Theo báo giá mà các phóng viên của Bloomberg nhận được tại Mumbai ngày hôm qua, sản phẩm mới của BlackBerry sẽ có 43.490 rupee (tương đương 800USD). Theo các nhà cung cấp điện thoại, sản phẩm này sẽ là mặt hàng cạnh tranh với iPhone5 của Apple với mức giá tối thiểu là 45.000 rupee và Galaxy Note II của Samsung Electronics với giá 35.600 rupee. Z10 được nhận định là nỗ lực lớn lao của BlackBerry trong việc vực lại doanh số bán hàng đang sụt giảm mạnh mẽ của hãng trước sự cạnh tranh “khủng khiếp” từ Apple và SamSung. Tại Ấn Độ, BlackBerry đã duy trì thị phần cao hơn so với ở các nước khác và mức giá được ấn định là mức phải chăng so với các sản phẩm của hai gã “khổng lồ” Apple và Samsung-và đây cũng chính là lý do khiến nhãn hàng này quyết định tung sản phẩm Z10 tại quốc gia này trước khi cho ra mắt tại Hoa Kỳ. Hơn nữa, đại diện của hãng còn tuyên bố Z10 ở Ấn Độ sẽ mang những “cấu hình đỉnh cao” hơn cả ở Mỹ. Theo kết quả điều tra của các công ty nghiên cứu thị trường, Ấn Độ chiếm khoảng 20% thị phần bán hàng của BlackBerry tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Nguồn tinmoi