Phần mềm quản lý nhà hàng eBizRes

Thảo luận trong 'Giới thiệu sản phẩm - thông tin doanh nghiệp' bắt đầu bởi hakiet, 13/4/09.

  1. hakiet

    hakiet New Member

    Bài viết:
    3
    Hiện nay công nghệ thông tin ngày càng phát triển và cho thấy việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý thông tin của doanh nghiệp đặc biệt là thông tin khách hàng, bán hàng.
    Nếu bạn có đầy đủ thông tin sẽ đưa ra được nhưng chính sách kinh doanh, khuyến mãi hợp lý để thu hút khách hàng: thẻ thành viên, quà tặng, tích lũy điểm (loyalty), … Phần mềm quản lý nhà hàng eBizRes là công cụ hỗ trợ bạn thực hiện các công việc này.
    Phần mềm quản lý nhà hàng eBizRes được thiết kế phù hợp cho các nhà hàng, cửa hàng ăn uông, quán café, khu ăn uống, khu vui chơi, …

    CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG EBIZRES

    Điểm nổi bật
    - Sử dụng màn hình touch screen tiện lợi trong việc bán hàng, in hóa đơn
    - Hỗ trợ quản lý các món chọn thêm cho thức ăn thuận tiện trong việc ghi nhận yêu cầu của khách hàng
    - Hỗ trợ nhân viên bán hàng ghi nhận yêu cầu của khách hàng dùng PDA, Pocket PC, SmartPhone sử dụng mạng không dây

    - Quản lý thẻ thành viên khách hàng và các chương trình khuyến mãi: giảm giá, tích lũy điểm,…
    - Hỗ trợ thanh toán tiền mặt, thẻ ngân hàng, thẻ VIP, thanh toán bằng điểm tích lũy
    - Hỗ truy cập từ xa qua internet giúp lãnh đạo có thể điều hành công việc từ xa
    - Hỗ trợ in thẻ thành viên bằng thẻ từ
    - Hỗ trợ hỗ trợ thanh toán bằng thẻ trả trước (Prepaid Card)


    Tính năng của một phần mềm quản lý nhà hàng:
    - Quản lý khách hàng, nhà cung cấp: là một phân hệ quản lý khách hàng (CRM) đơn giản dễ sử dụng
    - Quản lý các món ăn, thức uống: cho phép quản lý các lựa chọn thêm cho các món ăn (vd: khách hàng gọi một tô phở cho thêm trứng, không bỏ hành, cho nhiều tiêu,…) và phân nhóm phù hợp với việc sử dụng màn hình touch screen.
    - Quản lý mua hàng: hóa đơn mua hàng, phiếu nhập kho
    - Quản lý báo cáo của các nhân viên kinh doanh sau khi đi tiếp xúc khách hàng (sale report)
    - Quản lý bán hàng: phiếu bán hàng (có thể cài đặt quản lý theo ca), quản lý theo bàn
    - Quản lý công nợ: quản lý công nợ chi tiết đến từ phiếu và theo dõi tuổi nợ và theo dõi định mức công nợ theo từng khách hàng
    - Quản lý doanh thu theo nhân viên bán hàng

    - Quản lý kho: nhập, xuất, tồn kho online
    - Hỗ trợ nhiều báo cáo theo các tiêu chí khác nhau.

    Bảo mật
    - eBizRes hỗ trợ phân quyền người dùng theo nhóm chức năng
    - eBizRes đảm bảo chỉ nhưng người có quyền mới thực hiện được các chức năng tương ứng trong hệ thống

    Tiện ích
    - Hỗ trợ xuất dữ liệu ra excel, csv, …
    - Hỗ trợ các thao tác xử lý số liệu nhanh chóng: group by, total, sum, …

    Môi trường làm việc
    - eBizRes chạy trên môi trường windows có giao diện đồ họa đẹp mắt. Ngôn ngữ giao tiếp bằng tiếng Việt dễ sử dụng.
    - eBizRes có thể sử dụng riêng rẽ (máy đơn – quầy bán hàng và thu tiền) hay nhiều người dùng (chạy trên mạng nội bộ - nhiều quầy bán hàng và thu tiền)
    - Đối với hệ thống chuỗi nhà hàng, eBizRes tự động chuyển số liệu về trung tâm qua đường internet

    CÁC CHỨC NĂNG CÔNG THÊM

    - Phân hệ đồng bộ dữ liệu qua internet giữa nhà hàng và trung tâm sử dụng trong trường hợp quản lý chuỗi nhà hàng.
    - Phân hệ truy cập dữ liệu từ xa qua internet sử dụng trong trường hợp lãnh đạo muốn truy cập dữ liệu từ xa, vd: từ nhà riêng, khi đi công tác,...
    - Phân hệ quản lý điểm loyalty, thông tin khách hàng online (dùng thống nhất trên toàn hệ thống cửa hàng) sử dụng trong trường hợp quản lý chuỗi nhà hàng

    - Phân hệ ghi nhận yêu cầu khách hàng quan PDA, Pocket PC, Smartphone và mạng không dây, thông tin sẽ được chuyển cho bộ phận in hóa đơn và nhà bếp
    - Phân hệ quản lý thẻ trả trước (Prepaid Card)
     
    :

Chia sẻ trang này