HOT [Review] Colorful iGame GTX 1660 Ultra 6GB - Đầy đủ tính năng ăn chơi dù chỉ là sản phẩm tầm trung

Thảo luận trong 'Reviews Zone' bắt đầu bởi umbrella_corp, 23/4/19.

  1. umbrella_corp

    umbrella_corp AhhAhhhAhhhh Administrator

    Bài viết:
    3,170
    Nơi ở:
    Umbrella Corporation
    Sau GTX 1660 Ti, NVIDIA tiếp tục tung ra thành viên mới thuộc dòng card đồ họa GeForce nền tảng Turing nhưng khuyết 2 chức năng Ray Tracing và DLSS là GTX 1660 6GB. Còn nhớ khi ra mắt, người tiền nhiệm GTX 1660 Ti được định giá tầm 280 USD và sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ AMD Radeon RX 590 với hiệu năng chơi game mạnh mẽ ở độ phân giải 1080p, thậm chí là 1440p nếu người dùng tùy chỉnh một chút về thông số đồ họa game. Ở tầm giá trên, GTX 1660 Ti chưa hẳn là người kế nhiệm cho ông trùm phân khúc tầm trung hiện nay nếu xét đến yếu tố doanh số, đó là GTX 1060 6GB. Liệu ai có thể thay thế chiếc card đồ họa đang rất thành công của NVIDIA? Sự xuất hiện của GTX 1660 có thể sẽ là câu trả lời hợp lý cho câu hỏi trên.

    Được định giá 220 USD, GTX 1660 rõ ràng hướng tới các hệ thống chơi game tầm trung như GTX 1060 6GB đã từng và cũng là đòn phủ đầu của NVIDIA nếu như trong tương lai, đối thủ AMD của họ có trình làng sản phẩm cạnh tranh trong phân khúc này, có thể card đồ họa nền tảng "Navi". Chiếc card mới của NVIDIA sử dụng chung nhân GPU TU116 tiến trình 12nm như GTX 1660 Ti nhưng lượng nhân CUDA thấp hơn và chip nhớ GDDR5 8 Gbps có tốc độ chậm hơn thay vì GDDR6 12 Gbps như người đàn anh. NVIDIA đang nhắm đến mục đích bá chủ phân khúc tầm trung với một sản phẩm mạnh hơn hẳn ông vua GTX 1060 6GB và bất kỳ những cái tên nào từ phía AMD, và vẫn mang lại hiệu năng tốt nhất khi chơi game ở độ phân giải 1080p với thiết lập chi tiết cao nhất.

    techzones-colorful-igame-gtx-1660-ti-ultra-gddr6-6g-7r.jpg

    Cũng như GTX 1660 Ti, nhân GPU TU116 trên GTX 1660 sử dụng kiến trúc Turing nhưng đã được cắt giảm nhân RT và Tensor, chỉ chừa lại nhân CUDA truyền thống. Do đó đối tượng người dùng mà GTX 1660 hướng đến là lượng lớn các game thủ chuyên chơi game thể thao điện tử với chất lượng hình ảnh cao ở độ phân giải 1080p cùng số khung hình cao.

    Để tạo ra GTX 1660, NVIDIA đã tiến hành cắt giảm 2 trên 24 streaming multiprocessors trên nhân GPU "TU116" gốc, dẫn đến số lượng nhân CUDA còn 1408 và 88 TMU, thấp hơn GTX 1660 Ti nhưng vẫn cao hơn so với cấu hình của GTX 1060 6GB nền tảng Pascal. Với 48 ROPs và băng tần bộ nhớ 6GB GDDR5 192-bit của GTX 1660, khả năng xử lý dựng hình và hệ thống bộ nhớ phụ mang từ GTX 1660 Ti sang vẫn được đảm bảo ít nhất là trên lý thuyết.

    Trong bài viết này, Amtech sẽ tiến hành đánh giá card đồ họa iGame GTX 1660 Ultra đến từ Colorful. Đây là chiếc card GTX 1660 khá cao cấp với đầy đủ các tính năng thời thượng như tản nhiệt 3 quạt, backplate bảo vệ card, đèn LED RGB lập trình, phiên bản ép xung nhân GPU sẵn và đặc biệt hỗ trợ đến 2 BIOS nhưng chỉ có giá bán tầm 220 USD, tức là khoảng 5.2 triệu đồng.

