Game cực Hot - Half Life 3

Thảo luận trong 'Giới thiệu Games' bắt đầu bởi William, 21/9/12.

  1. William

    William Active Member

    Bài viết:
    928
    Half-Life là một game bắn súng đầu tiên người đó đòi hỏi người chơi phải thực hiện các nhiệm vụ chiến đấu và giải đố giải quyết để thúc đẩy thông qua các trò chơi. Không giống như các đồng nghiệp của mình vào thời điểm đó, Half-Life sử dụng trình tự kịch bản, chẳng hạn như là một Bullsquid đâm xuống một cánh cửa, để nâng cao điểm cốt truyện chính.

    [attach]37827[/attach]​
    So với hầu hết các game bắn súng người đầu tiên của thời gian, dựa vào cut-scene intermissions chi tiết plotlines của họ, câu chuyện của Half-Life là nói hoàn toàn bằng các phương tiện của các trình tự kịch bản, giữ người chơi kiểm soát của quan điểm đầu tiên-người. Cùng với điều này, các trò chơi không có đoạn phim cắt cảnh, và người chơi hiếm khi mất khả năng kiểm soát Gordon, người không bao giờ nói và không bao giờ thực sự nhìn thấy trong trò chơi, người chơi sẽ nhìn thấy "bằng mắt" cho toàn bộ chiều dài của trò chơi. Half-Life không có "cấp", nó thay vì phân chia các trò chơi của chương, có tiêu đề nhấp nháy trên màn hình như người chơi di chuyển thông qua các trò chơi. Tiến trình thông qua thế giới là liên tục, trừ cho các ngắt để nạp.
    [attach]37823[/attach]​


    [attach]37820[/attach]​
    Trò chơi thường xuyên tích hợp các câu đố, chẳng hạn như điều hướng một mê cung của băng tải, hoặc sử dụng hộp gần đó để xây dựng một cầu thang nhỏ đến khu vực tiếp theo, người chơi phải đi đến. Một số câu đố liên quan đến việc sử dụng môi trường để giết kẻ thù, giống như bật một van hơi nước phun hơi nước nóng vào kẻ thù của họ. Có rất ít "ông trùm" theo nghĩa thông thường, nơi mà người chơi đánh bại một đối thủ cao cấp bằng cách đối đầu trực tiếp. Thay vào đó, sinh vật như vậy đôi khi xác định chương, và người chơi được dự kiến ​​sẽ sử dụng các bản đồ địa hình, chứ không phải là hỏa lực, giết "ông chủ". Cuối trong các trò chơi, người chơi sẽ nhận được một "module nhảy xa" cho phù hợp với HEV, cho phép các cầu thủ để gia tăng khoảng cách ngang và tốc độ nhảy bởi cúi mình trước khi nhảy. Người chơi phải dựa vào khả năng này để điều hướng các câu đố platformer nhảy khác nhau theo phong cách trong Xen vào cuối của trò chơi.
    [attach]37825[/attach]

    [attach]37826[/attach]​
    [attach]37822[/attach]
    Đối với hầu hết các phần chơi chiến đấu thông qua các trò chơi một mình, nhưng đôi khi có sự hỗ trợ của các nhân vật không chơi, cụ thể nhân viên bảo vệ và các nhà khoa học giúp các cầu thủ, cựu, những người sẽ chiến đấu bên cạnh và cả những người có thể hỗ trợ trong việc tiếp cận các khu vực mới và truyền đạt có liên quan âm mưu thông tin . Một mảng rộng các kẻ thù cư các trò chơi bao gồm cả ký sinh trùng của Xen như headcrabs, bullsquids, zombies headcrab và Vortigaunts. Người chơi cũng phải đối mặt với các đối thủ của con người, đặc biệt là đơn vị độc hại Combat Môi trường (HECU) Thủy quân lục chiến và các ops đen sát thủ được gửi đi để chứa các mối đe dọa thêm chiều và bịt miệng tất cả nhân chứng
    [attach]37824[/attach]
    [attach]37828[/attach]​
    [attach]37821[/attach]​
    Vũ khí mang tính biểu tượng của Half-Life là crowbar. Trò chơi cũng có nhiều vũ khí thông thường, chẳng hạn như các khẩu súng lục Glock 17, Franchi SPAS-12 shotgun, MP5 súng tiểu liên với một súng phóng lựu kèm theo M203, khẩu súng lục Colt Python 0,357 Magnum, và phóng tên lửa cũng như các bất thường các vũ khí khác nhau, từ một crossbow vũ khí từ Xen và vũ khí biến đổi gen như một khẩu súng homing hữu cơ và thịt ăn ký sinh trùng được gọi là "Snarks". Hai vũ khí thử nghiệm, pháo tau (biệt danh súng Gauss) và Gun gluon, được xây dựng bởi các nhà khoa học trong cơ sở và được mua lại bởi các cầu thủ vào cuối trò chơi.

    Clip ấn tượng

    Nguồn slashgear.com
     
    :

Chia sẻ trang này