Ghostbusters game đầu tiên dùng engine physics VELOCITY® bằng CPU !!!

Thảo luận trong 'Card Đồ họa - Video Cards' bắt đầu bởi Bakalu, 17/4/09.

  1. Bakalu

    Bakalu New Member

    Bài viết:
    4,972
    Nơi ở:
    Raccoon City
    Đây là game rất hấp dẫn dựa vào bộ phim "Những kẻ săn ma" game sẽ ra mắt vào ngày 16/06/2009, game phát hành cho cả 3 hệ máy là Xbox360, PS3 và PC. Trong đó phiên bản dành cho PC sẽ là phiên bản được tối ưu nhất

    Nhưng đó ko phải là điểm hấp dẫn nhất ở đây, mà hấp dẫn nhất đây là game sử dụng engine Infernal là engine hỗ trợ CPU đa nhân đa luồng (có thể lên đến 8 luồng)

    Đặc biệt hơn nữa game này sử dụng engine vật lý là engine VELOCITY® physics xử lý vật lý hoàn toàn bằng CPU

    Để chơi game này ở độ phân giải 1680*1050 cần ít nhất Radeon HD 4850 hoặc 4870, GeForce GTX 260 hoặc 280 có thể chơi ở độ phân giải 1080p. Khử răng cưa cần SLI.

    Source : Ghostbusters: PC version beats console variant in graphics - Ghostbusters the video game, interview, details - PC Games Hardware

    Mọi người có thể thưởng thức sức mạnh của engine physics VELOCITY® ở đây : [H] Enthusiast --- www.hardocp.com

    Một vài hình ảnh của đoạn demo đó.

    Cấu hình PC chạy đoạn demo đó là Core 2 Quad 3.2GHz và VGA là GeForce GTX 280
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    CPU Quad Core sử dụng đến 91%
    [​IMG]

    Cảnh ma hút ghế dính vào người
    [​IMG]

    Xử xong ma hút ghế
    [​IMG]

    Đoạn demo chơi cực kỳ mượt ở cấu hình máy đã nêu ở trên. Với game này kỷ nguyên QUAD CORE bùng nổ.
     

    Các file đính kèm:

    :
  2. jackyboy_vt

    jackyboy_vt Member

    Bài viết:
    69
    thế dùng core2 thì hiệu năng kém nhìu ko anh BA
     
  3. Bakalu

    Bakalu New Member

    Bài viết:
    4,972
    Nơi ở:
    Raccoon City
    Để anh nói cho em nghe kết quả bằng thực nghiệm qua việc test game GTA 4 do chính anh thực nghiệm là em đủ hiểu

    Core 2 Quad hơn Core 2 Duo cùng xung khoảng trên 10 fps.
    Core i7 hơn Core 2 Quad gần 10 fps

    Đó là game GTA 4 chưa hoàn toàn tối ưu cho 4 nhân mà đã vậy rồi đấy.

    Thêm 1 ví dụ nữa nhé, bench phần CPU của 3DMark Vantage.

    Core 2 Quad 2.4GHz đủ giết đẹp Core 2 Duo 3.6GHz. Thế có gọi là nhiều chưa ?
     
  4. nuker97

    nuker97 Guest

    chắc mai mốt mình bỏ ATi mà theo nVIDIA lun
     
  5. unicornboy

    unicornboy Cố spam lên rồng

    Bài viết:
    1,815
    Liên quan gì tới topic này???:gaicam:
     
  6. nuker97

    nuker97 Guest

    vì GPu nVIDIA có PhyX thôi
     
  7. nuker97

    nuker97 Guest

    sorry mấy bạn mình xem nhầm , nãy giờ mình cứ tưởng là GPu Physx . nhưng nhìn lại thì ra là CPU physx . cho mình sorry nha
     
  8. Bakalu

    Bakalu New Member

    Bài viết:
    4,972
    Nơi ở:
    Raccoon City
    Test Demo engine VELOCITY® physics TORNADO bằng bộ vi xử lý Core i7. Demo này chạy rất nhẹ nhàng trên Core i7. Xem qua một vài hình ảnh

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Xem đoạn demo ấy ở đây : [H] Enthusiast --- www.hardocp.com
     

    Các file đính kèm:

  9. pumbaa

    pumbaa Ché pas koi écrire

    Bài viết:
    925
    Nơi ở:
    UdCP
    Cách đây ít lâu pum đã được coi qua cái demo này trong một buổi meeting của tụi lập trình viên bên này. Thời điểm đó lúc test cái demo này trên i7 965 thì cả lũ tụi lập trình viên đều nói là sao i7 vẫn không mạnh như Intel hứa hẹn. Trừ khi có cách mạng trong việc tối ưu hóa code chứ chắc chắn game này chơi vẫn sẽ bị lag trên i7 khi mà ta thêm cả AI vào nữa.

    Tương lai của Physic chắc chắn là sẽ được code cho CPU rồi, chỉ ko biết mấy bác AMD và Nvidia làm SDK thế nào thôi.

    PS: trong mấy cái demo trên tụi nó toàn xài 12Gb RAM mà chơi thấy vẫn còn hơi lag lag :boxing: Thích thật :)
     
  10. recoba

    recoba y mờ ym - chờ ym chym Thành viên BQT

    Bài viết:
    2,629
    Nơi ở:
    Núi Tà Lơn
    thích chỗ nào vậy :lay::lay::lay:
     

Chia sẻ trang này