    Dưới đây là cấu hình của Colorful iGame GTX 1660 Ultra 6GB so sánh cùng những chiếc card khác trong dòng GTX/RTX cũng như đối thủ AMD:

     

    Các file đính kèm:

    :
    Chỉnh sửa cuối: 23/4/19
  2. umbrella_corp

    umbrella_corp AhhAhhhAhhhh Administrator

    Bài viết:
    3,170
    Nơi ở:
    Umbrella Corporation
    I - Unbox và thiết kế





    Trong hộp đựng GTX 1660 Ultra của Colorful, bạn sẽ có những thứ sau:

    • Card đồ hoạ GTX 1660
    • Sách hướng dẫn sử dụng
    • Sticker trang trí
    • Poster game thủ
    Có một thứ bạn sẽ thấy thiếu sót đó là dĩa driver cài đặt. Có lẽ Colorful không thêm vào phụ kiện này để hạ chi phí xuống. Nhưng ngoài driver, dĩa này còn có thể chứa phần mềm điều khiển iGameZone II dành riêng cho các sản phẩm card đồ họa Colorful. Bạn có thể tải về ứng dụng này trên trang chủ của Colorful nhưng sẽ khó cho bạn một chút vì giao diện tiếng Anh của hãng chưa được trực quan lắm.





    Nhìn sơ bên ngoài, chiếc card này sở hữu ngôn ngữ thiết kế khá giống với các mẫu card đồ họa ASUS thời trước, với lớp vỏ tản nhiệt màu đen cùng họa tiết đỏ đen khá bắt mắt. Ngoài ra hệ thống tản nhiệt 3 quạt cũng giúp cho GTX 1660 Ultra trở nên hầm hố và mạnh mẽ. Phía sau card được Colorful trang bị bộ backplate kim loại giúp tăng cường khả năng tản nhiệt đồng thời bảo vệ card khỏi các tác động vật lý trong quá trình sử dụng. Dù chỉ là chiếc card đồ họa tầm trung nhưng GTX 1660 Ultra lại có kích thước khá dài như card đồ họa cao cấp với chiều dài lên đến gần 30cm. Vì thế, nếu sử dụng thùng máy có kích thước hạn chế thì bạn nên cân nhắc trước khi đưa chiếc card này về.




    Dù hầm hố là thế nhưng GTX 1660 Ultra có độ dày mỏng nhẹ khi chỉ chiếm có 2 slot PCIe trên bo mạch chủ. Trên đỉnh card, bên dưới logo iGame là hệ thống đèn LED RGB mà bạn có thể lập trình hiệu ứng bằng phần mềm iGameZone II chính chủ của Colorful. Tương tự như GTX 1660 Ti, các mẫu GTX 1660 đều không hỗ trợ chế độ đa card SLI hay NVLink và chiếc card của Colorful cũng không phải là ngoại lệ. GTX 1660 Ultra cần một đầu cấp nguồn 8 pin để hoạt động, qua đó tổng điện năng tiêu thụ của chiếc card này trên lý thuyết chỉ là 150W.




    Không như nhiều nhà sản xuất card khác, Colorful không tích hợp công nghệ quạt quay bán chủ động trên chiếc card GTX 1660 Ultra. Cá nhân tôi thì thích điểm này đặc biệt là trong điều kiện thời tiết Việt Nam nóng ẩm, việc công nghệ này không xuất hiện có thể xem là một lợi thế, vì nhiệt độ card sẽ luôn đảm bảo mát mẻ hơn so với những chiếc card có công nghệ nói trên.



    Dàn cổng kết nối của card bao gồm 3 cổng DisplayPort 1.4a, 1 cổng HDMI 2.0b và 1 cổng DVI. Không như các đại diện dòng RTX, các mẫu GTX 1660 nói chung và phiên bản của Colorful nói riêng đều không hỗ trợ kết nối USB-C trên thân card.

