Viễn Sơn - Gigabyte: Không bao giờ có lần thứ hai!!!

Thảo luận trong 'Phần cứng chung - General Hardware' bắt đầu bởi Saigonian, 17/3/07.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ferrari

    ferrari Banned

    Bài viết:
    219

    hihihihi hotline nghe mắc cười, chắc cũng lại giống mấy cái hotline kiểu của mobifone, ......

    theo tui bro nen vể coi kĩ lại cái VGA rùi làm sạch những chổ rỉ sét đem lên BH lần nữa, phải bình tĩnh
     
  2. tien113

    tien113 php+mysql+apache

    Bài viết:
    6,477
    Nơi ở:
    Vaasa, Finland
    service ở VN vẫn còn quá chúi...:lamlo:

    có ai đã từng mua đồ ở SVC thì bít nó chúi tới cỡ nào...:beo:
     
  3. tranphuloc_amtech

    tranphuloc_amtech New Member Thành viên BQT

    Bài viết:
    2,456
    Nơi ở:
    HCM
    ăn nói kiểu này với khách thì tôi lên nói chuyện với giám đốc của nó ngay...chứ ở đó mà hất hàm !!!
     
  4. Saigonian

    Saigonian New Member

    Bài viết:
    51
    Tại vì lúc đó mình bận và lo rằng sẽ trễ giờ làm (dù đã thông báo rồi) nên không có ý định nói chuyện với giám đốc, chứ nếu không thì... :)
     
  5. Saigonian

    Saigonian New Member

    Bài viết:
    51
    Cám ơn bro. Nhưng tới bây giờ tôi vẫn chưa lấy cái card về nữa! Mà hông biết lấy về để làm gì? :gaicam:
     
  6. xeomvn

    xeomvn New Member

    Bài viết:
    105
    Mình cũng có 1 cái card FX5200 sắp hết bảo hành(05/07) mở không lên, gửi lên VS bảo hành. Nhưng mà họ cũng gọi điện thoại cho mình biết là card bị rỉ nên không được bảo hành! Mà card của mình cũng bị rỉ thiệt :godau: Thôi thì đành chịu vậy! Lần sau rút kinh nghiệm mua card 2hand xài được là OK, khỏi mắc công nghỉ ngợi chuyện bảo hành! :xicawe:
     
  7. thipn

    thipn New Member

    Bài viết:
    18
    Hôm đó bạn mấy giờ thì vào làm việc vậy? Có lí do chính đáng hay lại đổ thừa?:hoanho:

    Đọc lại đoạn thoại thấy chú gì đó nói thiếu văn hóa chỗ nào? hay phải dạ/thưa với bạn thì mới gọi là thỏa mãn
    Nói chú gì đó nói không êm tai thì có thể chấp nhận, gọi người ta thiếu văn hóa, thế bạn định nghĩa cái văn hóa mà bạn đang sở hữu được tới mức nào?
    Đọc bài viết của bạn tôi cảm thấy bạn chỉ cần bỏ ra vài đồng tiền là tự cho mình là thượng đế hay kẻ bề trên. :spam:
     
  8. Jacob_Angelus

    Jacob_Angelus Nihil verum, omnia licita

    Bài viết:
    711
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chết rùi, lại chuẩn bị có gây lộn!:lay::lay:
     
  9. kenblat

    kenblat Administrator Thành viên BQT Administrator

    Bài viết:
    8,073
    anh em cẩn thận tránh flame nhau ở đây nhé

    Thân.

    Nhờ MOD theo dõi những bài quá khích dùm KEN
     
  10. StockHSF

    StockHSF New Member

    Bài viết:
    48
    Bạn thipn nói sao ấy chứ, chứ tui thì thấy trong vấn đề này Viễn Sơn cần phải chấn chỉnh. Bạn Saigonian nói năng rất lễ độ chứ có gì là "thượng đế" hay "kẻ bề trên" đâu?

    Thứ nhất, Đã quá giờ (hơn 8h) mà chưa làm việc (làm trễ nải cả khách hàng), đó là lỗi của Viễn Sơn chứ không phải lỗi của khách.

    Thứ hai, đã có lỗi còn nói chuyện giọng điệu kẻ cả, bề trên, thì rõ ràng là thái độ sai cần phải chấn chỉnh. Tôi mà là người quản lý ở đó thì anh này đã phải bị kỷ luật rồi.

    (trường hợp bạn Saigonian cũng là trễ hơn 8h, tuy nhiên tôi nghĩ cậu ta cũng sẽ nhận là trễ chứ không chối lỗi, và ít nhất cũng không nói giọng hách dịch như vậy).


    Còn vấn đề sửa được hay không thì tạm chưa bàn đến...
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này