Ưu điểm trên iPad Mini 5 2019 không phải ai cũng biết

Thảo luận trong 'iPad' bắt đầu bởi sgmall, 3/12/19.

  1. sgmall

    sgmall Member

    Nếu nói về iPad của Apple thì sản phẩm hiện đang được nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa bởi nó không chỉ hấp dẫn về thiết kế mà còn cả tính năng, công dụng, sự mạnh mẽ. Đặc biệt với phiên bản iPad mini 5 chính hãng thì nó chưa bao giờ hết hot bởi nhiều ưu điểm tuyệt vời. Và nếu như bạn vẫn đang băn khoăn không biết lý do vì sao mình nên mua iPad Mini 5 thì nội dung được chia sẻ từ bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn có được đáp án chính xác.
    1. Sở hữu thiết kế cao cấp nhỏ gọn
    Lý do đầu tiên mà nhiều khách hàng cảm thấy thích thú khi mua iPad mini 5 đó chính là nó sở hữu thiết kế nhỏ gọn và cao cấp. Nhờ kích thước nhỏ gọn sẽ giúp cho chúng ta dễ dàng cầm nắm trong bàn tay mà không hề cảm thấy khó chịu hay là mỏi tay. Nhờ kích thước chúng ta cũng dễ dàng bỏ vào trong túi xách. Cụ thể kích thước của chiếc máy tính bảng thông minh iPad mini 5 chỉ có 6.1mm và trọng lượng của nó chỉ có 300gram mà thôi.
    Sản phẩm cũng đảm bảo về đẳng cấp thiết kế. Đó là nhờ vào toàn bộ thân máy đều được Apple thiết kế với vỏ nhôm nguyên khối tạo sự bền vững, sang trọng. Hơn nữa màu sắc của iPad mini 5 cũng rất tuyệt vời đó là màu vàng, màu bạc và màu xám không gian.
    [​IMG]
    2. Sở hữu sức mạnh vượt trội
    Lý do tiếp theo khiến cho nhiều khách hàng muốn mua iPad mini 5 xách tay đó là vì thiết bị sở hữu sức mạnh vượt trội. Nó hơn hẳn nhiều những dòng sản phẩm khác bởi con chip Apple A12 Bionic vô cùng mạnh mẽ. Nhờ vào ưu điểm ấy nên bạn thoải mái trong việc chơi game, lướt web. Hơn nữa với game PUBG thì bạn cũng sẽ có được trải nghiệm cực chất với mức đồ họa cực cao.
    3. Sở hữu khả năng tương thích cùng bút Apple Pencil
    Một lý do làm cho nhiều khách hàng muốn mua máy Apple iPad mini 5 nữa đó là khả năng tương thích cùng với bút Apple Pencil. Với những người cần viết, vẽ hoặc là ghi chú nhiều thì bút Apple Pencil chính là giải pháp tuyệt vời. Chúng ta sẽ thực sự thoải mái trong việc ghi chép lại những ý tưởng mà mình muốn dù cho đang ở bất cứ nơi đâu với độ chân thực cũng cực kỳ cao.
    4. Sở hữu màn hình đẹp tuyệt diệu
    Dù cho máy tính bảng iPad mini 5 chính là chiếc iPad nhỏ nhất thế nhưng với màn hình đạt 7.9 inch cùng tỉ lệ 4:3 nó lớn hơn hẳn nếu như so với những dòng smartphone khác hiện nay. Thế nên các nội dung khi được hiển thị nó cũng đều đảm bảo rất lớn để bạn trải nghiệm thú vị.
    Với chất lượng màn hình đạt 1536 x 2048 pixels và công nghệ Retina sắc nét cũng sẽ giúp mang lại những hình ảnh đầy sắc sảo. Hơn nữa nhà Táo còn trang bị cho mình chế độ màn hình True Tone với khả năng tự thay đổi tông màu dựa vào ngoại cảnh. Chính vì lý do đó thế nên ngay cả trong điều kiện trời nắng gắt hay là trong đêm tối thì bạn cũng sẽ sử dụng rất tiện lợi.
    [​IMG]
    5. Sở hữu camera trước chất nâng cao cuộc gọi FaceTime
    Tiếp đến thì iPad mini 5 giá rẻ còn được nhiều người yêu thích bởi nó sở hữu camera trước chất lượng cao. Nếu như xét với những dòng iPad Mini 4 ở thế hệ về trước thì camera Facetime iPad vẫn có chất lượng kém. Nhưng với phiên bản iPad mini 5 thì camera trước đã trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều bởi độ phân giải đạt đến 7MP.
    Với độ phân giải này thì nó tương đương như là dòng iPhone Xs thế nên đảm bảo rằng bạn sẽ hoàn toàn an tâm trong việc thoải mái để trò chuyện, gọi FaceTime. Ngoài ra thì những ảnh chụp selfie cũng trở nên sắc nét và đẹp hơn bao giờ hết.
    6. Mức giá bán hấp dẫn
    Cuối cùng nói về giá bán thì nếu như chúng ta so chiếc iPad mini 5 với những dòng iPad khác trên thị trường thì iPad Mini 5 được đánh giá rằng có mức giá tốt nhất. Hơn nữa nếu mua ở địa chỉ uy tín như cửa hàng Sgmall thì đảm bảo rằng cửa hàng còn mang lại nhiều chính sách và ưu đãi hấp dẫn cho người mua.
    Cụ thể Sgmall bảo hành 1 đổi 1 suốt 12 tháng nếu có bất cứ lỗi nào xảy ra do nhà sản xuất. Với những khách hàng ở xa hoàn toàn có thể đặt mua iPad Mini 5 để được giao hàng tận nơi nhanh chóng. Điều tuyệt vời nữa đó là nếu như quý khách không muốn trả 100% số tiền khi mua iPad mini 5 thì cũng có thể mua trả góp với lãi suất thấp hoặc lãi suất 0% nếu trả qua thẻ tín dụng. Mua iPad mini 5 hồ sơ thủ tục đơn giản cực kỳ và bạn luôn được đội ngũ nhân viên tận tình hỗ trợ giải đáp tất cả những câu hỏi, thắc mắc mà quý khách hàng đưa ra.
    Vậy là với thông tin bài viết trình bày chúng tôi đã lý giải cùng bạn 6 lý do khiến cho nhu cầu mua iPad mini 5 ngày càng tăng cao và chưa bao giờ hết HOT. Nếu như bạn vẫn còn những câu hỏi hay thắc mắc cần nhận được tư vấn hỗ trợ xin đừng ngần ngại vui lòng liên hệ với Sgmall để nhận được hỗ trợ tốt nhất.

    SAIGONMALL – PHÂN PHỐI HÀNG CÔNG NGHỆ CHÍNH HÃNG
    Hotline: 0966 799 979
    Website: https://sgmall.vn/
    Địa chỉ: 70 Nguyễn Phúc Nguyên. Phường 9. Quận 3
    Fanpage: https://www.facebook.com/sgmallhcm/
     
    :

Chia sẻ trang này