    NVIDIA đã cập nhật engine hiển thị với vi kiến trúc Turing, giờ đây cổng DisplayPort 1.4a đã hỗ trợ chuẩn hình ảnh gần như không nén Display Stream Compression (DSC) của VESA. Điều này có nghĩa là bạn có thể xuất được từ card đồ hoạ ra màn hình độ phân giải 8K@30Hz thông qua một dây DisplayPort, hoặc 8K@60Hz khi kích hoạt DSC.

    Tại CES 2019, NVIDIA đã thông báo rằng tất cả các card đồ họa của họ đều hỗ trợ công nghệ hình ảnh VESA Adaptive Sync (hay còn gọi là FreeSync). Tuy nhiên, số lượng màn hình hỗ trợ FreeSync tương thích với card đồ họa NVIDIA vẫn còn rất ít. Nếu đang sở hữu màn hình FreeSync nằm trong danh sách hỗ trợ của NVIDIA, bạn có thể kích hoạt tính năng G-Sync trong trình điều khiển Control Panel của card đồ họa.



    Đây là nút chuyển đổi BIOS hay còn gọi là One-Key OC của GTX 1660 Ultra. Khi nhấn nút xuống, bạn sẽ chuyển sang BIOS 1 với mức xung nhân gốc là 1530MHz, xung tăng tốc là 1785MHz còn xung bộ nhớ vẫn giữ nguyên ở mức 2000MHz. Khi nhả nút này, card sẽ chuyển sang sử dụng BIOS 2 với mức xung tăng tốc cao hơn là 1860MHz và các thông số còn lại vẫn giữ nguyên. Trong bài viết này, tôi chỉ thử nghiệm BIOS 2 của chiếc card để xem tiềm lực thực sự chiếc card này đến đâu. Dù sao đi nữa, tôi vẫn phải có lời khen ngợi cho Colorful khi họ rất chu đáo với người dùng ở sản phẩm này. Với 2 BIOS bạn có thể yên tâm sử dụng card đồ họa lâu dài vì nếu có một BIOS bị hỏng thì bạn vẫn còn giải pháp thay thế.
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 24/4/19
  3. umbrella_corp

    umbrella_corp AhhAhhhAhhhh Administrator

    Bài viết:
    3,170
    Nơi ở:
    Umbrella Corporation
    II - Ứng dụng iGameZone II

    iGameZone II là ứng dụng cho phép bạn điều chỉnh xung nhịp, giám sát nhiệt độ, xem thông tin và lập trình hiệu ứng đèn LED RGB của card đồ họa Colorful. Khác với MSI Afterburner với sự tối giản làm chủ đạo, giao diện của iGameZone mang hơi hướng game thủ hơn và để làm phép so sánh thì nó khá giống GPU Tweak của ASUS.




    Đây là giao diện chính khi bắt đầu khởi động ứng dụng. Phiên bản iGameZone II tôi sử dụng là 2.0.1.2 và hiện là bản mới nhất. Bạn có thể tải về tại đây nếu như không thể tìm được phần mềm này trên trang chủ tiếng Anh của Colorful. Bên trái của iGameZone II là nơi bạn sẽ xem xung nhịp nhân, bộ nhớ VRAM và nhiệt độ hiện tại của card đang thể hiện. Phía dưới là các chế độ xung nhịp lần lượt từ trái qua phải là Game, Silent, Turbo và tùy chọn Custom 1/2. Trong đó chế độ Turbo sẽ mang lại xung nhịp nhân cao nhất tuy nhiên trong phạm vi bài viết này, tôi sẽ không sử dụng bất kỳ chế độ nào để đảm bảo tính công tâm nhất. Ở giữa là các thẻ chức năng của iGameZone II, tôi sẽ nói về chúng sau. Bên phải là bảng theo dõi các thông số thành phần của card và bạn có thể xem biểu đồ giám sát của chúng bằng cách nhấn nút tam giác như trên hình.


    [​IMG]

    Ngoài giao diện đầy đủ, bạn vẫn có thể thu gọn lại bằng cách nhấn nút mũi tên ở phía trên bên phải.



