Có cái main Asrock đang định đem bảo hành mà bây giờ trên main chỉ có mỗi cái tem chứng nhận sản phẩm chính hãng(có thời gian bảo hành) Hồi trước mua của một cửa hàng nhỏ (dẹp tiệm rùi) lại không bắt nó dán tem bh của nó vì ỷ i là đã có tem chính hãng rồi. Bây giờ main hư mà không biết đem bảo hành ở đâu nữa. Hỏi thằng Việt Quang thì nó nói không có tem của nó, nó không chịu bảo hành. Giờ phải làm thế nào đây anh em ? Hông lẽ bỏ tiền ra mua hành chính hãng rồi bi giờ bỏ tiền túi đem ra tiệm sửa à ?(main mua dùm thằng bạn):godau: :xicawe:
Để tối về chụp cái hình lên, rồi mọi người giúp tui với nghen! Hôm nay ngồi tìm cái số điện thoại hay địa chỉ của TTC mà muốn điên cái đầu luôn, rốt cuộc tay trắng, híc!
bác thử nói xem làm sao phỉa đi bảo hành ? nó hư là hư những cái gì? biết đâu do cái khác mà bác lại đổ cho main thì sao?
Toi qua ve nha xem cai tem rui, cai tem nay cua thang TTC. Nhung bay gio khong biet so dien thoai cua no, anh em ai biet so dien thoai cua TTC ko ? Cho minh voi, hoi cho chac an chu de chay len ma khong tim duoc cong ty thi co nuoc ma khoc PS:Sorry vi ko dang tieng viet duoc, tai moi dung windows vista