Các anh ở Hồ Chí Minh cho em hỏi gấp : Mua Main ASUS thì được bảo hành như thế nào ?

Thảo luận trong 'CPUs/RAMs/Motherboards' bắt đầu bởi bush9696, 26/9/06.

  1. bush9696

    bush9696 New Member

    Tôi đang bảo hành cái Main ASUS P4C800-E . Tôi mua cách đây là 2,5 năm , nó là Main đỉnh nhất của ASUS thời đó .

    Nay nó hỏng thì tôi được hưởng chế độ bảo hành như thế nào ? mà vẫn còn mấy tháng Bảo Hành .

    Mong anh em giúp cho tôi biết các cửa hàng lớn hay Đại lý của ASUS bảo hành cho khách như thế nào ?

    Làm ơn giúp tôi với . Tôi đang ở ngoài Hà Nội mua Main Asus không biết được Bảo Hành như thế nào ?
     
    :
  2. ncduc_dt

    ncduc_dt Admіnistrator

    Bài viết:
    666
    Tụi nhà phân phối Asus ở SG có đám nhân viên bảo hành rất dễ chịu. Chỉ cần năn nỉ vài câu thì bị hư cái gì cũng sửa hết kể cả bảo hành cho khách lẻ. Mình đi bảo hành ổ CD hoài nên biết được
     
  3. tacaza

    tacaza New Member

    Bài viết:
    111
    Ở HN sao hỏi HCM, khó hiểu we :lacdau:. HCM thì có thể mang ra Minh Thông ơ Bùi Thị Xuân
     
  4. t_hoanganh

    t_hoanganh Guest

    Bạn mua cái mobo của mình ở đâu thì liên hệ chỗ ấy, nếu nơi ấy ko còn thì bạn xem cái tem BH của ai, mobo có bao nhiêu tem. Nếu coi tem nhưng ko biết thì kiếm cái máy ảnh chụp hình tem rồi post lên đây cho mọi người giúp.
     
  5. bush9696

    bush9696 New Member

    Em hỏi vậy là có ý vì thấy GCC-Hà Nội bảo hành 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành và được đổi mới 100% . Hỏi các anh trong HCM để biết đích xác là được hưởng chế độ như thế nào .

    Vì lên Asus.com trả thấy điều kiện bảo hành mà trong phiếu bảo hành của em mua tại 1 công ty tên Long Thành - 11 Thái Hà - Hà Nội . Có Ghi " CHúng tôi cam kết bảo hành theo chế độ của hãng đã bán cho khách hàng " .

    Vậy em được bảo hành Main Asus thế nào khi đã hỏng . Và Main em hỏng không sửa được thì được đổi Main như thế nào .

    Cái Bọn Long Thành đó đổi cho em cái Main khác nhưng chưa dùng được 1 ngày nó lăn ra chết . Chúng nó lại đem đi bảo hành tiếp hơn 1 tháng . Sau đó lại đem cái Main chết tiệt què quặt đầy chiến tích thương tật đấy cho em . Em không đồng ý và đang chửi nhau chúng nó mấy ngày nay rồi !


    Đây là câu chuyện của em :
    [FONT=Arial, sans-serif]Đến nay là ngày 26/9/2006 Bảo hành Main Asus C800E -Deluxe vẫn chưa xong từ ngày 12/07/2006. Tôi có bằng chứng đoàng hoàng các bạn nh[/FONT]ìn vào ảnh tôi chụp sẽ rõ . Tôi đã gửi Echip chuyện này cũng chưa thấy trả lời thế nào .