    Chuyển sang thẻ ép xung bằng tay, iGameZone II cho phép bạn tự do điều chỉnh xung nhịp nhân, tốc độ 2 quạt làm mát (quạt giữa của GTX 1660 Ultra không điều khiển được), điện cấp GPU, giới hạn công suất và nhiệt độ mục tiêu của card.



    Tiếp theo là thẻ thông tin chi tiết về card đồ họa đang sử dụng. Tại đây phần mềm sẽ báo cáo lại đầy đủ các thông số của card kể cả phiên bản driver lẫn BIOS đang sử dụng.




    Chức năng điều chỉnh đèn LED RGB có lẽ sẽ là nơi mà bạn vọc nhiều nhất khi dùng iGameZone II. Bạn có thể tùy chọn màu LED thể hiện tùy thích nhưng về phần hiệu ứng thì iGameZone II hỗ trợ khá khiêm tốn với 4 chế độ: Hơi thở, Nhấp nháy, Hiển thị màu theo nhiệt độ và luân chuyển màu RGB.




    Cuối cùng là một chức năng không thể thiếu đối với phần mềm ép xung card đồ họa như iGameZone II là OC Scanner. Để kích hoạt bạn cần sử dụng card đồ họa nền tảng Turing, nhấn vào nút tam giác hướng xuống phía trái giao diện chính. Khi mới bắt đầu dùng chức năng này, iGameZone II sẽ hiện thông báo OC Scanner chỉ hoạt động với card Turing cũng như hệ thống có thể bị lỗi dẫn đến reset máy. Nhấn yes và bạn có thể sẽ phải chờ tầm 20" để phần mềm tự động dò ra mức xung nhịp nhân cao nhất mà chiếc card GTX 1660 Ultra có thể chịu được và chạy ổn định. Như bạn đã thấy, giao diện tiếng Anh của iGameZone II vẫn chưa thực sự hoàn thiện khi vẫn còn ngôn ngữ Trung Quốc cũng như một số chức năng bị dịch sai. Hy vọng rằng bản cập nhật tới của iGameZone II sẽ được Colorful sửa hết lỗi dịch thuật để đối tượng khách hàng sử dụng tiếng Anh làm ngoại ngữ chính như tôi có thể trải nghiệm phần mềm thoải mái nhất.
     

    Các file đính kèm:

    • 1.png
      1.png
      Kích thước:
      342.4 KB
      Đọc:
      775
    • 2_1.png
      2_1.png
      Kích thước:
      343.6 KB
      Đọc:
      748
    • 2_2.png
      2_2.png
      Kích thước:
      219.3 KB
      Đọc:
      728
    • 3.png
      3.png
      Kích thước:
      341.5 KB
      Đọc:
      771
    • 4_5_6.jpg
      4_5_6.jpg
      Kích thước:
      347.7 KB
      Đọc:
      344
    • 7.png
      7.png
      Kích thước:
      345.1 KB
      Đọc:
      804
    • 8.png
      8.png
      Kích thước:
      341.1 KB
      Đọc:
      746
    • 9.png
      9.png
      Kích thước:
      334.8 KB
      Đọc:
      681
    • 10.png
      10.png
      Kích thước:
      329.6 KB
      Đọc:
      683
    • 11.png
      11.png
      Kích thước:
      325.9 KB
      Đọc:
      690
    • 12.png
      12.png
      Kích thước:
      326.8 KB
      Đọc:
      700
  4. umbrella_corp

    umbrella_corp AhhAhhhAhhhh Administrator

    Bài viết:
    3,170
    Nơi ở:
    Umbrella Corporation
    III - Hệ thống thử nghiệm, các thiết lập game, trình benchmark và kết quả

    Cấu hình giản lược:



    Cấu hình chi tiết:


    Chân thành cám ơn AMD, Colorful, Corsair, MSI và Aerocool đã giúp chúng tôi hoàn thành bài viết này.

    Các trình benchmark/game và thiết lập in-game:

    Để biết được sức mạnh của GTX 1660 Ultra như thế nào, tôi sẽ dùng các mẫu card trong dòng GTX như 1060 6GB, 1070 Ti, 1080, 1080 Ti bên cạnh các đại diện của dòng RTX là 2060, 2070, 2080, 2080 Ti cũng như người anh em GTX 1660 Ti để làm phép thử so sánh. Lưu ý là những chiếc card được đem ra so sánh với GTX 1660 Ultra đều là phiên bản gốc Founders Edition và GTX 1660 Ti xung nhịp theo mẫu tham khảo từ NVIDIA. Cần lưu ý rằng chiếc card của Colorful đang được thử nghiệm ở BIOS 2 có mức xung nhịp cao hơn BIOS 1.

