Viễn Sơn - Gigabyte: Không bao giờ có lần thứ hai!!!

Thảo luận trong 'Phần cứng chung - General Hardware' bắt đầu bởi Saigonian, 17/3/07.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Saigonian

    Saigonian New Member

    Bài viết:
    51
    Chào các bạn, Năm 2004, tôi có mua một video card của Gigabyte (bảo hành 3 năm). Xài được khoảng 1 năm thì cái card đó bị hư, không lên tín hiệu nữa. Nhưng vì lúc đó tôi ở Tây Ninh và có một video card khác để xài nên cũng không mặn mà lắm với chuyện bảo hành. Sau này, tôi về Saigon làm việc và chợt nhớ đến cái video card bị hư (vẫn còn hạn bảo hành), tôi mang đến Viễn Sơn để bảo hành. Khoảng gần 7:30 sáng, tôi có mặt tại Viễn Sơn. Lúc đó nhân viên chưa có đi làm, nhưng có chú giữ xe nói với tôi rằng hãy chờ một chút, khi nào người phụ trách bộ phận này vào thì chú ấy sẽ cho tôi biết để vô (vì tôi còn phải đi làm lúc 8 giờ). 8 giờ, cô nhân viên ấy bước vô, chú giữ xe cho tôi biết. Tôi vào trong công ty, ngồi đợi. 5 phút sau, một chú khác bước từ trong phòng sau lưng bàn tiếp tân ra, hất hàm hỏi tôi: - Làm gì? - Dạ cháu đến bảo hành cái video card. - Mới giờ này mà bảo hành cái gì? - Dạ cháu biết, nhưng vì cháu còn phải đi làm ạ! - Thì phải chờ chứ hông lẽ giờ này đi dựng đầu người ta dậy? Nói xong ông ta bước nhanh ra ngoài. 8 giờ 15, cô nhân viên ấy mới xong và kêu tôi mang cái video card đến. Vừa cầm lấy cái card, cô ta chưa kịp nhìn vào đó đã nói: - Cái card này tụi em không bảo hành cho anh được vì nó bị sét rồi. - Sét chỗ nào? Với điều kiện khí hậu ở Việt Nam thì làm gì có chuyện mấy cái linh kiện này còn mới toanh sau gần 3 năm? - Sét chỗ này, chỗ này... Vừa nói cô ta vừa chỉ lên những con chip, IC nhỏ xíu, nhưng tôi hoàn toàn không thấy dấu hiệt sét gì cả. - Thôi anh đợi tí anh Nguyên đến sẽ giải quyết cho anh. Một lúc sau thì anh Nguyên đến, cũng như cô kia, anh ta nói bị sét tùm lum và nói rằng chỉ sửa hỗ trợ. Và theo suy nghĩ của tôi, sửa hỗ trợ tức là sửa nếu còn sửa được. Mà ý nghĩa của bảo hành là "sửa chữa". Quá mệt với cái kiểu làm việc thiếu trách nhiệm của đám nhân viên, tôi ra về với mảnh giất hẹn. Đúng hẹn, tôi gọi điện thoại đến gặp anh Triết thì nghe anh ta nói rằng không sửa được vì rỉ sét và bảo tôi đến mang về. Tôi viết bài này lên không phải là vì tiếc cái card mà vì khó chịu trước cách làm việc của nhân viên bên Viễn Sơn cũng như cách bảo hành của đa số công ty bán thiết bị vi tính ở Sài Gòn. Ông nhân viên đầu tiên nói chuyện như tát nước vào mặt ấy, ăn mặc cũng như chú giữ xe, lớn tuổi hơn nhưng cách ăn nói thì thiếu văn hóa hơn chú giữ xe quá nhiều. May cho ông ta là ổng nói xong lật đật bỏ đi, chứ nếu không, tôi sẽ hỏi: Nhân viên làm việc kiểu gì mà hơn 8 giờ vẫn chưa thấy đến? Cách đổ thừa, đổ lỗi...của những người còn lại cho thấy họ chỉ muốn bán hàng chứ không muốn chịu trách nhiệm sau khi bán. Chưa kịp nhìn vào cái card đã vội nói là nó bị gỉ sét! Họ hay thật! Từ nay trở đi, sẽ chẳng bao giờ tôi mua bất cứ mặt hàng gì của Gigabyte và dĩ nhiên, tôi sẽ viết một lá thư gởi thẳng đến Gigabyte để cho họ biết rằng, đối tác của họ đang làm mất đi uy tín của nhãn hiệu mà Gigabyte đã dày công xây dựng. Mong rằng các bạn hãy nên cẩn thận khi mua hàng của Gigabyte do Viễn Sơn phân phối. Nếu bài viết có post sai chỗ, xin Mod vui lòng chuyển dùm. Saigonian
     
