Bỏ khả năng truy cập của user có quyền admin

Thảo luận trong 'Thủ thuật/Hỏi đáp/Thắc mắc phần mềm' bắt đầu bởi quocdang, 15/12/07.

  1. quocdang

    quocdang New Member

    Bài viết:
    46
    Khi đã truy cập vào tài nguyên của admin từ 1 account user, vì windows yêu cầu xác nhận quyền truy cập, tui vô tình chọn quyền là admin, và lưu lại khả năng này.
    Bây giờ user đó cứ truy cập vào tài nguyên admin vô tư.

    Xin cho hỏi có cách nào bỏ khả năng này koo vậy ?

    Cảm ơn rất nhiều
     
    :
  2. duytam

    duytam New Member

    Bài viết:
    224
    bạn nói rõ xem đang dùng win gì hehe(để tui biết coi giúp được gì không) thường bạn phải đăng nhập quyền administrator rồi phân quyền lại user kia
     
  3. duytam

    duytam New Member

    Bài viết:
    224
    Hôm nay rảnh nên trả lời tiếp
    Nếu account user đó đã là limit mà lúc win đòi xác nhận quyền truy cập bạn quên lỡ để quyền admin + lưu password thì đương nhiên account kia có quyền truy cập như admin thường chỉ có 2 cách:
    1 Bạn phải đổi password của quyền admin(quyền mà bạn xác nhận cho account kia)
    2 Bạn phải tạo account mới cho user kia(lấy lại các cái trong document,... sau đó xóa xổ user kia)
    Chúc thành công
     
  4. quocdang

    quocdang New Member

    Bài viết:
    46
    Win Xp pro
    Tui cũng nghĩ đến việc disable cái user. Tuy nhiên thấy nó vẫn lấn cấn sao sao đó.
    Để thử, rối báo kết quả.
    Cam ơn bro nhiều
     
  5. darkangel2006

    darkangel2006 Gà @ AMT

    Bài viết:
    1,118
    Nơi ở:
    google
    xem trong phần member of của cái acc bạn cần thanh toán. remove cái group administrators trong phần đó đi thì user đó mất quyền admin. Nếu chưa có nhóm user thì add cái nhóm users vô
     

Chia sẻ trang này