    P/s: Tại thời điểm viết bài, driver 425.31 của NVIDIA đã mở tính năng Ray Tracing cho các thế hệ card đồ họa GeForce 10-series và 16-series. Tuy nhiên, tôi sẽ không thử tính năng này trên các tựa game có hỗ trợ khi thử nghiệm các card đồ họa hai dòng kể trên, vì hiệu năng của chúng quá tệ so với kỳ vọng.

    Dưới đây là biểu đồ hiệu năng của card đồ hoạ GTX 1660 Ultra:





    Ở các bài test đồ họa đơn thuần như 3DMark hay Superposition, GTX 1660 Ultra có hiệu năng vượt trội hoàn toàn so với GTX 1060 6GB, đó là điều không thể bàn cãi ở đây. Còn với bậc đàn anh GTX 1660 Ti, GTX 1660 vẫn thua một bậc như lẽ tất yếu.



    Tiếp theo đến phép thử game đầu tiên là Final Fantasy XV. Ở mức thiết lập High trên cả 3 độ phân giải 4K/1440p/1080p, kết quả cũng không có gì bất thường khi GTX 1660 Ultra có điểm số cao hơn GTX 1060 6GB và dưới GTX 1660 Ti. Để ý kỹ ở độ phân giải 1080p, GTX 1660 Ultra có số điểm đã đạt mốc hơn 6000 và theo cách đánh giá dựa vào thang điểm của công cụ benchmark này, chiếc card của Colorful sẽ cho bạn trải nghiệm game này ở mức tốt nhưng cần phải thay đổi một chút về thông số ingame. Bóng đổ (Shadow) sẽ là thông số bạn nên giảm trừ xuống một mức để chơi game mượt mà hơn nữa ở độ phân giải 1080p.




    Đến các bài test game nặng nề hơn như bộ đôi Assassin's Creed Odyssey và Assassin's Creed Origins thì hiệu năng của GTX 1660 Ultra lại khá trớ trêu. Nếu như ở phiên bản Origins, GTX 1660 Ultra đã hoàn thành tốt mục tiêu đạt cao hơn hoặc bằng 60 FPS ở độ phân giải 1080p thì ở phiên bản Odyssey, chiếc card của Colorful lại khá đuối khi chỉ đạt mức FPS trung bình 45. Dù vẫn cao hơn con số 39 của GTX 1060 6GB nhưng rõ ràng muốn chơi tốt tựa game này, bạn sẽ phải thay đổi khá nhiều thông số ingame của Odyssey với chiếc card GTX 1660 Ultra. Bạn có thể giảm thông số khử răng cưa (Anti Aliasing) xuống Medium, mật độ mây trời (Volumetric Clouds) xuống High, mức độ chi tiết môi trường (Environment Details) cũng như đổ bóng môi trường (Ambient Oclusion) của game xuống High thay vì Ultra High thì FPS trung bình sẽ tăng lên rất nhiều.




    Với hai bài test Far Cry 5 và Far Cry New Dawn, GTX 1660 Ultra đã trở lại với FPS trung bình rất đẹp lần lượt là 58 và 70 ở độ phân giải 1080p. Dù thiếu 2 khung hình so với mốc 60 nhưng thực tế cách biệt 2 khung hình là rất khó nhận biết khi chơi game, vì thế ở tựa game Far Cry 5 bạn vẫn cứ giữ nguyên preset Ultra ở độ phân giải 1080p mà trải nghiệm thay vì điều chỉnh một số thông số để FPS trung bình lên cao khi chơi game.



