Lời chào từ SILICOM

Thảo luận trong 'AMD' bắt đầu bởi SILICOM, 24/4/06.

  1. SILICOM

    SILICOM New Member

    Bài viết:
    81
    Kính chào tất cả các thành viên của AMTech.

    Trước hết chúng tôi hết sức cám ơn ban quản trị của AMTech đã cho chúng tôi có cơ hội tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng có sự đam mê với AMD, biết được ý kiến góp ý của các "thượng đế" và trả lời các thắc mắc của họ. Và cũng giúp chúng tôi truyền tải được các chương trình, chính sách, hỗ trợ... trực tiếp của nhà phân phối SILICOM.

    Chính sách bảo hành:
    CPU được bảo hành 3 năm, bảo hành theo BOX (cả CPU lẫn Fan). Người tiêu dùng có thể bảo hành tại các đại lý mình mua, hoặc có thể đem trực tiếp đến 1 trong 3 chi nhánh của SILICOM để bảo hành. Đối với hàng bảo hành hỏng mà CPU đã không còn sx, sẽ đổi bằng dòng cao hơn gần nhất.
    VD: để bảo hành CPU Sempron 2600 socket A, SILICOM sẽ đổi bằng Sempron 2600 socket 754, và hơn nữa, nếu cùng với CPU đó, mainboard cũ (không hư) cũng do SILICOM phân phối, thì chúng tôi sẵn sàng thu hồi lại và đổi bằng dòng mainboard mới (vd: sẽ thu hồi dòng mainboard socket A và đổi bằng mainboard socket 754).
    Nói chung, SILICOM sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng yên tâm và tin tưởng vào AMD.
    Để được hưởng các chế độ bảo hành này từ SILICOM, yêu cầu:
    - Hàng BH có phiếu chứng nhận của SILICOM, ghi đúng quy cách, hợp lệ, đúng serial, còn thời hạn bảo hành.
    - Phải gửi BH cả bộ (tức CPU+Fan origin): cho dù hỏng fan hay CPU, các bạn cứ gửi lại cả bộ cho SILICOM, sẽ được bảo hành bằng 1 bộ BOX mới.
    Fan origin là fan đi kèm với CPU, có tem nổi 3D chống hàng giả bên trên.

    Các CPU AMD không phải do SILICOM phân phối (không có phiếu chứng nhận) thì sẽ không được các chế độ ưu đãi bảo hành, và cho dù gần như là đại diện của AMD tại ViệtNam, nhưng chúng tôi cũng không thể bảo hành ở những trường hợp không phải hàng của SILICOM được.

    Giá cả hàng hóa:
    Tốt nhất là các bạn nên mua ở các đại lý trên toàn quốc, mức giá tại các đại lý sẽ được thống nhất chung, và không chênh lệch nhiều. Tại SILICOM, giá bán lẻ sẽ cao hơn tại các đại lý, đó là quy định.
    Mua hàng tại các đại lý, chỉ cần có phiếu chứng nhận của SILICOM là có thể tuyệt đối yên tâm về chế độ bảo hành, hậu mãi rồi.
    Khi có sản phẩm mới, chúng tôi sẽ công bố mức giá bán tại các đại lý luôn cho mọi người đều biết.

    Các chương trình khuyến mãi:
    Khi áp dụng bất kỳ chương trình khuyến mãi nào cho end-user, chúng tôi sẽ cố gắng công bố rộng rãi trên các phương tiện đại chúng và cả trên AMTech nữa chứ, để mọi người cùng biết.

    Tư vấn về công nghệ, sản phẩm:
    Các thắc mắc của mọi người sẽ được giải đáp ngay trên diễn đàn AMTech với các Moderators rất giỏi và nhiều kinh nghiệm.
    Ngoài ra, nếu muốn hơi cá nhân 1 chút, các bạn có thể email trực tiếp đến cho chúng tôi hoặc qua nick Yahoo online, hoặc PM... (xem chi tiết ở phần Signature của SILICOM).


    Rất mong các thành viên của diễn đàn sẽ có những góp ý nhiều hơn và giới thiệu rộng rãi hơn cho những người xung quanh để AMD ngày càng phát triển.

    Đối với các thành viên của AMTech, ở những trường hợp "đặc biệt" cần giúp đỡ, các bạn có thể nêu lên hoặc PM cho chúng tôi.
    VD các trường hợp "đặc biệt": CPU quá hạn bảo hành, muốn mua hàng trực tiếp từ SILICOM (nhưng với giá bán của đại lý), muốn đổi sản phẩm cao hơn... Chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tất cả yêu cầu của các thành viên, nhưng cũng phải giải quyết theo tùy trường hợp cụ thể rõ ràng.

