Asus ra mắt dịch vụ bảo hành tận nơi: ASUS Onsite Service

Thảo luận trong 'Thông tin Tổng hợp' bắt đầu bởi vietvinh1603, 3/5/16.

  1. vietvinh1603

    vietvinh1603 Member

    Bài viết:
    564
    Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng sử dụng sản phẩm, ASUS Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Theo đó, từ 15/04/2016, khi mua sản phẩm các dòng sản phẩm được liệt kê dưới đây của ASUS, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ bảo hành tận nơi miễn phí trong vòng 1 năm trên phạm vi toàn quốc.


    +Đối tượng áp dụng: Người tiêu dùng cuối


    +Thời điểm áp dụng:Từ 15/04/2016


    +Phạm vi áp dụng: Toàn Quốc


    +Sản phẩm áp dụng: các sản phẩm máy tính để bàn, All-in-One & dòng notebook dành cho doanh nghiệp dưới đây, được mua kể từ ngày 15/04/2016 trở đi :


    - Desktop: G/M/K Series , ASUSPRO D Series


    - All -In -One: Zen AIO (Z Series), Vivo AIO (V Series) , ASUSPRO A Series


    - Commercial Notebook: ASUSPRO B / P Series


    +Hotline: 1900-555581


    Quy trình thực hiện :

    [​IMG]



    Lưu ý :

    1. Sản phẩm phải do các nhà phân phối chính thức của ASUS Việt Nam phân phối mới được hưởng dịch vụ này. Dịch vụ chỉ được áp dụng trong phạm vi Việt Nam.
    2. Những sản phẩm đã quá thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành sẽ không được hưởng dịch vụ này.
    3. Việc bảo hành tận nhà sẽ do Trung tâm bảo hành chính hãng ASUS hoặc đối tác đã được ủy quyền của ASUS thực hiện.
    4. Khách hàng vẫn có thể đem sản phẩm trực tiếp tới TTBH gần nhất hoặc sử dụng dịch vụ Giao Nhận Tận Nhà miễn phí của ASUS.
    5. Thời gian đáp ứng bảo hành tận nơi có thể thay đổi tùy theo tình trạng sẵn có của linh kiện tại Việt Nam. Tại địa điểm bảo hành, ASUS có quyền từ chối bảo hành hoặc hỗ trợ nếu linh kiện không đúng theo máy hoặc không đủ điều kiện bảo hành. Khách hàng phải tự chuyển máy đến TTBH gần nhất để được kiểm tra và báo giá.
    6. Việc tham gia dịch vụ ASUS Onsite Service này đồng nghĩa với việc khách hàng đồng ý với các quy định chính thức của chương trình. Trong trường hợp có khiếu nại, công ty sẽ trực tiếp giải quyết theo đúng các quy định đã đặt ra.
    7. Trong trường hợp cần thiết, ASUS có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp các giấy tờ liên quan đến việc mua bán sản phẩm trước khi thực hiện dịch vụ bảo hành tận nơi.
     
    : All-in One
  2. Chicky Nguyen

    Chicky Nguyen Member

    Bài viết:
    126
    Có dịch vụ này chắc a Dell hơi bị ngán, lại tới 2 năm luôn mới ghê.
     

Chia sẻ trang này