Tôi nhắc lại là tui ko gây flame giữa các thành viên chỉ là mún góp ý kiến của mình thui, các mod và admin tại sao lại bênh vực acbel đến nổi xóa bài của tôi hay là chỉ vì ăn hoa hồng quảng cáo dùm acbel nên dẫn đến mất công bằng như vậy. Amtech lúc tui gia nhập khác bây giờ rất nhìu từ khi amtech làm nhà quảng cáo cho acbel thì amtech trở nên chẳng khác gì voz, ra sức bênh vực + bao che nhà pp điển hình là acbel Sản phẩm của một nhà sản xuất cũng như 1 bộ phim mà thui cũng phải có người chê kẻ khen thì nhà sản xuất mới biết để rút kinh nghiệm cho lần sản xuất sau tốt hơn lần sản xuất đầu chứ, chẳng lẽ biết một sản phẩm kém chất lượng mà cố tình nhắm mắt bảo nó tốt sao or 1 món ăn ko nuốt nổi bảo là nó ngon sao, cứ như vậy thì một psu hay là một bộ phim biết là dỡ là ko tốt vẫn cứ sản xuất bán cho người tiêu dùng sao nhất là người vn mình còn nghèo nên chỉ mún mua được sản phẩm chất lượng nhất trong cùng tầm giá Tôi cũng ko chê gì psu acbel, psu acbel lúc mới vào vn thì chất lượng khá good trong cùng tầm giá, nhưng càng về sao chất lượng acbel ko còn giữ được như lúc đầu nữa, tôi cũng rất tiếc cứ tưởng người vn mình mua được 1 sản phẩm rẻ mà chất lượng thì hỡi ơi................................ Ko phải cứ sản xuất sản phẩm ko tốt rùi bảo hành tốt thì nói nó tốt được đâu Tôi sẽ vẫn còn bình loạn psu acbel nếu còn thấy trên 4rum số lượng thành viên nói psu acbel bị lỗi ko giảm, ko phải giảm vì bị chụp mũ del bài viết đâu nhé. Nếu những lời trên của tôi nói mà sai và ko lọt lỗ tai admin or mod thì cứ pan nick tui đi, có pan thì tui vẫn cứ tạo nick và bình loạn
Hi bro, K biết bro đã nhận được hồi âm của KEN ở mục tin nhắn cá nhân hay chưa? AcBel hay KAS đối với AMT k phải chỉ là 1 nhà tài trợ - quan hệ tiền và business. Mà nó là mối quan hệ đối tác, là cái lẽ "ăn quả nhớ kẻ trồng cây" từ cái thời mà AMT chưa có ai hỗ trợ (cả về quảng cáo và trang thiết bị). Đất trên diễn đàn k nhiều và hiện nay nó đang rối tung 1 tý (bởi ads) vì khá nhiều lý do chủ quan và khách quan. Có điều mong mọi thành viên hiểu rằng, chúng tôi BQT và AMT "hiểu" cái khó chịu của các bạn và ước mong các bạn tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới Thân P/S: tuy không xoáy vào nội dung chính nhưng hy vọng anh em hiểu ý của KEN, và nói cho cùng chúng ta cũng nên nhìn nhận sự cố gắng làm hài lòng khách hàng từ phía KAS (thật ra hãng nào thì vẫn phải có RMA thôi khác nhau ở rate thôi), KEN vẫn đề cao vấn đề này.
vấn đề này thật tế nhị...bạn làm như là tại Amtech mà chất lượng ACBEL đi xuống vậy. trước khi mua thì hãy suy nghĩ cho kỹ, như tui nè, thấy món nào được thì ủng hộ Amtech còn cảm thấy không ổn thì đi mua chổ khác thôi. Họ có bao giờ buồn ai hay ban nick ai vì không mua đồ của họ đâu Tôi thấy họ (Amtech) tuy chưa đạt 100% nhưng ở đời vốn dĩ ai trọn hai chử 'hòan hảo" cơ chứ . Tôi luôn cảm phục họ vì họ là những sống có đam mê nhiệt huyết,đam mê cháy bỏng nửa là khác.Nhiều lúc nhìn lại bản thân tôi thấy....ờ thì cũng có công ăn việc làm, cũng đồng ra đồng dô...nhưng thật là nhạt nhẽo lắm bạn ơi. Cứ nhìn cái cách họ Test sản phẫm review cho anh em coi hay cách họ train máy ngày đêm để OC đi bạn.... Vì tiền ư...nếu vì tiền thì họ đã trở thành một Phong Vũ thứ hai hay một Hòan Long thứ hai rồi. Vì danh vọng chăng...nếu vì danh vọng thì họ đã trở thành BKAV đệ nhị rồi Thực sự tôi không chịu được cái ý nghĩ trong đầu của bạn về Amtech, và đừng bao giờ đánh đồng Amtech với :ak:Voz Còn về chất lượng sản phẩm Acbel thì để tui nói cho bạn nghe nè. Bạn nên nhớ Việt Nam là 1 nước nghèo và rất lạc hậu nên các hãng họ chỉ đem qua hàng lọai 3 lọai 4 sang bán à...Ví dụ như Toyota là hãng xe số một thế giới nhưng bạn biết không, xe của họ ở Việt Nam chất lượng lại ở mức trung bình. Cứ mỗi lần giới thiệu xe mới, bán xong,khách chạy thời gian là có trục trặc cần bảo hành. New Hiace, Camry 2007, Innova, Corolla Altis,Vios 2008...là những xe mà tôi BH không biết bao nhiêu lần. Nhưng tôi luôn đánh giá cao hãng Toyota vì dịch vụ sau bán hàng của rất tốt, họ luôn cố gắng làm chiều lòng khách hàng, thấy khách từ xa đã nở nụ cười toe toét, khách hàng luôn đúng, các bạn mà làm trong các đại lý ủy quyền của Toyota chừng 1 tháng là các bạn mới thấm thía được câu "khách hàng là thượng đề" :bun: kết bài tôi xin nói là ở Việt Nam mà shopping thì chỉ Hên Xui mà thôi và Acbel của ai mà trục trặc thì cứ tới KAS mà hành...:sun:.... lời cuối: bửa đi ngang An Minh mà rầu ghê :bun:...buôn bán gì mà cửa hàng âm u quá. Bảng hiệu thì tróc cả sơn :kinhdi:....cái tấm bạt in chử Corsair thì cứ như từ hồi mới giải phóng tới giờ vậy :xicawe:
về trường hợp của bác osiric, Atom cũng có có xem qua các post của bác về vấn đề trên. Nhưng thấy bác chủ yếu đưa ra nhưng comment chứa đầy cảm tính, không rõ mục đích của bác là gì. Nếu thực sự bác muốn góp ý thì nên chú ý qua việc làm sao để những người ngoại đạo như Atom hiểu được. Và khi nói vấn đề nhạy cảm như thế này thì bác nên có phân tích & dẫn chứng cụ thể, vì những phát biểu như thế này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín của người khác.
A!!! đính chính lại...hồi chiều, trong lúc từ chổ làm dìa thì tôi có ghé An Minh có thấy cửa hàng đã thay tấm bang hiệu mới và dẹp cha cái tấm bạt cũ mèn kia đi rồi...nhưng dù sao thì không khí bán buôn vẫn quá âm u.....:leluoi:.....các bạn nên coi lại phong thủy nhé :leluoi:...see ya