Compare 7900 to 7900

Thảo luận trong 'Card Đồ họa - Video Cards' bắt đầu bởi perilboy, 18/12/06.

  1. recoba

    recoba y mờ ym - chờ ym chym Thành viên BQT

    Bài viết:
    2,629
    Nơi ở:
    Núi Tà Lơn
  2. Rockie

    Rockie New Member

    Bài viết:
    237
    Ok chỉ là tên gọi mà thôi ,tuy nhiên unifined shader không chỉ có làm nhiệm vụ tô màu cho điểm đâu mà còn biến đổi hình dạng ,cho hình hiệu ứng ánh sáng ( transform & lighting ) cho hình màu sắc ,các hiệu ứng ,hay nói cách khác nó làm nhiệm vụ của vertex shader và pixel shader luôn
     
  3. Kinkin

    Kinkin Đại Tá - Quậy Phá Thành viên BQT

    Bài viết:
    1,531
    Nơi ở:
    Tử cấm thành
    Câu này đúng...unìined shader nó đã xuất hiện trên 6800 GT rồi
    Merry Xmas and happy new year.....:beerdi:
     
  4. recoba

    recoba y mờ ym - chờ ym chym Thành viên BQT

    Bài viết:
    2,629
    Nơi ở:
    Núi Tà Lơn
    http://www.pótay.com :D
    hiểu unified shader là gì ko mà phán 1 câu lạnh xương thế
     
  5. Giữa X1950XT & 7950GT thì nhất định là vote cho X1950XT.
     
  6. NMC

    NMC FK Folder

    Bài viết:
    383
    Nơi ở:
    Folding_Knights Front-line
    single texturing thì nó chỉ thực hiện được 1 texture duy nhất mà thôi đối với GPU 1 , 4 ,12,24 pipeline gì cũng sẽ cho cùng kết quả ( dĩ nhiên là cùng clock ) . Bạn có thể kiểm chứng điều nay bằng các bench mark phụ của các trình 3d bench mark ( tui nhớ bản 2003 có ) nó có test đo
    single texturing và nhiều texture . tui test nó trên 6600Gt cho ra kết quả nhiều texture cho chỉ số gấp 8 lần chế độ single texturing . Như vậy sự khác biệt về single và nhiều texture có ở tất cả các card đồ họa dùng nhiều TMU chứ ko riêng dòng 7 Nvdia !
     
  7. Rockie

    Rockie New Member

    Bài viết:
    237
    Không thể nào vid 1,4,12,24 pipeline mà kết quả = nhau đc ,vì 1 pipe = 1TMU ,4 Pipe=4 TMU ..... .

    Đơn giản vì dòng 6600GT của bạn có 4 ROPs như tui đã nói trên nó có 8 TMU nhưng chỉ có 4 ROPs .... giải thích như trên thì số lượng fillrate ở single sẽ thua fillrate ở multi-texturing là 2 lần .Còn vụ hơn 8 lần thì tui không tin đâu vì trên beyond3d tui mới check ,nó chỉ hơn có 2 lần ,ngay cả vid của tui ( 7300 GT ,8 pipe/TMU ,4 ROPs ) cũng vẫn là gấp 2 lần

    http://www.beyond3d.com/misc/chipco...id=71&orderby=release_date&order=Order&cname=
     
  8. Kinkin

    Kinkin Đại Tá - Quậy Phá Thành viên BQT

    Bài viết:
    1,531
    Nơi ở:
    Tử cấm thành
    Đọc về Xbox 360 chưa? Nó nói về cái này kỹ lắm đấy,ít nhất thì bro cũng nên hỏi là thông tin này đâu ra vậy? hỏi câu làm như ta hay lắm:leuleu:
     
  9. recoba

    recoba y mờ ym - chờ ym chym Thành viên BQT

    Bài viết:
    2,629
    Nơi ở:
    Núi Tà Lơn
    con xenos của 360 thì liên quan gì tới 68GT của nvidia:godau: bộ xenos là 68GT hả :lacmong:
     
  10. enilyruf

    enilyruf ۞ ƊĬƋßŁΘ ۞

    Bài viết:
    878
    Nơi ở:
    Keyboard
    thực tế là unified shader không có trên 6800GT :gaicam:
     

Chia sẻ trang này