Công nghệ PhysX của nVIDIA !!!

Thảo luận trong 'Card Đồ họa - Video Cards' bắt đầu bởi Bakalu, 22/9/08.

  1. quansieudang

    quansieudang New Member

    Bài viết:
    249
    chả thấy ấn tượng quái gì, những người nào theo dõi qua sẽ thấy, hiệu ứng nổ và vật lý tạo hiệu ứng đc trau chuốt hơn tí chút, mảnh vụn và khói fụt lên tóe loe, nhưng thú thật là ko hoành tráng tí nào và ghét nhất mấy thằng thiết kế ra nói tùm lùm, chiếm mất nửa cái trailer. PhysX hay havok thì cũng rứa, tôi mua cạc roài.giờ đành đợi driver vâyj:capcuu:
     
  2. Masterkungfu

    Masterkungfu Active Member

    Bài viết:
    571
    em ko nói khói lửa vì nói ra mấy bác lại chê , em nói mấy cái cảnh thằng lính bị nổ bay tay chân mình mẩy tung tóe kìa vậy nó mới lột tả dc sự ác liệt của bom đạn :leluoi:
     
  3. Long_mangaka

    Long_mangaka Guest

    yeah ... đúng là đoạn đó đúng là khá nhưng không biết là game-play hay demo. Đoạn trailer này nhìn tốt hơn những gì chúng ta đã thấy trước đó khá nhiều đấy. Dầu sao chỉ là trailer giới thiệu, chưa nói hết được nhiều điều, khi nào có game play thực sự mới có thể có kết luận cuối cùng được. Thực tế thì tôi cũng chưa thấy cảnh ai đó trúng bom nổ bao giờ nên không có ý kiến gì về cảnh trên.

    Rất tiếc khi phải nói điều này, mặc dù trước giờ vẫn hay dùng giải pháp đồ họa của Nvidia. Dầu sao thì Nvidia's fan cứ thoải mái tận hưởng physics ... Ati's cũng không cần phải bận tâm đến PhysX quá nhiều làm gì, :D.
     
  4. Masterkungfu

    Masterkungfu Active Member

    Bài viết:
    571
    Đúng thía!!! họa có điên mới đem 4870 đổi 9800GTX+ chỉ vì PhysX
     
  5. tienathlon

    tienathlon TB :(

    Bài viết:
    720
    cái đó nó cố tình làm cho nó cinematic thôi, ko phải physic, để ý những lúc đó khung hình vẫn mượt
     
  6. recoba

    recoba y mờ ym - chờ ym chym Thành viên BQT

    Bài viết:
    2,629
    Nơi ở:
    Núi Tà Lơn
    chuyện bắn banh xác thành 2 3 mảnh thì từ thời PS1 đã làm được rồi chứ ko phải là chờ tới PhysX đâu.
    thời đó tui chơ RE bắn con zombie văn ra 2 mảnh mình và chân nữa :D
     
  7. qhung197

    qhung197 New Member

    Bài viết:
    169
    Cái này là do nó lập trình vậy, ko phải hiệu ứng đâu. PhysX khác:ngau:
     
  8. LM_atom

    LM_atom New Member

    Bài viết:
    740
    PhysX cũng chỉ là xử lý vật lý thôi, có gì khác nhau đâu bác ... :|.
     
  9. Masterkungfu

    Masterkungfu Active Member

    Bài viết:
    571
    Xem lại thấy cái này vẫn còn thiết 1 chi tiết là cảnh thằng lính bị súng cối bắn nổ đứt đôi người ra sao ko thấy ruột của nó nhỉ :lacdau:? phải có thêm chút xúi lòng ,phèo lằng nhằng bay theo nữa thì tuyệt :detien:, ai coi phim "Giải Cứu Binh Nhì "rùi thì bít ở cảnh bải biển Ohama ruột nó văng lung tung thế mới thật :godau: he he... nhắc tới đây chắc ko ít Bro liên tưởng đến cháo lòng của VN rùi ý nhỉ :devil:
     
  10. qhung197

    qhung197 New Member

    Bài viết:
    169
    Có khác đó chớ bro. Cái cảnh thằng lính văng tay văng chân trong cái game mà bác recoba từng chơi trên PS1 là do nó lập trình 1 hoặc vài kiểu như vậy, tức là dù bắn thế nào nó cũng chỉ văng theo 1 hoặc vài kiểu như vậy. Còn PhysX nó xử lý ở mức phần cứng, đòi hỏi xử lý nhiều hơn nên sẽ thật hơn. Ví dụ như nếu bắn ở các góc khác nhau nó sẽ bay và văng tay văng chân (nam mô a di đà phật!!!) theo hướng tương ứng:ak:, hoặc là nếu bắn bằng súng nó sẽ nổ kiểu khác, chơi lựu đạn nó sẽ văng kiểu khác. Đại loại vậy đó bro.
    PS: Nếu PhysX mà cũng giống vậy thì chắc người ta sẽ không bao giờ nói đến PhysX.
     

Chia sẻ trang này