ó thêm điện thoại và các thiết bị cầm tay nhỏ dạng khác nhận được "thông minh hơn", do đó, hiện tiềm năng cho những người sử dụng chúng thường xuyên hơn, và cho nhiều mục đích khác nhau và khác nhau. Số thuê bao điện thoại di động điện thoại di động trên toàn thế giới đã vượt 1 tỷ vào năm 2006, và đổi mới công nghệ vẫn tiếp diễn như thời gian để thị trường cho các sản phẩm mới tiếp tục giảm. Thị trường M-Commerce về việc di chuyển, Phần 1 các nhà cung cấp viễn thông tiếp tục tìm cách để thêm dữ liệu cao cấp và các sản phẩm giá trị gia tăng và dịch vụ cho mạng lưới của họ. Sprint-Nextel đang di chuyển về phía trước với việc xây dựng các mạng không dây băng thông rộng WiMax đầu tiên trên toàn quốc và IEEE đang đi đúng hướng để phê chuẩn 802.11n băng thông rộng tiêu chuẩn mạng không dây của mình trong tháng 1 năm 2008. Apple và Intel, trong số những người khác, đã thông báo rằng thiết bị 802.11n sẽ được tích hợp vào các dòng sản phẩm của họ năm 2007. Red Hot Công nghệ Tất cả những tiến bộ công nghệ đang tiếp tục nóng lên viễn thông và đa phương tiện nguyên và thị trường phân phối điện thoại di động. Hệ điều hành nhỏ hình thức, phần mềm ứng dụng, bộ nhớ và lưu trữ tiêu chuẩn cải tiến tiếp tục đến từ các công ty như Adobe, Opera , Research In Motion và Symbian . Như với ánh sáng và nhiệt, họ đang thu hút một mặt cắt ngang lớn hơn và rộng lớn hơn của phương tiện truyền thông, công nghệ Internet và các công ty viễn thông để không gian - điện thoại di động và các thiết bị ngày càng mạnh mẽ được trang bị truy cập Internet, GPS, máy ảnh kỹ thuật số, file nhạc và video , và khả năng khác. Thị trường di động giải trí được mở trong khi rộng, đồng thời, nó cung cấp các nghệ sĩ nhiều con đường để tiếp cận trực tiếp. Âm nhạc di động và giải trí Trong môi trường ngày càng cạnh tranh, các nhà cung cấp viễn thông di động phải thay đổi cách họ làm kinh doanh và quăng một mẻ lưới rộng lớn hơn trong việc tìm kiếm dữ liệu giá trị gia tăng và các sản phẩm và dịch vụ đa phương tiện. Giải trí là nội dung của sự lựa chọn trong những ngày đầu của truyền hình, và vì vậy nó là ngày hôm nay trong viễn thông di động và điện thoại di động, hoặc m-commerce, không gian. Juniper Research , trong "thị trường giải trí di động: Cơ hội & Dự báo, 2006-2011" của báo cáo, ước tính rằng thị trường toàn cầu cho các sản phẩm và dịch vụ giải trí di động tổng cộng đạt 17,3 tỷ $ trong năm 2006 và sẽ tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng hàng năm tích lũy 35 phần trăm, đạt 47 tỷ $ trong năm 2009 và 76900000000 $ trong năm 2011. Trong khi âm nhạc di động và thông tin giải trí - chủ yếu là nhạc chuông và hình nền - chiếm phần lớn nhất của thị trường giải trí di động ngày nay, Juniper cao cấp tư vấn và báo cáo tác giả Bruce Gibson dự báo truyền hình di động sẽ là ngành sản phẩm phát triển nhanh nhất. cờ bạc di động, bất chấp sự đàn áp gần đây tại Hoa Kỳ, sẽ là một phân khúc thị trường đang phát triển nhanh, như là sẽ chơi game di động, đặc biệt là trong niche game thủ bình thường. Công nghệ kỹ thuật số Embracing Grammy đề cử nghệ sĩ trumpet jazz, nhà soạn nhạc và vừa chớm nở doanh nhân âm nhạc Internet Dave Douglas 'Webcast gần đây và ghi âm kỹ thuật số của một sáu đêm, mười hai-bộ thực hiện tại Jazz Tiêu chuẩn của thành phố New York là biểu hiện của những cách mới nghệ sĩ đang tiếp thị và bán âm nhạc của họ sử dụng mới công nghệ phân phối kỹ thuật số. Khi được hỏi điều gì khiến ông phải đi độc lập và đón nhận công nghệ kỹ thuật số, Douglas nói với E-Commerce