Ban nhạc nữ nổi tiếng xứ kim chi Girls' Generation đã được Intel chọn làm đại diện cho chiến dịch quảng bá dòng vi xử lý Core thế hệ 2, tên mã Sandy Bridge, tại châu Á. "Bài hát mới có nhịp điệu rất tuyệt và phù hợp với phong cách của nhóm. Chúng tôi tin các fan sẽ rất thích thú với điều này", Girls' Generation chia sẻ. G irls’ Generation quảng cáo chip Intel. Girls' Generation sẽ biểu diễn ca khúc mới tại lễ ra mắt bộ vi xử lý Core thế hệ hai tại Hàn Quốc vào ngày 18/1, sau đó sẽ lưu diễn ở một số quốc gia được lựa chọn trong khu vực châu Á. "Hình ảnh quyến rũ và phong cách của Girls' Generation rất hợp thông điệp Thông minh trông thấy của vi xử lý Core mới. Với việc các nhóm nhạc pop Hàn Quốc đang trở thành hiện tượng ở châu Á, chúng tôi mong sẽ tiếp cận với nhiều khách hàng hơn nhờ chiến dịch marketing sáng tạo và tràn đầy năng lượng của những cô gái này", Makiko Eda, Giám đốc tiếp thị của Intel tại khu vực châu Á Thái Bình Dương, nói. Một số video của Intel có sự xuất hiện của các ngôi sao: Mariah Carey quảng cáo khả năng hỗ trợ HD của Centrino Duo Elijah Wood, diễn viên 'Chúa nhẫn', quảng cáo Centrino Duo Chim cánh cụt, 'ngôi sao' của phim Madagasca, quảng cáo Core i5 "Ngôi sao" của giới công nghệ là những nhà phát minh (vnexpress)