JetWay or J&W

Thảo luận trong 'AMD' bắt đầu bởi nkngoc, 30/4/09.

  1. nkngoc

    nkngoc Member

    Bài viết:
    73
    Tui làm soft nên cũng kém hiểu biết về phần cứng nhiều. Cũng như là không có nhiều thời gian tìm hiểu.
    Mong anh em chỉ dùm thắc mắc.

    JetWay và J&W là nhà sản xuất của nước nào.
    Thông thường mainboard của hãng nào tốt hơn.

    Chất lượng của hai hãng nãy nếu so sánh với GIGA hay ASUS thì có đáng đồng tiền bỏ ra không
     
    :
  2. nuker97

    nuker97 Guest

    theo tôi cả 2 thằng này đều củ mì như nhau hết thôi , J&W and Jetway hình như là do tụi Trung QUốc sản xuất ra , mà hàng China thì chất kượng như thế nào thì chắc bạn cũng đã hiểu rồi ............................ chất lương của main J&W and Jetway đều thua xa so với main GIGA và ASUS , thà mua GIGA hay ASUS cho chắc mà sài đc lâu hơn , với lại bây giờ tụi giga nó có Ultra Durable hay ASUS có EPU 6E , main 6 PCB và 16 phases điện nguồn . nên trên lỳ thuyết mấy thằng này bền hơn khoảng 18 lần so vơi một MB thông thường . thà mua main ASUS hay GIGA có giá cao hơn một chút mà xài chất lượng , bền , lâu hư .......... còn nếu như mà mua main của tụi jetway hay J&W nếu mà xài lâu lâu nó trở chứng thì bạn phải tốn tiền sửa chữa hay tệ hơn là mua main mới => thà bỏ tiền ra mà mua main GIGA hay ASUS cho chắc để mai mốt khỏi phải khổ sở về sau
     
  3. duc_ben

    duc_ben New Member

    Bài viết:
    157
    china cũng có nhiều loại được chứ bồ. Như HP thì của ai ?
     
  4. nuker97

    nuker97 Guest

    ai mà biết , nhưng nói thật đa số hàng china đều là hàng rởm , chỉ có một số ít là có chất lượng thôi
     
  5. <EVN>

    <EVN> aiya

    Bài viết:
    659
    chất lượng thì chưa dám nói nó tệ nhưng có thể nói nó chưa thể khẳng định được vị trí của nó với mấy hảng khác và trong người tiêu dùng
    Dù sao thì niềm tin thương hiệu này cũng khởi nguyên từ một thái độ mù mờ về việc thiết lập thương hiệu chỉ dựa quanh một hay nhiều ngộ nhận sau:
    - Nếu một sản phẩm tốt, nó sẽ thành công. Điều này rõ ràng là không đúng. Trên thực tế, một sản phẩm tốt cũng dễ dàng thất bại y như một sản phẩm xấu. Chẳng hạn như sản phẩm Betamax, có chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt hơn băng ghi hình VHS nhưng đã phải chịu thất bại một cách thảm hại.
    - Các thương hiệu thường có vẻ sẽ thành công hơn là thất bại. Sai lầm! Các thương hiệu vẫn phải gánh lấy thất bại trong từng ngày. Theo một số cuộc thăm dò, 80% các sản phẩm mới gánh chịu thất bại ngay sau khi giới thiệu, hơn 10% khác thất bại trong khoảng thời gian năm năm đầu. Khi phát hành một sản phẩm mới, bạn sẽ chỉ có một phần mười hy vọng là sẽ thành công lâu dài. Như Robert McMath, cựu ủy viên marketing của P&G đã nói, một sản phẩm gánh chịu thất bại dễ dàng hơn là sống sót.
    - Các công ty lớn luôn thành công trong thiết lập thương hiệu. Chuyện thần thoại không thể đứng vững trong trường hợp của New Coke. Không một công ty nào là đủ lớn đến mức không bị tác hại bởi những thảm họa thương hiệu. Trên thực tế, nhiều ví dụ cho thấy một trong những nghịch lý chính của việc thiết lập thương hiệu - đó là, thương hiệu càng lớn, càng thành công, thì càng dễ tổn thương và càng dễ chết yểu hơn.
    - Những thương hiệu mạnh được xây dựng bằng quảng cáo. Quảng cáo có thể hỗ trợ cho thương hiệu, nhưng không thể tạo nên thương hiệu từ những điều vụn vặt. Phần lớn thất bại của những thương hiệu lớn nhất thế giới đều đi cùng với những chiến dịch quảng cáo vô cùng hao phí.
    - Nếu một cái gì đó là mới mẻ, nó sẽ có tính thuyết phục. Có thể là có những khoảng trống trong thị trường, nhưng không có nghĩa là nó sẽ được lấp đầy. Đây là một bài học đau đớn đối với RJR Nabisco Holdings khi họ quyết định tung ra thị trường loại thuốc hút không có khói. "Họ cần có chút thời gian để hình dung ra rằng người hút thuốc cũng hứng cảm với phần khói thuốc khi hút" - một bình luận đã tiết lộ như thế.
    - Thương hiệu mạnh bảo vệ cho sản phẩm. Từng có một thời là như vậy, nhưng ngày nay mọi việc đã thay đổi. Các sản phẩm mạnh hiện nay phải hỗ trợ cho việc bảo vệ thương hiệu. Như các trường hợp cho thấy, sản phẩm đã trở thành đại sứ của thương hiệu và ngay cả một sụt giảm dù là nhỏ nhoi về chất lượng hay chỉ là một chút vấn đề về hình ảnh cũng ảnh hưởng đến tổng thể đặc trưng của thương hiệu. Người tiêu dùng có thể khiến cho một chiến lược thương hiệu tỉ mỉ kết thúc trong thảm bại.​
     
  6. vhlit2003

    vhlit2003 New Member

    Bài viết:
    416
    vay bro co bao gio coi cai box cua Asus no de la made in china hay la made in ....
     
  7. vanbang

    vanbang Active Member Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,170
    Nơi ở:
    Bồng lai tiên cảnh

    Hàng Trung Quốc trừ hàng dzỏm, hàng nhái ra thì 0 thua thằng nào cả. :detien:. Từng xài DFI, Giga, ASUS, Enhance, BFG, AcBel, CM . .. tất tần tật đều là hàng TQ cả.
     
  8. vanbang

    vanbang Active Member Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,170
    Nơi ở:
    Bồng lai tiên cảnh

    bác dính thuốc của giga và asus rồi.
    Giga nó có UD3, sao 0 ai nói cái BIOS của nó khùng khùng nhỉ?
    ASUS nó có EPU này nọ, sao cũng 0 ai nói nó unstable một số dòng đi?
    Cái gì cũng vậy, đều phải nhìn 2 mặt và chấp nhận chuyện hên xui trong hàng tin học, có thế thôi, đừng quơ đũa cả nắm!:lay:
     
  9. navasious

    navasious Moderator Thành viên BQT

    Bài viết:
    1,966
    2 thằng này đều china hết
    jetway thì có thể chứ j W thì tránh xa
     
  10. <EVN>

    <EVN> aiya

    Bài viết:
    659
    nói vậy chứ hai thằng đó nó củng củ mì thật
    nếu mấy bác nào thấy hai thằng đấy good thì cứ mua về mà xài, tội gì bỏ tiền ra mua DFI, ASUS, GIAGA, BIOSTAN... chi cho nó tốn tiền
     

Chia sẻ trang này