[FONT="][/FONT] [FONT="]KỸ NĂNG GIAO TIẾP & LÀM VIỆC HIỆU QUẢ[/FONT] [FONT="]Đối tượng của lớp học: mọi đối tượng[/FONT] [FONT="]Lợi ích của lớp học: [/FONT] [FONT="]Sau khi hoàn thành lớp học, học viên sẽ đạt được những lợi ích sau:[/FONT] [FONT="]» Phát triển năng lực bản thân[/FONT] [FONT="]» Tự tin hơn trong giao tiếp[/FONT] [FONT="]» Hình thành các thói quen, các bước giao tiếp và truyền đạt hiệu quả với đồng nghiệp và khách hàng [/FONT] [FONT="]» Nâng cao khả năng giải quyết và xử lý vấn đề[/FONT] [FONT="]» Quản lý và sắp xếp thời gian hợp lý[/FONT] [FONT="]→ Đem lại hiệu quả tối ưu trong công việc[/FONT] [FONT="]Phương pháp:[/FONT] [FONT="]-Chỉnh sửa những thói quen không hiệu quả ngay tại chỗ[/FONT] [FONT="]-Đóng vai [/FONT] [FONT="]-Tương tác: tăng cường tương tác giữa giảng viên và học viên[/FONT] [FONT="]-Nghiên cứu tình huống: Ứng dụng các kiến thức và Kỹ năng đã lĩnh hội qua các tình huống giả lập/thực tế[/FONT] [FONT="]-Làm việc nhóm: tăng cường sự trao đổi và khả năng cùng làm việc nhóm giữa các học viên trong lớp[/FONT] [FONT="]-Thực hành giao tiếp: các trò chơi, hoạt động thể hiện khả năng giao tiếp [/FONT] [FONT="]Đội ngũ giảng viên: các Phóng viên, Giám đốc có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy.[/FONT] [FONT="]Thời gian học: 3 tuần (2 buổi/tuần), khai giảng ngày 10/08/2009 [/FONT] [FONT="]Số lượng học viên:10 người/lớp[/FONT] [FONT="]Học phí: 1.100.000 đồng / người[/FONT] [FONT="]Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty TNHH Phạm Lữ Gia (PLG)[/FONT] [FONT="]Địa chỉ: 136Bis/3 Lý Chính Thắng F.7 Q.3[/FONT] [FONT="]Liên hệ: (08) 6272.6299 / 0908.599.773 (gặp A.Ngọc) [/FONT] [FONT="]Email: [email protected] - [email protected][/FONT] [FONT="]Lưu ý:[/FONT] [FONT="]-Giảm học phí cho đối tượng là sinh viên[/FONT] [FONT="]-Doanh nghiệp đăng ký cho nhân viên học sẽ có những ưu đãi đặc biệt. Có thể thiết kế chương trình theo nhu cầu riêng của Doanh nghiệp.[/FONT] [FONT="]NỘI DUNG[/FONT] [FONT="]- Buổi 1: Cách tạo thiện cảm với mọi người[/FONT] [FONT="]+ Tự nhận thức - hiểu mình[/FONT] [FONT="]+ Bày tỏ bản thân – gửi thông điệp[/FONT] [FONT="]+ Nghệ thuật chia sẻ[/FONT] [FONT="]+ Cách thúc đẩy mối quan hệ cá nhân[/FONT] [FONT="]- Buổi 2: Các kỹ năng sử dụng trong giao tiếp & truyền đạt[/FONT] [FONT="]+ Kỹ năng lắng nghe [/FONT] [FONT="]+ Kỹ năng đặt câu hỏi, đưa nhận xét, phản hồi [/FONT] [FONT="]+ Kỹ năng giao tiếp không lời [/FONT] [FONT="]+ Phương pháp xây dựng sự tương đồng với đối tượng giao tiếp[/FONT] [FONT="]- Buổi 3: Kiểm soát bản thân[/FONT] [FONT="]+ Các phong cách cá nhân trong giao tiếp[/FONT] [FONT="]+ Cách kiềm chế cảm xúc[/FONT] [FONT="]+ Tư duy tích cực[/FONT] [FONT="]+ Cân bằng cuộc sống[/FONT] [FONT="]- Buổi 4: Tác phong trong công sở[/FONT] [FONT="]+ Nghệ thuật chào, bắt tay[/FONT] [FONT="]+ Cách đưa name – card[/FONT] [FONT="]+ Cách lựa chọn trang phục [/FONT] [FONT="]+ Kỹ năng làm việc nhóm [/FONT] [FONT="]- Buổi 5: Văn hóa giao tiếp trong buổi tiệc[/FONT] [FONT="]+ Văn hóa dự tiệc theo phong cách Đông & Tây[/FONT] [FONT="]+ Cách gợi chuyện trong buổi tiệc[/FONT] [FONT="]+ Hướng dẫn 1 vài điệu khiêu vũ cơ bản[/FONT] [FONT="]- Buổi 6: Quản lý công việc hiệu quả[/FONT] [FONT="]+ Quy trình quản lý thời gian và tổ chức công việc cá nhân[/FONT] [FONT="]+ Nguyên tắc quản lý thời gian và tồ chức công việc cá nhân[/FONT] [FONT="]+ Một số công cụ quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả[/FONT]