Mới mua một em EVGA Core 192 version thường về. Sau khi cắm vô thì GPUZ nó báo Shaders: 216 Unified :gaicam: Thử bằng Everest cũng y chang. Lạ đời là cái Texture Fillrate hình như thấp hơn cả bản Core 192 của mấy thằng khác Dự đóan: 1. Cả Everest lẫn GPUZ nhận sai. Nhưng cả hai thằng đều là version mới nhất rồi, không lý nào lẫn lộn GPU? 2. EVGA lấy con Core 216, hạ xung xuống 576 rồi bán như Core 192 :hoanho: Không biết anh em có cách nào kiểm chứng chính xác hơn không nhì? Hy vọng là giả thiết thứ 2 trúng, hihi
Bình thường mà, phiên bản GTX 260 65nm có 2 loại một loại 192 SP và một loại 216 SP. Bro yên tâm đi, xin chúc mừng con của bro là loại 216 SP đó, còn GPU-Z ngay cả phiên bản 0.3.1 cũng báo sai thông số Texture Fillrate như thường. Cho bro xem qua 2 con GTX 260 192 SP và GTX 260 216 SP của Dctran Nếu bro tìm hiểu kỹ về kiến trúc G200/G92/G80 sẽ hiểu phiên bản 192 SP có 64 TMUs còn phiên bản 216 SP có 72 TMUs mà công thức tính Texture Fillrate là : Texture Fillrate = GPU Clock * TMUs Thế mà nhìn 2 hình trên Texture Fillrate của cả 2 phiên bản 192 SP và 216 SP với cùng xung GPU Clock là 700 MHz lại bằng nhau, quá nhảm luôn. Nói thêm con số 49 trong cả 2 hình trên cũng chẳng chính xác nốt.