    Công Ty Long Thanh [FONT=Arial CE, sans-serif]địa chỉ cũ Số 1 Ng[/FONT]õ 34A Lý Nam [FONT=Arial CE, sans-serif]Đế - H[/FONT]à Nội .
    [FONT=Arial CE, sans-serif]Địa chỉ mới [/FONT]Ðịa chỉ :Số 11 Thái Hà - Q. [FONT=Arial CE, sans-serif]Đống Đa - H[/FONT]à Nội
    Ðiện thoại: 84-4-5376568 Fax: 84-4-5376612


    http://www.longthanhpc.com.vn/
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Tên Main Của Tôi là Asus C800E- Deluxe Main Thứ nhất la Serial là 1269 . Khởi [FONT=Arial CE, sans-serif]điểm từ hôm 12/7/2006 đến hôm 06 tháng 8 năm 2006 , tôi có nhận được một cái Main khác tương tự với Serial l[/FONT]à Z6763 vì do bảo hành quá lâu nên tôi có [FONT=Arial CE, sans-serif]được công th[/FONT]êm 1 tháng bảo hành . Thử ở [FONT=Arial CE, sans-serif]đó ngon l[/FONT]ành . Mang về nhà lắp quạt chạy HDD chạy CPU có nóng . Nh[FONT=Arial, sans-serif]ưng màn h[/FONT]ình tối thui . Tôi t[FONT=Arial, sans-serif]ưởng Card Màn h[/FONT]ình chết [FONT=Arial CE, sans-serif]đem sang máy khác thử vẫn l[/FONT]ên . Trong những lần [FONT=Arial CE, sans-serif]đí lại 1 tháng bảo h[/FONT]ành tại Long Thành . Gọi 1 tháng lúc [FONT=Arial CE, sans-serif]đầu tôi gọi buổi sáng th[/FONT]ì bảo em gọi lại vào cuối giờ chiều anh sẽ trả lời . Cuối buổi chiều gọi lại thì bảo anh ch[FONT=Arial, sans-serif]ưa biết được . Mai em gọi lại , thoắt 1 cái đến 1 tháng . Trong thời gian đó tôi toàn tiếp súc một anh tên là Thành phụ trách bảo hành mà bảo hành th[/FONT]ì có 2 ng[FONT=Arial, sans-serif]ười . Anh c[/FONT]òn lại nếu các bạn xem phim King Kong rồi [FONT=Arial CE, sans-serif]đến chắc nhận ra ngay . Anh n[/FONT]ày nói chuyện với khách không hề lịch sự và làm cho ng[FONT=Arial, sans-serif]ười đí bảo hành rất khó chịu . Không riêng g[/FONT]ì tôi mà còn có khách hàng khác phàn nàn trong 1 tháng [FONT=Arial CE, sans-serif]đí lại được tiếp xúc .[/FONT]
    [FONT=Arial CE, sans-serif]Công ty n[/FONT]ày nhân viên không biết dốt ngu hay trả vờ . Main của tôi mua tại thời [FONT=Arial CE, sans-serif]điểm đó l[/FONT]à [FONT=Arial CE, sans-serif]đắt nhất thị trường dĩ nhi[/FONT]ên tôi phải biết cái giá trị của nó và cái tên chipset của nó là Intel 875P . Thế mà các anh ý nói không có . Thế là tôi bắt tra mạng thì có trên trang Asus.com.vn có . Lần thứ hai bực minh khi tôi [FONT=Arial CE, sans-serif]đến v[/FONT]ào thời [FONT=Arial CE, sans-serif]điểm ba tuần sau th[/FONT]ì [FONT=Arial CE, sans-serif]được cho nhận lại cái main không giống đời của minh cũng l[/FONT]à Asus C800 nh[FONT=Arial, sans-serif]ưng ko có E- Deluxe . Và tôi lại phải nói cho các anh [/FONT]ý biết sự khác nhau về giá cả và Công n[FONT=Arial CE, sans-serif]ăng của nó . Các anh ý nói anh l[/FONT]àm mới có 1 n[FONT=Arial CE, sans-serif]ăm . Trong khi tôi thấy anh n[/FONT]ày từ lúc mua máy là 2,5 n[FONT=Arial CE, sans-serif]ăm trước . V[/FONT]à 12/08/2006 tôi mới [FONT=Arial CE, sans-serif]được vảo h[/FONT]ành và vác Main khác [FONT=Arial CE, sans-serif]đem về . Tưởng đ[/FONT]ã yên nh[FONT=Arial, sans-serif]ưng mang về lại teo .[/FONT]