Times, "Khá thật, tôi đã mệt mỏi vì phải chờ đợi xung quanh quyết định của người khác về những gì tôi có thể hoặc không thể làm. Và tôi nghĩ rằng những thay đổi trong công nghệ đã làm quá trình đó đã lỗi thời. "Tất cả mọi thứ đang thay đổi, và trong khi tất nhiên vẫn còn những dấu tích còn lại của hệ thống cũ tại chỗ, các mối quan hệ của các nghệ sĩ để nghe bây giờ đã gần hơn bao giờ hết - tôi có thể đạt được một lượng lớn khán giả trực tiếp Và nó chỉ bắt đầu Là một nhạc.. nghệ sĩ, nó là vô cùng thú vị khi được là một phần của làn sóng đó, "ông nói thêm. Làn sóng kế tiếp The Independent Distribution Alliance Online (IODA) là một nhà phân phối âm nhạc kỹ thuật số độc lập hàng đầu và phát triển của công nghệ phân phối kỹ thuật số. Đại diện và phân phối các nội dung âm nhạc cho hơn 3.500 nhãn và với hơn 700.000 bài hát trong danh mục của mình, "Chúng tôi sắp xếp của một 'thứ năm lớn", Tim Mitchell, phó chủ tịch tiếp thị IODA, nói với E-Commerce Times. Mitchell kể lại IODA bắt đầu trong thị trường âm nhạc di động và làm thế nào nó đã thay đổi kể từ đó. "Khi chúng tôi đã bắt đầu trong thị trường điện thoại di động cách đây hai năm, trọng tâm là chắc chắn nhất về nhạc chuông, và chủ yếu là các 'đơn âm và giống' đa '. ...' True tones, 'hoặc' tông chủ, 'là chỉ là bắt đầu, và chắc chắn, phần trên của bảng xếp hạng Billboard là tất cả những gì đã thực sự bán, "ông nói. "Đã có một số ít các công ty kiểm soát quyền truy cập vào các" boong tàu sân bay ", hay thực đơn tiêu chuẩn trên điện thoại, nơi đa số các bài hát đã được bán," Mitchell tiếp tục. "Những người đàn ông trung luôn được gọi là 'tập hợp', nhưng họ là những công ty khác nhiều so với IODA. Họ không thực sự đại diện cho nhãn trong quan hệ hợp tác sâu như chúng ta làm, và họ chắc chắn không đại diện cho nhãn để bán lẻ như iTunes , Napster, Rhapsody hoặc bất kỳ nhà bán lẻ trực tuyến. "Nếu bất cứ điều gì, họ đều giống như các nhà cung cấp cho các hãng, và trong một thời gian dài, chúng ta xem họ như những rào cản hay những người gác cổng mà chỉ đơn giản là thêm một lớp bổ sung - trong khi cũng có một cắt giảm đáng kể của doanh thu. "Khả năng của chúng tôi để làm việc chặt chẽ hơn với các đối tác trên thị trường một - và cũng để đi xung quanh họ khi chúng tôi thấy phù hợp -. Đã có một sự thay đổi lớn đó đã giúp chúng tôi và nhãn của chúng tôi rất nhiều trong những năm cuối cùng của kinh doanh là trưởng thành bây giờ, và các công ty như chúng tôi đang tập trung vào nội dung trong khi những công ty muốn phục vụ các tàu sân bay đang tập trung vào nền tảng và phần mềm. "Chúng tôi nghĩ rằng đây là một xu hướng tích cực, và khi chúng tôi làm việc với các hãng trực tiếp, nhãn của chúng tôi và âm nhạc được biểu diễn tốt hơn, và chúng tôi cũng làm cho đối tác nền tảng của chúng tôi hạnh phúc vì chúng tôi có thể tích hợp với họ trên cũng trình độ công nghệ và giữ cho chi phí của họ xuống." Với thành công của công nghệ và thương mại IODA của phép nó để mở rộng, Mitchell và IODA xem kích thước lớn hơn của nó như là một tài sản. "Điều đó đã tạo ra rất nhiều cơ hội. Chúng tôi có công nghệ và tiếp thị tập trung mà các hãng đang tìm kiếm, vì chúng thường có nguồn lực và tìm đến với chúng tôi để ý tưởng và" điều lớn tiếp theo ", Mitchell nói. Quả táo lớn Apple đã thực hiện một giật gân lớn tại MacWorld Expo mới nhất với sự ra đời của iPhone, kết hợp truyền thông thoại di động và các dịch vụ dữ liệu Internet với công nghệ nhạc số iPod và iTunes. Không làm càng nhiều của một giật gân, nhưng đáng kể tuy