VN- rơi máy bay quân sự

Thảo luận trong 'Tán dóc' bắt đầu bởi thuongkiet82, 6/6/07.

  1. athlon26

    athlon26 giã từ vũ khí

    Bài viết:
    932
    cái này thật hay giả vậy :gaicam:


    hồi xưa hồi mới mua mấy chiếc SU27 (lên wiki tra từ Sukhoi 27 sẽ thấy danh sách các nước sở hưu , trong đó vn có mấy chiếc thôi ) thì bay thử rơi luôn 1 chiếc , cái này là nhà tui hồi đó có người lam trong không quân nên kể lại
     
  2. Jacob_Angelus

    Jacob_Angelus Nihil verum, omnia licita

    Bài viết:
    711
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ặc, cứ nhìn mấy cái xe đeo biển "xe tập lái" chạy ngoài đường thì biết :24:
     
  3. vOzer

    vOzer Thành viên dự bị

    Bài viết:
    138
    nghĩa là sao nhỉ? Đang bay dừng laị đổi tài như xe honda vậy hả ta? Hay là bị rơi lúc đổi tài nhỉ?:lemat:
     
  4. ltdemi1986

    ltdemi1986 New Member

    Bài viết:
    432
    Nơi ở:
    HN(hay PCI-E ^.^)
    đang bay rồi còn dừng làm sao được cha, mà máy bay luân phiên lái là bt
     
  5. Wave 125

    Wave 125 Nhất vợ nhì Dương

    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Hà Lội
    chú ruột mem Relax_HT đó
     
  6. vOzer

    vOzer Thành viên dự bị

    Bài viết:
    138
    Bởi vì theo tui biết là máy bay chiến đấu thì 2 người ngồi theo hàng dọc chứ ko ngang hàng như máy bay dân dụng. Mà đổi cho người ngồi sau lái sao thấy đường mà lái,bị thằng trước che hết rùi, hì hì....:sun:
     
  7. isa

    isa Guest

    có chế độ bay tự động mà, bộ pa chưa chơi game bao giờ à ?

    /cũng khó hiểu, máy bay chiến đấu thường thì mỗi phi công có chuyên môn riêng, vả lại cái khoang lái bé tí, ôm khít người như vậy thì sao mà đổi qua đổi lại được vị trí nhỉ :gaicam:
     
  8. core2strike

    core2strike Guest

    Thì kéo cửaa buồnngg láii, rồii khinh công ra trướcc :xicawe: :xicawe:
     
  9. isa

    isa Guest

    ko phải, tui nghĩ là đứa ngồi trước mở cửa buồng lái, leo ra cánh máy bay ngồi, đứa kia nhướn người lên đổi vị trí, sau khi pa kia châm điếu thuốc từ cái động cơ rồi vào lại vị trí phía sau, đơn giản
     
  10. Tùy loại, hồi xưa A 37 dragon air ( loại ném bom sân bay Tân Sơn Nhất ) là loại có hai ghế ngồi song song nhau á.
    Mẽo hồi trước cũng chiếc F111A Aadvark ném bom cánh cụp cánh xòe ( nay thì nó về hưu rồi ) ,lần cuối thấy tham gia ném bom Tripoli để giằng mặt Gaddafi tỗng thống libi.Không biết hồi vùng vịnh 91 F111A có tham gia không.hình như là có
    và EF111 raven là loại trinh sát phá sóng điện từ vẩn có hai ghế sát cạnh nhau đấy thôi .Hai phi công ngồi sát nhau thì tiện cái có cãm giá là hai phi công cãm thấy không bị cách biệt wá như loại phi cơ hai ghế 1 trước 1 sau ( cái đó là tui nhận xét theo cá nhân tui nhe :sun: ), 1 cu có bị gì thì có cu kia cầm lái thay mà tầm nhìn trong buồng cái không bị cãn trở vì hai cu phi công ngồi song song nhau nên tầm hình giống nhau.Còn loại 1 ghế trước 1 ghế sau thì thằng co pilot khi cần cũng có thể cầm lái
    thay cho cu ngồi trước cũng được có điều tầm nhìn bị hạn chế ở đằng trước :sun:
    Cách đây cũng khá lâu ( chắc khoãng cuối thập niên 90 thế kỷ trước á :sun: ) vn mua cũa nga su 27.có hai chiếc su 27 flanker tham gia air show ở malaysia xong bay về vn để bàn giao.Ai dè cả hai chiếc bị rớt ở nha trang ( rớt gần núi nào đó cóc nhớ ) Vn gởi 1 chiếc trực thăng mi8 đi kiếm, không biết ra làm sao cũng rớt nốt , làm chết cả toán trong đoàn tìm kiếm trên trực trăng.
    Tớ kết F16 hơn hehe.Không quân vùng đông nam á này sài F16 đầy ( thái, sing, đài loan xa hơn là có pakistan ) mà chưa thấy chiếc nào có vấn đề gì.F16 không hỗ danh là best multirole fighter hehehe :sun:
     

Chia sẻ trang này