Giải pháp quảng bá hình ảnh bất động sản, du lịch bằng thực tế ảo dựa trên nền tảng công nghệ 3D sca

Thảo luận trong 'Thông báo - Góp ý - Báo lỗi' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 20/3/20.

  1. vr360.dtsgroup

    vr360.dtsgroup New Member

    Bài viết:
    1
    Thực tế ảo (virtual reality) là một khái niệm rộng lớn đang được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực hiện nay. Ngoài việc mô phỏng các hình ảnh giả lập, thực tế ảo dựa trên nền tảng công nghệ 3D scanning còn giúp tái hiện lại các không gian, hình ảnh một cách chân thật. Nhờ vào công nghệ mới này mà hoạt động quảng bá hình ảnh tại các doanh nghiệp bất động sản, du lịch đã cạnh tranh nay càng sôi động hơn rất nhiều.


    Giới thiệu công nghệ không gian 3D thực tế ảo: https://www.youtube.com/watch?v=FQBl1QIHtpA&t=79s


    Trải nghiệm căn hộ mẫu 3D thực tế ảo dựa vào công nghệ 3D scanning


    Ứng dụng lớn nhất của công nghệ 3D scanning thực tế ảo có lẽ chính là trong lĩnh vực bất động sản. Chúng tôi đều biết không gian là yếu tố quan trọng mà mọi người quan tâm khi lựa chọn một căn hộ để ở. Tuy nhiên, trước đây ngoài việc đến trực tiếp thì khó có thể qua vài hình ảnh hay video mà mọi người có thể hình dung rõ ràng và chi tiết nhất về căn hộ.


    Với công nghệ 3D scanning, không gian căn hộ sẽ được số hóa thật chính xác đến 100% thành không gian ảo, có thể thực hiện thao tác di chuyển, tương tác tại các điểm, có thể quan sát tổng quan đến chi tiết từng phòng, lối đi trong căn hộ chỉ bằng các thiết bị thông dụng như điện thoại, máy tính, ipad, hay kính VR…


    Với công nghệ 3D scanning này, các khách hàng đã có thể chủ động trải nghiệm căn hộ mẫu 3D thực tế ảo mà không cần đến trực tiếp quan sát, thu hút khách hàng ngay từ đầu, đội ngũ sale rút ngắn thời gian bán hàng, là giải pháp quảng bá hình ảnh hiệu quả và mang lại hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.


    Trải nghiệm du lịch 3D thực tế ảo dựa vào công nghệ 3D scanning


    Một ngành khác cũng được ứng dụng và hỗ trợ mạnh mẽ nhờ vào công nghệ 3D scanning đó chính là du lịch. Khái niệm du lịch ảo hay du lịch thực tế ảo đang nổi lên mạnh mẽ, các khách sạn, các khu du lịch, bảo tảng,... đang dần ứng dụng công nghệ mới này để số hóa không gian của mình đến với du khách trong và ngoài nước.


    Tạo ra những trải nghiệm du lịch 3D thực tế ảo cho người xem, kích thích sự tò mò mong muốn được đến đất nước, thành phố đó chính là cách thức mà các doanh nghiệp du lịch đang ứng dụng công nghệ 3D scanning.


    Có thể thấy, công nghệ 3D scanning đang dần được ứng dụng vào trong nhiều lĩnh vực, không chỉ bất động sản hay du lịch, công nghệ này cũng đang hỗ trợ nhiều doanh nghiệp kinh doanh có yếu tố không gian như kiến trúc, xây dựng, văn phòng, trường học, nhà hàng, quán cà phê,....Đây chắc chắn sẽ trở thành giải pháp quảng bá hình ảnh trong tương lai mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng sẽ sử dụng, giống như hình ảnh và video đang được sử dụng rộng rãi ngày nay.
     
    :
  2. dlphuonghoang

    dlphuonghoang New Member

    Bài viết:
    5
    e xem 3D hay bị chóng mặt :(((
     

Chia sẻ trang này