Galaxy S5 là lựa chọn đầu tiên khi nâng cấp của người dùng iPhone

Thảo luận trong 'Thông tin Tổng hợp' bắt đầu bởi chp, 24/4/14.

  1. chp

    chp Active Member

    Bài viết:
    615
    [​IMG]
    ​​
    Dựa trên suy nghĩ hiện tại của chúng ta về mức độ trung thành của người dùng đối với các nền tảng Android và iOS, bạn có thể sẽ kết luận luôn rằng hầu hết những người nâng cấp thiết bị của họ lên Galaxy S5 sẽ là những người dùng hiện tại của Galaxy S3 hay Galaxy S4 hoặc của những thiết bị Android khác nhưng theo một khảo sát của trang CompareMyMobile một website chuyên về dịch vụ trao đổi điện thoại cũ có trụ sở tại UK thì có tới gần 38% khách hàng đổi những chiếc iPhone của họ để nâng cấp lên Galaxy S5 trong khi chỉ có 19% khách hàng nâng cấp lên S5 từ những thiết bị cũ hơn của Samsung và gần 16% là từ những chiếc điện thoại của Sony.

    [​IMG]
    ​​
    Tuy vậy Galaxy S5 không phải là thiết bị duy nhất "nằm trong tầm ngắm" của những người yêu thích Samsung bởi cuộc khảo sát trên cũng chỉ ra rằng hơn 20% khách hàng có kế hoạch nâng cấp nên các thiết bị mới của Samsung lại chọn Galaxy S4 và gần 14% lựa chọn Galaxy Note 3. Tuy không phải tất cả đều lựa chọn "the next big thing" nhưng rõ ràng đây là một thông tin cực tốt cho Samsung bởi có vẻ họ đã "lấy đi" được một lượng khách hàng rất lớn từ Apple đồng thời lại củng cố thêm uy tín cho mình xét về tiêu chí trung thành với nhãn hiệu.
    [​IMG] ​​
    CompareMyMobile không công bố chi tiết phương pháp tiến hành khảo sát nhưng đồng sáng lập của website này, Ashley Turner giải thích rằng "một tính năng mới mà chúng tôi áp dụng cho website của mình giờ đây sẽ kiểm soát được thông tin về thiết bị mà người tiêu dùng sẽ nâng cấp lên sau khi bán thiết bị cũ của mình. Thông qua tính năng này, chúng tôi có thể có được số liệu rất toàn diện về các xu hướng tiêu dùng bao gồm cả sự trung thành với nhãn hiệu cũng như nền tảng OS."

    Dữ liệu của CompareMyMobile còn chỉ ra rằng nhãn hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn nhất là Samsung (40.44%), theo sau đó là Apple (26.16%). Điều này là không mấy ngạc nhiên bởi chúng ta đều biết rõ mức độ phổ biến của hai nhãn hiệu này trên thị trường di động toàn cầu.​

    Nguồn CNET​​
     
    :

Chia sẻ trang này