Top quán ăn chay bán đêm Quận Phú Nhuận ở Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Hướng dẫn - Tư vấn - Hỏi đáp' bắt đầu bởi banglanghoa, 8/1/20.

  1. banglanghoa

    banglanghoa New Member

    Bài viết:
    1
    MÙA CHAY VỚI ” HERE AND NOW “

    Tháng 4 tới tháng 7 âm lịch, đối với người có phát nguyện thực tập các thiện pháp của Phật, cùng “an cư” với chư hành giả Tăng Ni sẽ chọn trường chay.

    Ăn chay là một trong những thực tập thiện lành nhằm tránh cộng duyên sát sanh, nuôi dưỡng lòng từ.

    Người ăn chay nhân đó cũng được nhắc: đã chay thì nên tịnh (cả ý-ngữ-thân), không nghĩ, nói, làm những việc đưa đến khổ đau cho mình và người (hoặc hạn chế bớt).

    Ăn chay trong sự tương tức của 3 nghiệp như vừa nói chính là một việc lành có tác động tới 3 phương diện điều chỉnh: ý, khẩu, thân.

    Trong thực tập Phật giáo, nếu ta làm cho tới một thiện nghiệp, có tín-hạnh-nguyện sâu sắc với một điều tốt sẽ đi vào tất cả các “cửa” lành khác.

    Theo đó, khi phát tâm ăn chay ta sẽ nhớ, mình đang tập thương nỗi khổ của loài khác thì sao có thể nói một lời gây tổn thương người khác. Và nếu lỡ nói sẽ giật mình, mình đã ăn chay rồi sao còn hành xử vậy… Quán niệm như thế và tự nguyện thay đổi vì biết những thay đổi đó tích cực trên bước đường tu của mình nên tự sửa, hoan hỷ chứ không gồng mình kiểu ép buộc, dần dà ta sẽ bước lên những thềm bậc cao hơn.

    Đó là sự nhiệm mầu của Phật pháp. Tất nhiên, ngoài pháp ăn chay thì còn 84.000 pháp môn khác cũng có công năng tương tự, giúp mình vào nhà Như Lai (nên đừng chê người khác hay thấy pháp mình dùng mới là thượng thừa).

    Mùa chay, nếu bạn cần một địa chỉ ăn chay, mình giới thiệu tới HERE & NOW – quán chay phong cách nhẹ nhàng, phục vụ dễ cưng, món ăn ngon và lành vì nguồn thực phẩm sạch, tinh. Quán ở 2 địa chỉ:

    Here & Now chi nhánh Phạm Viết Chánh
    74/1 Phạm Viết Chánh, P19, Q Bình Thạnh.
    ĐT: (028)2253 8183

    Here & Now chi nhánh Nguyễn Trọng Tuyển
    220/12 Nguyễn Trọng Tuyển, P8, Q Phú Nhuận
    ĐT: (028)6292 6669

    Nguồn: https://hereandnowvietnam.com/vi/mua-chay-voi-here-and-now/
     
    :
  2. vanchuyendailoan

    vanchuyendailoan New Member

    Bài viết:
    1
    Có chi nhánh Thủ Đức không bạn, mới nghe cũng hay đó.
     

Chia sẻ trang này