    Xin cám ơn.
    SILICOM


    Trung tâm bảo hành - tư vấn và hỗ trợ khách hàng
    SILICOM Group – AMD Distributor
    HCM: 30-32 Yersin, ĐT: (08) 8211780
    HàNội: 139 Lò Đúc, ĐT: (04) 9720888
    ĐàNẵng: 190 Hải Phòng, ĐT: (0511) 750570

    Email liên hệ: [email protected] (làm ơn đừng spam)
    Nick YM hỗ trợ tư vấn online:
    [email protected]
     
    :
  2. dino

    dino Khủng long con tham ăn

    Bài viết:
    637
    Nơi ở:
    http://www.dinolovena.com
    Chậc ... em ở Đà Nẵng nè ... có anh Lộc ở SILICOM Đà Nẵng rất tận tình trong vụ CPU nhưng thấy SILICOM ĐN còn chán quá anh ơi ... cửa đóng hoài ... :D vô thấy toàn sửa monitor ko à ! :sun:
     
  3. amdsempron

    amdsempron Fann Wong's crazy fan

    Bài viết:
    1,778
    Nơi ở:
    Anywhere where Fann Wong is
    welcome to 4rum ! tui định upgrade lên dual core opteron 170 nhưng giá của con này khá cao ~500 $ trong khi giá ở nước ngoài (cụ thể là newegg : http://www.newegg.com/Product/Product.asp?Item=N82E16819103586) giá chỉ khoảng 400 $, sao lại có sự chênh lệch lớn vậy ? không chỉ opteron 170 mà còn opteron 165, A64 X2 3800+ cũng có sự chênh lệch giá như vậy ?
     
  4. VGT

    VGT take a rest

    Bài viết:
    1,080
    Nơi ở:
    HCMC
    AMD Crazy Fan đây nè :D Welcome Silicom :welcome: Chính sách hậu mãi của Silicom thật là tuyệt vời đó :somot: Nhưng hiện giờ tui ko có CPU Socket A để đổi, hy vọng sau này sẽ đổi được con O146 lên AM2 :sun:

    Sẵn đây Silicom cho tui hỏi, sao ở VN tới giờ vẫn chưa có Sempron skocket 939 vậy ?
     
  5. dino

    dino Khủng long con tham ăn

    Bài viết:
    637
    Nơi ở:
    http://www.dinolovena.com
    Anh Silicom ơi, lúc trước main và chip của em (Semp 2500 sk A và main chaintech NF2 ) bị die mà có được đổi đâu, em bị trả tiền lại chỉ được 75% so với ban đầu ...:bun: giờ vẫn còn cái main chaintech nhưng CPU là con barton 2900+ tray :D dổi được ko anh :sun:
     
  6. tuanj

    tuanj New Member

    Bài viết:
    146
    hê hê , mình có chú A64 2800(socket754) mua ở Silicon 11-05 , muốn đổi lên chú A643000(code Venice) đc o vậy , đc thì thêm bao nhiêu ziền nhỉ
     
  7. tranbadat1974

    tranbadat1974 tranbadat

    Bài viết:
    209
    Xin anh silicom trả lời cụ thể về sự chênh lệch giá của sản phẩm AMD của Việt Nam so với nước ngoài của bro amdsempron đó cũng là câu hỏi của rất nhiều người quan tâm đến sản phẩm của AMD.
    Cám ơn
     
  8. tien113

    tien113 php+mysql+apache

    Bài viết:
    6,477
    Nơi ở:
    Vaasa, Finland
    SILICOM nhớ nhập Opty code ngon về cho bà con OC nha....
     
  9. vanbang

    vanbang Active Member Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,170
    Nơi ở:
    Bồng lai tiên cảnh
    ơ, có hư mà 0 có hàng bảo hành thì mới bù xiền lấy cái cao hơn chứ (chính sách rất hay, hoan hô AMD và Silicom, hìhì:degai: ). Của bác còn chạy okie mà đòi đổi, :lele:
    Mong cho Silicom mãi là công ty bảo hành tốt nhất:degai: và thật sự với niềm tin của AMD corporation:votay:
    Rồi chừng nào có Sempron 939 nhỉ? Nhanh lên nhá Silicom:sun: , thế giới tui thấy có review chứ cũng chưa bán :detien:
     
  10. Knight M@

    Knight M@ Guest

    hi vọng là silicom sẽ chống được cơn bão mang tên Conroe sắp đỗ bộ ..............
     

Chia sẻ trang này