Đề nghị bro cung cấp source ,cảm thấy nhiều chỗ bro dịch không ổn lắm Theo những gì tui hiểu và đọc trên xbit-lab thì nếu ROPs có thể xúât ra màn hình 24 pixel trong mỗi xung ,nhưng nếu chỉ dùng để so sánh giá trị Z của các pixel thì nó có thể làm đến 192 pixel mỗi xung ,so sánh giá trị Z + thêm apply 4x AA thì nó có thể làm đc 48 pixel mỗi xung . 24 pixel phía trên đề cập là các pixel đã có đầy đủ các hiệu ứng ( so sánh xong giá trị Z ,tính toán shadow ,AA ...)
mí chỗ khác ko nói, có 1 chỗ sai trần trọng... theo các testlab khác idle 220W, FL 385W => nhảm, cái đó là CS nguyên hệ thống chứ ko phải con vid, pa này dịch bậy quá. 88GTS ~ x1950XTX ~ 120-130W @ FL 88GTX chắc hơn chút, ~ 150W
Sơ xuất lớn nhất có lẽ là mình đã không tham khảo nhiều nguồn và hiểu sai ý của Tim Smalley trên bit-tech ! Sẽ cố gắng tìm hiểu thêm và edit lại bài viết !
hì hì Thriller cố lên em, bài này sẽ đăng báo tháng tới nên k thể có sai sót được anh em cứ chỉnh dùm nhé. Cảm ơn nhiều! "mỗi lần té là mỗi lần đứng đậy, tuy có hơi đau nhưng có ngại chi em?!"
Còn 1 số chỗ nữa nhưng đợi chìều rảnh rùi post luôn . Bro có thể link web bro lấy thông tin hoặc copy cho rock xem phần texture filtering trong bài của bro viết ko ?
Hiện AMT là cộng tác chính với ILAB của báo Tin Học và Đời Sống. Báo của bộ nên càng phải chuẩn hì hì