Độc đáo phố bán hàng MobiFone

Thảo luận trong 'Tin tức Công Nghệ - IT News' bắt đầu bởi pcnoob, 22/11/10.

  1. pcnoob

    pcnoob Well-Known Member

    Bài viết:
    5,103
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    [​IMG]

    Lấy ý tưởng từ truyền thống và thói quen mua bán của người Việt “buôn có bạn, bán có phường”, MobiFone đã nghiên cứu và hiện thực hoá ý tưởng đó qua chương trình “Phố bán hàng MobiFone”. Các chuyên gia nhận định rằng, trong lĩnh vực thông tin di động, các chiêu thức kinh doanh được các mạng học nhau khá nhanh. Nếu như trước đây việc bán hàng trực tiếp là chiêu thực của một vài mạng thì đến thời điểm này hầu hết cá mạng di động đã triển khai hình thức bán hàng này.
    Thậm chí tân binh Beeline còn triển khai xe bán hàng đi khắp các tuyến phố. Trong bối cảnh đó, các mạng di động buộc phải sáng tạo để tạo nên sự khác biệt với các mạng di động khác trên thị trường để thu hút khách hàng.
    Mới đây, MobiFone đã triển khai chương trình bán hàng mang phong cách vô cùng độc đáo dưới dạng phố bán hàng. Đây là lần đầu tiên một mạng di động của Việt Nam triển khai hình thức bán hàng rầm rộ kiểu như vậy. Theo đó từ nay đến hết 31/12/2010, MobiFone Khu vực II sẽ tổ chức rất nhiều điểm bán hàng di động được đặt dọc theo các tuyến phố để phục vụ tại chỗ cho khách hàng.
    Đây là một sáng kiến mới của MobiFone Khu vực II nhằm đưa những dịch vụ của mình đến trực tiếp với khách hàng. Lấy ý tưởng từ truyền thống và thói quen mua bán của người Việt “buôn có bạn, bán có phường”, MobiFone đã nghiên cứu và hiện thực hoá ý tưởng đó qua chương trình “Phố bán hàng MobiFone”.
    Tại những gian hàng này, MobiFone có đội ngũ giao dịch viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm với đầy đủ trang thiết bị kết nối mạng, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng ngay tại chỗ. Ngoài ra, đến với chương trình “Phố bán hàng” của MobiFone, khách hàng không chỉ được tư vấn cặn kẽ, trực tiếp hướng dẫn và cài đặt các dịch vụ, mà còn được tham gia rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị.
    Các gian hàng “Phố bán hàng MobiFone” tập trung tại các tuyến đường sầm uất, đông dân cư của TP.HCM như: Ba tháng Hai, Hùng Vương, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Kinh Dương Vương, Quốc lộ 50 – Nguyễn Văn Linh… với tổng cộng hơn 60 điểm hỗ trợ bán hàng.



    [​IMG]



    MobiFone cho biết, các điểm bán hàng sau khi trang bị đã được tổ chức chương trình hoạt náo để giới thiệu hình ảnh mới kết hợp với việc tiếp thị dịch vụ và khuếch trương thương hiệu MobiFone thông qua các hoạt động tư vấn, giới thiệu trực tiếp, tặng quà và tổ chức rút thăm trúng thưởng cho khách hàng tham dự chương trình. Kết quả của chương trình tặng quà trúng thưởng được MobiFone thực hiện trong các ngày tổ chức chương trình hoạt náo.
    “Tiêu chí chính của MobiFone trong chiến dịch này là mang sự thuận tiện và gần gũi đến cho khách hàng. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nghiên cứu mở rộng mô hình này ở nhiều tỉnh thành phố khác trên cả nước”, đại diện MobiFone Khu vực II chia sẻ.
    Cùng việc triển khai sáng kiến phố bán hàng, MobiFone quyết định tăng thêm sức hút bằng tuyên bố tiếp tục gia hạn chương trình khuyến mãi “Gọi 10 phút trả tiền 1 phút” dành tặng cho các thuê bao trả trước và trả sau, bắt đầu từ ngày 11/11/2010 đến 30/11/2010. Chương trình được tự động áp dụng cho các khách hàng thường xuyên của MobiFone mà không cần đăng ký.

    Theo: ICT-News
     
    :

Chia sẻ trang này