Sau một thời gian sử dụng thì điện thoại Samsung S10 gặp lỗi về mặt kính cảm ứng vì đây là phần người dùng thao tác trực tiếp với thiết bị. Lúc này bạn cần phải đem điện thoại đến các trung tâm sửa chữa uy tín để kiểm tra và sửa chữa kịp thời. Dấu hiệu phải thay màn hình Samsung S10 Samsung S10 bị rơi vỡ và màn hình bị nứt, mặt kính bị bể nát. Kết quả là màn hình điện thoại cứ hoạt động chập chờn hoặc nặng hơn là chỉ hiển thị một màu đen duy nhất. Do lỗi cảm ứng, màn hình bị liệt – tồn tại các điểm chết, chấm đen, đường sọc dài đủ màu sắc. Người sử dụng không giữ gìn Galaxy S10 đúng cách nên mặt kính dế yếu bị trầy xước. Nên cần phải thay thay mặt kính Samsung S10 plus. Galaxy S10 của chúng ta được dùng lâu các linh kiện bên trong bị lỗi Phôi màn hình cảm ứng đã bị hư hỏng như: bị sọc nhoè chảy mực, nứt màn trong, mất hiển thị hình ảnh, cảm ứng liệt loạn đứt đường chết điểm cảm ứng. cảm ứng bị đơ, không nhận thao tác người dùng, không phản hồi. Cảm ứng bị loạn, phản hồi không chính xác, một vài điểm bị liệt thì cũng cần nguyên bộ màn hình Dịch vụ thay màn hình Samsung S10 ở đâu chất lượng? Dịch vụ sửa màn hình Samsung S10 hoặc sửa cảm ứng Samsung S10 chính hãng, uy tín Tốt nhất tại TP. HCM. Thay mới màn hình, cảm ứng Samsung S10 nhanh nhất, lấy liền. Tặng tấm dán màn hình chống xước. Chúng tôi sẽ mang tới cho khách hàng sự hài lòng với chất lượng dịch vụ tốt nhất tại trung tâm chúng tôi. Cam kết khi thay màn hình Samsung S10: +Bảo hành dài hạn. + Sử dụng linh kiện chính hãng 100% + Thay trực tiếp tại cửa hàng, lấy ngay trong ngày + Việc thay thế đảm bảo không ảnh hưởng đến các linh kiện khác + Bảo quản máy cẩn thận trong suốt quá trình sửa chữa. + Luôn cập nhật các linh kiện màn hình, kính cảm ứng mới cũng như công nghệ thay thế tiên tiến nhất. + Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, có tay nghề cao và thành thạo công việc sửa chữa => Xem chi tiết dịch vụ tại: http://www.kennelsalvador.com/noi-cung-cap-dich-vu-thay-man-hinh-samsung-s10/ Quy trình thay màn hình Samsung S10 Nhân viên nhận máy. Kiểm tra lỗi phần cứng, mềm Báo lỗi, cách khắc phục cho khách hàng Lựa chọn và test trước khi thay mới Thay linh kiện Hoàn tất, bàn giao máy cho khách hàng Dán tem, ghi phiếu BH