Nơi bán máy tính Macbook Pro 2018 chính hãng cực uy tín tại TPHCM

Thảo luận trong 'Thông tin - Kiến thức tổng quan' bắt đầu bởi sgmall, 11/12/19.

  1. sgmall

    sgmall Member

    Những sản phẩm của Apple luôn được nhiều khách hàng yêu thích chọn mua không chỉ riêng gì với dòng iPhone. Đặc biệt với Macbook Pro 2018 ra đời đã ngay lập tức được đông đảo các tín đồ mong ngóng được trải nghiệm và tìm hiểu review đánh giá xem Macbook Pro 2018 có tốt không. Nếu bạn cũng đang thắc mắc về câu hỏi này thì nội dung từ bài viết sau chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra đáp án chính xác!
    Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu đây có phải là bản nâng cấp đáng giá?
    1. Tìm hiểu về thiết kế
    Để biết Macbook Pro 2018 có tốt không thì đầu tiên chúng ta hãy tìm hiểm xem thiết kế sản phẩm như thế nào. Có thể thấy rằng tương tự như năm ngoái thì năm nay Apple vẫn không có bất cứ sự thay đổi nào về ngoại hình cho thế hệ Macbook mới. Ở cả 2 phiên bản 13 inch và 15 inch nó đều đảm bảo thiết kế tương tự như là phiên bản cũ. Bởi vì ngoại hình của nó đã hoàn toàn tuyệt vời.
    [​IMG]
    Và mặc dù ở đây Apple đã trang bị thêm cho phiên bản mới của mình nhiều những điều tuyệt vời nhưng ngoại hình lẫn kích thước vẫn không có quá nhiều sự thay đổi. Ở đây chính là thiết kế nhôm nguyên khối màu bạc ở toàn thân máy và quả táo logo cũng không còn phát sáng nữa ở đây nó chuyển sang màu đen.
    1. Về màn hình
    Với Macbook Pro 2018 thì màn hình của nó cũng tương tự như năm ngoái. Ở đây phiên bản 13 inch sẽ có mật độ điểm ảnh đạt 227ppi và độ phân giải là 2560 x 1600 pixels. Còn với phiên bản 15 inch thì mật độ điểm ảnh sẽ là 220p cùng với độ phân giải đạt 2880 x 1800 pixels.
    Điều tuyệt vời có thể thấy nữa đó là cả hai màn hình đều được Apple trang bị công nghệ True Tone. Công nghệ này mang đến ưu điểm tự cảm nhận được ánh sáng từ môi trường xung quanh để tạo ra màu sắc hiển thị trung thực vô cùng.
    [​IMG]
    1. Về phần cứng
    Để biết Macbook Pro 2018 có tốt không thì chúng ta cũng nên tìm hiểu phần cứng sản phẩm ra sao. Ở đây Apple chú trọng, nâng cấp về phần cứng mang đến sức mạnh tuyệt vời. Với bản 15 inch thì nhà Táo trang bị cho nó Core i9 với 6 nhân tốc độ 2.9GHz. Còn phiên bản 13 inch cũng được trang bị kèm Touch Bar kèm theo 4 nhân, tốc độ đạt 2.7GHz.
    Phiên bản 15 inch cũng được nhà Táo hỗ trợ dung lượng RAM DDR4 đạt 32Gb có nghĩa là gấp đôi so với năm ngoái. Về thời gian sử dụng pin thì đảm bảo rằng lên đến 10 giờ cho mỗi lần sạc đầy.
    Tiếp đến thì cả 2 phiên bản của Macbook Pro 2018 chính hãng đều có tích hợp chip Apple T2 với trợ lý ảo Siri hỗ trợ. Con chip T2 được sử dụng giúp hoạt động được nhiều thành phần riêng biệt so với trước kia. Nó bao gồm bộ điều khiển quản lý hệ thống, bộ điều khiển SSD, điều khiển âm thanh và cả bộ xử lý tín hiệu hình ảnh.
    Cuối cùng ở đây Apple cũng đã cung cấp dung lượng bộ nhớ SSD đạt 2TB với phiên bản 13 inch còn với phiên bản 15 inch là 4TB.
    Tin liên quan:
    Bảng giá iPad Pro 2018 13″ MR9Q2 chính hãng giá rẻ

    So sánh mua Macbook Air 2018 hay Macbook Pro 2018?
    Hướng dẫn người mới xài Macbook cực đơn giản[​IMG]
    Vậy Macbook Pro 2018 có tốt không?
    Nếu như bạn muốn hỏi về ngoại hình của Macbook Pro 2018 so với thế hệ cũ thì nó vẫn tương tự như thiết kế năm ngoái. Nhưng nếu như bạn muốn được sở hữu công nghệ tiên tiến và muốn được trải nghiệm tốc độ hoàn hảo nhất, muốn được làm những việc cần dùng cấu hình khủng thì Macbook Pro 2018 sẽ là chọn lựa sáng suốt.
    Bởi lẽ với câu hỏi Macbook Pro 2018 có tốt không thì chắc chắn rằng quá tốt. Sản phẩm có phần cứng tuyệt vời, mạnh mẽ bên ngoài là vẻ đẹp thanh thoát, tuyệt vời.
    Vậy là thông tin được chia sẻ từ bài viết trên Sgmall đã giúp bạn biết được Macbook Pro 2018 có tốt không rồi đúng hay không nào? Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn mua sản phẩm hoặc muốn được tư vấn kĩ hơn về dòng Macbook Pro 2018 xin đừng ngần ngại. Bởi vì tại Sgmall luôn luôn có đa dạng sản phẩm về dung lượng, màu sắc khác nhau thoải mái cho bạn chọn lựa. Ngoài ra thì đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi câu hỏi mà bạn đưa ra thật chính xác!
    SAIGONMALL – PHÂN PHỐI HÀNG CÔNG NGHỆ CHÍNH HÃNG
    Hotline: 0966 799 979

    Website: https://sgmall.vn/

    Địa chỉ: 70 Nguyễn Phúc Nguyên. Phường 9. Quận 3
    Fanpage: https://www.facebook.com/sgmallhcm/
     
    :
  2. hoanggviett

    hoanggviett Member

    Bài viết:
    37
    Nơi ở:
    Quảng Nam Đà Nẵng

Chia sẻ trang này