địa chỉ Sửa Chữa Điện Thoại Oppo f1s

Thảo luận trong 'Điện thoại di động' bắt đầu bởi ledat2016, 23/3/17.

  1. ledat2016

    ledat2016 Member

    Bài viết:
    42
    Sửa Chữa Điện Thoại Oppo Tại Hà Nội Không ai có thể tranh cãi rằng một số thước đo về tài sản đã được sáng lên trên Bill Tatham khi ông bán Janna Systems vào tháng 11 năm 2000. Sau khi đăng 16 quý tăng trưởng, sự ra đời của ông ta đã làm lu mờ Siebel Systems như nhà cung cấp phần mềm quan hệ khách hàng của Wall Street được lựa chọn, Và đối thủ của ông làm cho ông một lời đề nghị. Chỉ cần vượt qua chiều cao của bong bóng công nghệ, Siebel mua lại Janna với giá 1,76 tỷ USD. Bây giờ, một thập niên sau đó, anh ta đang đi câu cá cho một buổi trình diễn lặp lại. NexJ, công ty phần mềm mà ông đã âm thầm xây dựng cùng với đội ngũ quản lý của Janna, đã tăng 36.000% trong năm năm qua, với doanh thu năm 2009 là hơn 18 triệu USD.

    Việc tạo ra NexJ (viết tắt của "Next Janna") đã cho thấy một sự khởi đầu cho Tatham, người nói với các phóng viên rằng sau khi bán Janna, ông không bao giờ muốn làm việc nữa. Anh ấy có thể dễ dàng nghỉ hưu; Tại thời điểm bán, 3,1 triệu cổ phiếu Janna của ông trị giá khoảng 240 triệu USD. Nhưng một khi ông đã đa dạng hóa cổ phần của mình và tự thưởng cho mình một chiếc Ferrari và một ngôi nhà trên khu Little Lake Joseph có uy tín của Muskoka, Tatham đã lùi bước trở lại trong trò chơi.

    Hạn chế bởi một điều khoản cấm thi đấu ba năm, Tatham đã buộc phải mở rộng tầm nhìn của mình. Ban đầu, ông đã hướng sự quan tâm của mình vào vốn đầu tư mạo hiểm, và thành lập một công ty đầu tư tư nhân với một số cựu giám đốc điều hành Janna, những người cũng lo lắng để đánh răng vào một cái gì đó mới mẻ. Aptly tên là XJ Partners, công ty tập trung vào các công ty công nghệ trong ngành y tế, trong đó phần mềm "tụt lại những gì chúng tôi đang làm trên Phố Wall ít nhất 10 năm", ông nói. Nhưng các công ty mà họ ủng hộ không thể đáp ứng được kỳ vọng của XJ. "Thời gian và thời gian một lần nữa, cơ hội để tạo ra giá trị chưa bao giờ được thực hiện đầy đủ", Tatham nói.

    Tin rằng họ sẽ thành công hơn nếu họ đổ năng lượng của họ vào một công ty mà họ có thể kiểm soát, các đối tác đã trở lại với những điều cơ bản. NexJi được sinh ra vào cuối năm 2003, sau khi Tatham miêu tả là "một sự hợp lưu thú vị của các sự kiện". Cùng trong tuần khi cuộc cạnh tranh không kết thúc, dự án phần mềm chăm sóc sức khoẻ XJ đã làm việc cho một công ty khác đã bị huỷ bỏ, giải phóng các kiến trúc sư - và ý tưởng của họ. Trong vòng vài ngày, một nhóm các nhà thiết kế đã ở văn phòng XJ, lập bản đồ thế hệ mới trong phần mềm quản lý quan hệ khách hàng với một nhiệm vụ rõ ràng: "Hãy tận dụng tốt nhất những gì chúng tôi đã làm trong không gian này trong 20 năm qua" Tatham, 'và bắt đầu từ đầu, xây dựng tốt hơn bao giờ hết.'
    Sửa Chữa Điện Thoại LG Hà Nội
    Khi Tatham và những người khác bắt đầu đánh giá ngành công nghiệp (khách hàng của họ trải qua các lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, bảo hiểm và tài chính), họ nhận thấy rằng thời gian là đúng để khởi động lại. Sau sự bùng nổ kỹ thuật, nhiều công ty mà Janna đã từng cạnh tranh chống lại đã bị cuốn vào các công ty lớn hơn, để lại một sự mở cửa cho những gì mà Tatham coi là chuyên môn cụ thể của nhóm. Ông nói: "Chúng tôi tập trung vào các hệ thống có quy mô lớn với khả năng tùy biến và hội nhập [ở đó] có khá nhiều khoảng trống trong thị trường. (Mặc dù ông nói Siebel, được Oracle mua lại vào năm 2005, không còn là đối thủ chính của ông nữa, nó cũng nằm trong cùng một lĩnh vực.)

    Mặc dù các chi tiết cụ thể của công nghệ mà nó được bán rong có thể đã thay đổi kể từ Janna, chiến lược của NexJ cũng giống như vậy. "Chúng tôi dự định tăng trưởng 100% và cố gắng duy trì nó," Tatham nói, "bởi vì những người không có kế hoạch tăng trưởng như vậy ít khi đạt được nó." Mặc dù NexJ đã không đạt được mục tiêu đó trong những năm đầu tiên, nhưng nó đã làm cho nó nhiều hơn kể từ đó. Sau khi vượt mục tiêu năm ngoái lên 6 triệu đô la, Tatham cho biết công ty đang theo sát tăng gấp đôi doanh thu trong năm nay, với mục tiêu đạt doanh thu 48 triệu đô la vào năm 2011.

    Để chắc chắn, kinh nghiệm đã tạo ra sự khác biệt. Trong khi Janna thường phải vật lộn để tiếp cận vốn, NexJ đã có thể tiếp cận "một vòng tròn tốt đẹp của các nhà đầu tư trước đây vốn sẵn sàng làm việc với chúng tôi một lần nữa", ông nói. Sau khi huy động được 22,5 triệu đô la trong năm 2009, ông Tatham cho biết ông đang lên kế hoạch đưa công ty ra công chúng trong năm nay. Nhưng có lẽ lợi thế quan trọng nhất của ông thời gian này xung quanh là sự giàu có cá nhân. Một khi Janna bắt đầu phát triển, có giá trị ròng của mình gắn liền trong một cổ phiếu làm cho anh ta thêm lo lắng cho một chiến lược thoát ra hơn ông có thể đã được. Lần này, anh ấy đã có một thời kỳ sang trọng cho đến thời điểm thích hợp cho công ty - hoặc để bán, hoặc đưa nó lên cấp độ tiếp theo.
    Sửa Chữa Điện Thoại Samsung Tại Hà Nội
    Điều đó nói rằng, nếu thành công đến, nó có thể sẽ không có bong bóng kỹ thuật mà ông ấy cưỡi vào sự giàu có. "Chúng tôi không mong đợi điều kiện thị trường sẽ được tái tạo trong kiếp của chúng tôi," ông thừa nhận. Nhưng không có một cách dễ dàng đi của nó dường như đã được một phần của sự thúc đẩy để thành lập NexJ ở nơi đầu tiên. Hơn cả tiền, Tatham cho biết ông có động cơ thúc đẩy bởi "mong muốn" tạo ra một hệ sinh thái hoạt động hiệu quả - và có lẽ quan trọng hơn "để chứng minh nó không phải là may mắn lần đầu tiên.
     
    :

Chia sẻ trang này