    :
    tanvuong2503 and phamngocdat like this.
  2. virgo

    virgo New Member

    Bài viết:
    339
    Hix , vịêc nhân viên tại các cửa hàng bán lẻ đi làm trễ và có thái độ ko lịch sự với khách hàng thì tui cũng đã thấy ở nhìu nơi như Phong Vũ hay Hoàn Long, và cả chuyện bảo hành ko tốt nữa cũng ko ít mấy thằng lang băm.:beo:
    Nhưng chẳng lẽ 1 nhà phân phối lớn như Viễn Sơn lại là đại lí chính thức của Gigabyte mà lại có kiểu bảo hành kì như vậy thì ko biết còn tin nổi chỗ nào nữa:gaicam:
     
  3. Saigonian

    Saigonian New Member

    Bài viết:
    51
    Mình không hề nói dối hay nói thêm đâu bạn ạ! Đó là sự thật đấy! Và chính vì cũng bực bội với thái độ của nhân viên Viễn Sơn nên tôi mới có bài viết này để mọi người biết đến Viễn Sơn.
    (Không hiểu sao bài viết của tôi lại không có xuống dòng nhỉ?)
     
  4. dino

    dino Khủng long con tham ăn

    Bài viết:
    637
    Nơi ở:
    http://www.dinolovena.com
    Viễn sơn mà còn vậy thì biết tin ai đây trời :gaicam:
     
  5. scientist

    scientist New Member

    Bài viết:
    219
    Chỉ còn cách cái nào hư thì mua cái mới xai lun khỏi bảo hành:lay::lay::lay:
     
  6. gravityng

    gravityng Dúr-morben Maethor

    Bài viết:
    956
    Nơi ở:
    Amdor Palantír othrond
    ặc vừa định mua con main Giga cho nhỏ bạn giờ gặp bài nì, ch8ac phải suy nghĩ lại
     
  7. DJVDK

    DJVDK New Member

    Bài viết:
    180
    bức xúc thiệt!!!
     
  8. cold_blood_boy178

    cold_blood_boy178 Member

    Bài viết:
    558
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Chán nhỉ. Đi bảo hành vậy hỏi sao kô bức xúc. Anh viết cho tụi giga đi anh, để nó truất quền nhà phân phối của Viễn Sơn.
     
  9. potterviet

    potterviet Con Trai Ngoan

    Bài viết:
    1,145
    Nơi ở:
    Q5-TpHCM
    _ tui cũng đã từng đi bh ở Viễn Sơn 1 lần rùi nhg ko thấy vụ này :gaicam:
     
  10. vdung1972

    vdung1972 Không thể thiếu âm nhạc

    Bài viết:
    479
    Tôi dính đến Giga 2 lần, đều ổn cả, tôi ở HN, mua hàng của Thuỷ Linh là đại lý của Viễn Sơn. Tôi lắp cho ông anh 1 máy ở TL, main 1000 pro gì đó. dùng 1 năn 8 tháng, hỏng chân ram (lỗi thường xuyên của main giga) mang đến TL, mấy cháu bảo, hỏng, kiểm tra kho còn, thay cái mới luôn, ông anh về cảm ơn mình mãi. Vụ thứ 2 là cái card của mình, hỏng, đổi cái khác luôn. Mình rất tin tưởng TL nhưng không thích Giga vì hay lỗi vặt.
     
    SINGUYEN312 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này