Mẫu xe này ra mắt lần đầu tại Triển lãm ô tô Geneva 2013 vừa qua ở Thụy Sĩ, và giờ là lần đầu tiên tại châu Á. Xe GR-HEV Concept sử dụng hệ thống động cơ diesel-hybrid vẫn đang trong quá trình phát triển của Mitsubishi, được giới thiệu là kết hợp một động cơ diesel tiết kiệm nhiên liệu với một mô-tơ điện công suất cao chạy bằng pin. Lượng khí thải CO2 mục tiêu mà Mitsubishi đặt ra là dưới 149 g/km - mức thấp cho một chiếc xe bán tải. Mẫu xe concept này sử dụng hệ dẫn động hai cầu 4WD thế hệ mới, kết hợp hệ dẫn động Super Select 4WD quen thuộc với hệ thống điều khiển 4 cầu chủ động toàn thời gian (S-AWC). Đại diện phân phối và lắp ráp xe Mitsubishi tại Thái Lan cho biết, mô-tơ điện có vai trò hỗ trợ động cơ diesel trong một số trường hợp, như đạt mô-men xoắn cực đại, duy trì tốc độ và giảm lượng khí thải. Hệ thống hybrid này còn có thể cung cấp nguồn điện xoay chiều từ 100V - 240V, đóng vai trò thay thế một máy phát điện. Xe có thể chạy hoàn toàn bằng điện với những quãng đường ngắn. Nguồn sohoa
Theo nghiên cứu của nhiều chuyên gia, với mỗi tính cách khác nhau, phụ nữ có tính cách khác nhau nên ham muốn tình dục khác nhau Về cơ bản, mức độ ham muốn tình dục của phụ nữ có 4 cấp độ sau <iframe allowfullscreen="" frameborder="0" height="315" src="" width="560"></iframe>