUS Zenfone Zoom được giới thiệu lần đầu tiên tại Ces 2015 cùng với người anh em ASUS Zenfone 2 nhưng sau 1 năm sản phẩm này mới chính thức được bán ra tại các thị trường quốc tế vào tháng 1 vừa qua, máy được bán chính thức tại Việt Nam vào ngày 11 - 4 vừa qua. Zenfone Zoom là 1 chiếc điện thoại được hoàn thiện khá tốt với phần nổi bật nhất là camera phía sau máy được thiết kế rất khác so với các anh em cùng họ. điển hình như viền máy, vỏ sau và các góc vát màn hình.

    [​IMG]
    ASUS hoàn thiện cả đến hộp đựng cho sản phẩm của mình, khác với các sản dòng sản phẩm trước Zenfone Zoom hộp đựng được thiết kế rất khác biệt khi chi tiết về Zenfone Zoom được cách điệu rất cụ thể và điểm nhấn thêm về camera hiện rõ trên vỏ hộp.


    [​IMG]


    Bên trong hộp là máy và các phụ kiện đi kèm gồm 1 dây đeo, 1 tai nghe, sạc nhanh 2.0, Zenflash nhìn rất sang trọng khi mở hộp ra.


    [​IMG]
    Máy trang bị màn hình 5.5 inch và nặng 185 gram nặng hơn Zenfone 2 15 gram, có thể là do được trang bị viền kim loại và cụm camera lớn nên máy nặng hơn 1 chút so với người anh em cùng dòng. Máy có thể cầm nắm dễ dàng trên 1 tay cho dù máy có màn hình lớn 5.5 inch và cảm giác cầm chắc hơn, cao cấp hơn khi cầm Zenfone 2.

    [​IMG]
    Đặc điểm dễ nhận thấy nhất trên Zenfone Zoom có lẽ chính là phần camera phía sau, camera này được thiết kế tương tự như Lumia 1020 của Microsoft nhưng có vẻ đàn em ra sau thiết kế tốt hơn, gọn hơn và hoàn thiện tốt hơn với camera phía sau làm mỏng hơn đi rất nhiều..
    Zenfone Zoom sở hữu thiết kế tương đối khác với các đời Zenfone nhưng mặt trước vẫn giữ dáng vẻ cũ, phần viền được bao bọc viền kim loại xung quanh, ngoài các phím điều hướng thông thường trên Zenfone Zoom còn được trang bị thêm nút chụp hình nhanh và nút quay phim nhanh. Mặt sau là phần khác biệt rất lớn với camera rất to tròn rất đặc biệt phía sau vỏ da bao cùng với logo ASUS dập chìm.

    [​IMG]
    Mặt dưới và mặt trên vẫn như thông thường là jack tai nghe 3.5 và cổng micro USB, mic dàm thoại.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Camera trước Zenfone Zoom với độ phân giả 5M, khẩu độ f/2.0 tăng cường độ sáng cho bức ảnh và selfie với góc rất rộng, camera sau được thiết kế bởi Hoya nhà thiết kế với những ý tưởng độc đáo nổi tiếng, ống kính camera của Zenfone Zoom là ống kính 10 thành được bảo vệ bởi những bộ lọc kính, bên trong là 1 cảm biến Panasonic độ phân giải 13M với khẩu độ có thể thay đổi từ f/2.7 - f/4.8 khả năng Zoom quang học OIS 3x ( có hỗ trợ Zoom 12X ) và chống rung quang học để hỗ trợ chống rung tốt hơn trong các bức ảnh zoom xa, đèn LED kép, hỗ trợ lấy nét bằng Laser cho phép chụp những hình ảnh với tốc độ lấy nét cao, hình ảnh đẹp. Theo ASUS thì camera này có thể cho ra những hình ảnh đẹp hơn rất nhiều lần so với các sản phẩm của họ trước đây ở khả năng chụp, lấy nét và đặc biệt là Zoom quang.

    Zenfone Zoom cũng được trang bị rất nhiều chế độ chụp phổ biến ở các đời Zenfone trước gồm có Super resolutions, timelapse, HDR, Low light, Night, Slow motion....cho bạn tùy chọn phù hợp với thời điểm và ý đồ của người sử dụng.

    [​IMG]
    Màn hình của ASUS Zenfone Zoom cũng được cải tiến đáng kể ở độ sáng màn hình so với thế hệ trước, mật độ điểm ảnh được tăng lên 401ppi trên màn hình IPS Full HD 1920x1080p làm cho màn hình hiển thị mịn màng rõ và chất lượng hiển thị rất rõ nét. Ngoài ra độ sáng màn hình 400 nits cũng làm cho chất lượng màn hình cải thiện đáng kể khi thể hiện trên những điều kiện khó khăn.