    [FONT=Arial, sans-serif]Ngày 21/8/2006 tôi mang đến Long Thành lần nữa để bảo hành Cái main được đổi là Z6763. Năm hôm sau tôi gọi lại th[/FONT]ì anh ta nói Main này chỉ hỗ trợ BUS 400 thôi em . Tôi nói em chạy 2 n[FONT=Arial CE, sans-serif]ăm con Chíp b[/FONT]ên anh bán là Bus 800 MHz . Thế con chíp ở nhà của em và trong phiếu bảo hành là 800 MHZ . Tôi nói :'' Thế các anh lừa [FONT=Arial CE, sans-serif]đảo [/FONT]à . Và tôi nói anh tra mạng [FONT=Arial CE, sans-serif]đi thế l[/FONT]à anh ta thôi . Một cách hoãn binh rất hay . Tôi nói Lần này rút kinh nghiệm lần tr[FONT=Arial, sans-serif]ước tôi mới bắt anh ta ghi ngày trả là 1 tuần sau . Đến ngày 04/09/2006 . Tôi gọi lên LT th[/FONT]ì anh ta nói mai em lên lấy main [FONT=Arial CE, sans-serif]đi . 07/09/2006 tôi l[/FONT]ên [FONT=Arial CE, sans-serif]được th[/FONT]ì gặp anh KK anh ta lại [FONT=Arial CE, sans-serif]đưa ra 1 cái Main Asus C800 khác với Main của Tôi l[/FONT]à C800 E - Deluxe . Vẫn nh[FONT=Arial, sans-serif]ư cái lần thứ nhất tôi được hụt .[/FONT]


    [FONT=Arial, sans-serif]Cho đến nay là ngày 08/09/2006 tôi vẫn chưa được lấy Main . Và được hẹn đến đầu tuần sau . Cái Câu hẹn đến đầu tuần sau hay cuối tuần này đ[/FONT]ã nghe [FONT=Arial CE, sans-serif]đến lần thứ 8 từ lúc bảo h[/FONT]ành rồi . Vào Hồi 16h 15 phút hôm nay . Tôi gọi [FONT=Arial CE, sans-serif]điện thoại th[/FONT]ì gặp anh trong phim King Kong trả lời ddienj thoại . Câu [FONT=Arial CE, sans-serif]đầu tôi hỏi :" Anh cho gặp Anh Th[/FONT]ành , Anh ta trả lời Anh Thành ra ngoài 5h gọi lại . 5h tôi gọi lại ta nói : " Anh Thành ch[FONT=Arial, sans-serif]ưa về " . Tôi hỏi tiếp :'' Anh cho hoi đây có phải là ph[/FONT]òng bảo hành công ty Long Thành không ? Anh ta nói : "
    [FONT=Arial CE, sans-serif]Đúng" . Tôi hỏi :'' Anh cho hỏi cái Main của tôi l[/FONT]à Asus C800 E [FONT=Arial CE, sans-serif]đến đâu rôi anh ta nói :'' Tôi không biết anh Th[/FONT]ành phụ trách " . Tôi mới hỏi :'' Tôi mua Main tại Công ty Long Thành chứ không mua Main của Anh Thành . Anh cũng là ng[FONT=Arial, sans-serif]ười Công ty và ở ph[/FONT]òng bảo hành anh phải trả lời [FONT=Arial CE, sans-serif]được chứ . Anh ta nói :" Tôi không phụ trách v[/FONT]à anh ngày mai buổi sáng gặp Anh Thành . Và giọng gắt gỏng với tôi . Tôi nói " Anh trả lời với khách thế à Và anh ta cụp máy luôn .
    5h15 chiều cùng ngày anh Thành gọi cho tôi . Trong vòng 2 tháng Bảo Hành lần [FONT=Arial CE, sans-serif]đầu ti[/FONT]ên tôi [FONT=Arial CE, sans-serif]được gọi v[/FONT]à Anh ta nói cái Main của Em vẫn ch[FONT=Arial, sans-serif]ưa được . Tôi hỏi đến khi nào trả anh ta nói anh cũng không biết được . Và anh ta nói với tôi cần Main th[/FONT]ì cho m[FONT=Arial, sans-serif]ượn tôi nói em không Mượn chẳng may hỏng em phải đền à . Và tôi nói cứ cho là em mượn Main của anh th[/FONT]ì [FONT=Arial CE, sans-serif]đến khi n[/FONT]ào anh trả . Anh ta vẫn nói anh không biết .