nhiên, đã được giới thiệu của Apple iTV của Apple, truyền hình trực tuyến Internet và phần mềm video và dịch vụ, đặc biệt là cho sự gia tăng nhanh chóng của mạng xã hội và tiềm năng cho nó để đi điện thoại di động. Tóm lại, những lời giới thiệu sản phẩm mới sẽ dẫn Apple và các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp phần mềm máy tính khác, bao gồm cả Microsoft, cung cấp cả thoại và mạng dữ liệu dịch vụ cố định và không dây, cũng như nội dung trên giọng nói, dữ liệu và các kênh truyền hình đa phương tiện. "Đó là một động thái tự nhiên cho Apple và một ảnh đã được dự đoán rộng rãi trong một thời gian dài. ... Chúng tôi đã tập âm nhạc kỹ thuật số, điện thoại di động và máy tính, và đóng gói chúng trong một thiết bị cầm tay", MYK Willis, CTO và đồng người sáng lập của mVisible Technologies, nói với E-Commerce Times. "Các nhà khai thác di động đang cố gắng để được cung cấp nội dung nhưng có rất nhiều người chơi hiệu quả hơn và hiệu quả khác trong không gian Internet. Không có gì đột phá [trong iPhone] là và có các thiết bị khác trên mạng mà làm điều tương tự. Apple đã kết hợp và áp dụng thiết kế và kiểu dáng khả năng của mình để công nghệ điện toán của mình và sẽ được hưởng lợi từ sự sùng bái của Apple - cơ sở người dùng trung thành của họ - mà thực sự sẽ giúp đỡ, "Willis lưu ý. Điều đó nói rằng, Willis tin rằng Apple sẽ phải thay đổi một số cách thức của mình nếu nó được cam kết trong định hướng chiến lược hiện tại của nó. "Tôi yêu họ như một thương hiệu và tôi nghĩ rằng họ có một sự hiểu biết tuyệt vời của con người tương tác công nghệ - những gì mọi người muốn và cần từ công nghệ", ông nói. "Tuy nhiên, Apple là một công ty rất độc quyền. Họ đã được hưởng lợi và sử dụng tình trạng yếu thế và hình ảnh cực tốt, nhưng có một giới hạn cứng và chỉ nên dài cho đến khi họ chơi mà ra." Một năm quan trọng "Số lượng của âm nhạc cho phép điện thoại di động kỹ thuật số bán ra mỗi tháng che khuất tổng cơ sở người dùng của máy nghe nhạc iPod," Willis chỉ ra, nói thêm, "Đã có rất nhiều tập trung vào truyền hình và video streaming cho các thiết bị di động, nhưng năm 2006 là một năm quan trọng về khả năng phân phối nội dung âm nhạc kỹ thuật số với các thiết bị di động thông qua mạng viễn thông. "Chúng tôi muốn nhìn thấy DRM (quản lý quyền kỹ thuật số) biến mất, và chúng tôi đang quan tâm đến các nhà sản xuất thiết bị bán mở khóa - và do đó không làm tê liệt - điện thoại trực tiếp cho người tiêu dùng, và chúng tôi đang quan tâm đến tùy chọn thanh toán thực tế mới nổi cho điện thoại di động nội dung ", trong đó các tàu sân bay không mất 50 phần trăm của tất cả doanh thu giao dịch, ông nói. "Tôi có thể thêm rằng đây là một lĩnh vực mà Apple chắc chắn không phải đổi mới với iPhone. Khuynh hướng kiểm soát quái của Apple xếp hàng khá tốt với lịch sử của ngành công nghiệp di động", Willis tuyên bố thêm rằng Apple sẽ cung cấp một thiết bị di động trong một môi trường hoạt động bị khóa, gắn gượng ép với một nhà điều hành điện thoại di động duy nhất, mà không phải là sẽ khuyến khích các nhà cung cấp khác để phát triển thêm các sản phẩm hoặc dịch vụ. Các cựu Cingular Wireless, nay là một phần của AT & T, không đặt tất cả trứng âm nhạc kỹ thuật số có thể của nó vào một giỏ, tuy nhiên. Nó cũng có các thỏa thuận phân phối với Yahoo, Napster và eMusic. Thuê bao trả khoảng $ 10 đến $ 15 một tháng để tải nhạc không giới hạn cho điện thoại của họ. TAG: sửa iphone mất rung,sửa iphone sập nguồn. Học sửa chữa điện thoại, Học sửa chữa điện thoại tại hà nội.