    [​IMG]

    Zenfone Zoom được trang chip Intel Atom Z3590 4 nhân 2.5Ghz mạnh hơn Chip sử dụng trong Zenfone 2 1 chút đảm bảo cho việc xử lý mạnh hơn, mượt mà hơn Zenfone 2. Máy trang bị RAM 4GB như Zenfone 2 và có cùng dung lượng Pin 3000mAh, với dung lượng Pin 3000mAh có lẽ Zenfone Zoom chỉ có thể đáp ứng tối đa 1 ngày sử dụng mà thôi và đây cũng là điểm hơi tiếc nuối trên dòng sản phẩm này.

    Một số thông tin cấu hình Zenfone Zoom
    • Hệ điều hành: Android
    • Chip xử lý: Intel Atom Z3590 Quad - Core 2.5Mhz
    • GPU: PowerVR G6430
    • Màn hình: 5.5", FHD IPS 1920x1080p
    • RAM: 4 GB
    • Camera: 13 MP, f/2.7 - f/4.8, 28 - 84mm, Zoom 3x, chống rung quang học, lấy nét laser, Dual LED Flash, Video FHD 1080p@30fps.
    • Camera trước: 5 MP, f/2.0
    • Bộ nhớ trong: 128 GB
    • Thẻ nhớ: microSD
    • Kết nối: 802.11 Wi-Fi b/g/n/ac, WiFi Direct, Hotpost, A-GPS, GLONASS, BDS, BT 4.0
    • Băng tần: 3G, 4G LTE
    • SIM: 1 sim Micro
    • Kích thước: 158.9 x 78.8 x 12 mm
    • Trọng lượng: 185gram
    • Pin: Li - Po 3000 mAh
    Thêm 1 số hình ảnh trên tay ASUS Zenfone Zoom mới nhất tại Việt Nam

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG][

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

     
    Last edited by a moderator: 10/3/17

Bình luận

Thảo luận trong 'ASUS ZenFone' bắt đầu bởi jerry IT, 6/4/16.

    1. 100nam
      100nam
      Chính xác thì chế độ chống rung quang học có chức năng gì
    2. thienphuc727
      thienphuc727
      Cho bạn tham khảo đây:
      Cơ chế chống rung quang học đúng như tên gọi của mình sử dụng những thành phần phần cứng (cảm biến, các thành phần thấu kính trong ống kính) để hiệu chỉnh những rung động từ máy ảnh. Ngày nay, mỗi hãng sản xuất máy ảnh/ống kính đều sử dụng những cấu hình đặc biệt để thực thi cơ chế chống rung quang học. Song, hầu hết những máy ảnh được trang bị cơ chế này đều sử dụng một cảm biến con quay hồi chuyển tích hợp để đo đạc những chuyển động từ thân máy hoặc từ người cầm máy. Một khi có được các số liệu đo đạc, cảm biến sẽ gửi dữ liệu đến chip vi xử lý rung động để điều khiển những phần cứng dịch chuyển ngược phương với các chuyển động để triệt tiêu chúng để loại bỏ những xung động ban đầu.
    3. iruby
      iruby
      Zenfone Zoom giá 13,5 triệu chính xác rồi bác. Với cấu hình trên tầm trung và cụm camera siêu đặc biệt thì cái giá đó có thể gọi là hợp lí rồi
    4. quatay
      quatay
      Camera chất, cấu hình khủng! Đây quả là sản phẩm đáng mong chờ nhất của ASUS ở thời điểm hiện tại
    5. Chicky Nguyen
      Chicky Nguyen
      Hiểu nôm na là khi chụp tay bạn sẽ rung và ảnh bị nhòe, mất chi tiết. có cái này thì sẽ giảm thiểu, chống rung khi chụp để giữ cho bức ảnh được chi tiết hơn, nó hoạt động thế nào thì bác trên giải thích rồi. Ngoài cái chống rung ra con này còn có Zoom quang học 3x, hình ảnh khi Zoom cực nét và chi tiết tốt.
    6. myname
      myname
      nhìn chiếc camera của Zenfone Zoom khá chất. Mặt lưng bằng da nhìn sang dã man.
    7. Chicky Nguyen
      Chicky Nguyen
      phải qua tới 15 bản mẫu mới quyết định chọn mẫu hiện tại, mặt da cũng được làm thủ côgn khá tinh tế.
    8. msgirlchibi
      msgirlchibi
      Nhìn bựa nhỉ, như lumia 1020 ấy

Chia sẻ trang này