    Đến hôm nay 26/09/2006 tôi vẫn chưa được giải quyết vì đưa cho tôi lại cái Main được đổi . Mã 6763 mà nó hỏng lên hỏng xuống 02 lần rồi tôi không chấp nhận . Vì nếu lấy về nó lại hỏng thì tôi lại đi bảo hành 1,5 tháng nữa tôi không chịu . Vậy mong mọi người xem vụ này và khuyên tôi với !


    Có ai gặp tr[FONT=Arial, sans-serif]ường hợp này chưa . Và các bạn phải khuyên tôi làm g[/FONT]ì bây giờ . Có ai giúp [FONT=Arial CE, sans-serif]được tôi không vây. Tư vấn giúp tôi với ! [/FONT]
     
  6. isa

    isa Guest

    chắc chắn là ko bao giờ có chế độ bảo hành như thế này. Đổi mới 100% thường chỉ trong 1-2 tuần đầu tiên, còn sau đó thì nhận bảo hành. Bro mua 2.5 năm rồi nên ko chắc là nơi bán còn loại main giống main của bro đâu mà bắt nó đổi ngay cho cái mới :|
     
  7. HanDuong

    HanDuong Active Member

    Bài viết:
    2,500
    Nơi ở:
    Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm
    ở TPHCM mà main cách đây 3 năm chắc chỉ có BẢO HUY nhận bảo hành do THÁI DƯƠNG ủy quyền
     
  8. bush9696

    bush9696 New Member

    GCC - Hà Nội chuyên bán Intel không bán Asus ! Viết Thiếu nên anh hiểu nhầm rồi !

    Còn chuyện GCC bảo hành như vậy có đăng lên PC World 1 năm về trước tầm khoảng 3 số ! Em vẫn còn giữ báo mà !

    Còn cái chuyện cái Main Asus C800-E kia cũng đâu cần đòi nó đổi cho Main mới đâu mà chỉ cần nó đổi cho Main khác thế mới hỏi Các Anh Trong Hồ Chí Minh xem chế độ bảo hành trong đo như thế nào . Vì Cái Main của em cứ bảo hành là chúng nó gửi vào trong đó mà !
     
  9. bush9696

    bush9696 New Member

    Đúng rồi cái main lần đầu đem về em thấy nó dán tùm lum BH . Và cũng có 1 phát TD tem bảy mầu .
     
  10. HanDuong

    HanDuong Active Member

    Bài viết:
    2,500
    Nơi ở:
    Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm
    àh ông cứ nói giống như là đã liên lạc với người trong TPHCM để tìm hiểu rõ ràng để chụp đầu tụi nó
    nếu ông nói rõ ràng và chính xác thì tụi nó kô dám lừa lọc ông nữa đâu
    cứ nói với tụi nó là BẢO HUY trong đây vẫn nhận BH MAIN và VGA của ASUS do THÁI DƯƠNG ủy quyền
    mà nói thẳng ra là BẢO HUY nhận và trả BH rất nhanh chóng ở đó có đầy đủ phương tiện để sữa chưa MAIn 1 cách nhanh nhất,vì vậy theo tui thấy tụi nó cố ý ngâm cái main của ông để xù nợ hết hạn BH rồi
    hướng giải quyết là yêu cầu nó đền tiền hoặc đổi main khác cho ông sử dụng đi
     

Chia sẻ trang này