    Một sát thủ phần cứng đúng nghĩa trong những năm trở lại đây, Metro: Exodus. Và thực tế thì GTX 1660 Ultra không thể cân nổi tựa game này với mức thiết lập Extreme ngay cả ở độ phân giải 1080p, chứ đừng nói đến 2 độ phân giải cao hơn là 1440p và 4K. Do đó với chiếc card của Colorful, nếu muốn chơi tốt tựa game này bạn sẽ phải hạ mức thiết lập đồ họa xuống hẳn Medium thay vì Extreme như trong bài thử nghiệm của tôi.





    Cuối cùng là 3 tựa game Middle Earth: Shadow of War, Shadow of the Tomb Raider và Strange Brigade. Nếu bỏ qua 2 độ phân giải 1440p và 4K, GTX 1660 Ultra đã không gặp bất kỳ khó khăn nào để đạt mức FPS trung bình trên 60 dù mức thiết lập game ở cấp cao nhất.

    Tiếp theo tôi sẽ tiến hành ép xung chiếc card GTX 1660 Ultra của Colorful. Sau khoảng 1h đồng thử nghiệm, tôi đã tìm ra mức xung ép lý tưởng cho chiếc card này như sau:


    Xung nhịp hiển thị trên GPU-Z.


    Xung nhịp hiển thị khi ingame.

    Với xung nhân và bộ nhớ lần lượt cao hơn xung gốc 7% và 23%, GTX 1660 Ultra có khả năng ép xung khá tốt đặc biệt là xung bộ nhớ. Liệu sau khi ép xung, chiếc card GTX 1660 Ultra của Colorful sẽ thể hiện ra sao? Chúng ta hãy chờ xem:














    Sau khi ép xung, GTX 1660 Ultra đã có hiệu năng xấp xỉ bằng với người đàn anh GTX 1660 Ti cùng dòng GTX 16-series ở hầu hết các bài test của tôi trên mọi độ phân giải. Đồng nghĩa với việc chúng ta có thể tiết kiệm số tiền đầu tư kha khá khi sử dụng chiếc card của Colorful nếu ép xung lên. Tất nhiên, không phải mẫu GTX 1660 nào cũng có thể ép xung cao để có hiệu năng xấp xỉ GTX 1660 Ti, vì khả năng lên cao của mỗi chiếc card GTX 1660 trên thị trường là khác nhau. Nhưng ít nhất đây cũng là cơ hội bạn nên thử nếu sở hữu trong tay chiếc card đồ họa GTX 1660 Ultra của Colorful. Nếu may mắn bạn sẽ có trong tay chiếc card GTX 1660 Ti đội lốt GTX 1660 với giá thành rẻ hơn.
     

    Các file đính kèm:

  5. umbrella_corp

    umbrella_corp AhhAhhhAhhhh Administrator

    Bài viết:
    3,170
    Nơi ở:
    Umbrella Corporation
    IV - Nhiệt độ hoạt động

    Điều kiện test

    Do forum không cho post quá nhiều ký tự nên nội dung file log nhiệt độ được tôi upload lên MediaFire, các bạn có thể down về tham khảo và đối chiếu.

    Mặc định

    Mã:
    https://www.mediafire.com/file/0f6w6yrf7k8lru9/df.txt/file
    Min: 38*C, Max: 63*C
    Ép xung

    Mã:
    https://www.mediafire.com/file/3rf4od6bzge4cot/oc.txt/file
    Min: 40*C, Max: 62*C
    Theo kinh nghiệm của tôi thì nhiệt độ lý tưởng khi full load là < 79*C ở phòng bình thường và <75*C ở phòng máy lạnh. Ở bài test này, cả hai trường hợp chiếc card GTX 1660 Ultra đều làm rất tốt. Đặc biệt khi tốc độ quạt mặc định, chiếc card của Colorful cũng không chạm được tới mức 70*C nhờ vào bộ tản nhiệt hầm hố với 3 quạt quay chủ động thay vì bán chủ động như nhiều nhà sản xuất khác đã làm. Còn về trường hợp ép xung thì tôi không có gì để phàn nàn tuy nhiên với độ ồn phát ra từ card khi quạt chạy 100% tốc độ thì rất khó chịu, bạn sẽ phải cần dùng đến tính năng điều chỉnh quạt chạy tự động theo nhiệt độ bằng iGameZone II hoặc MSI Afterburner.
     
  6. umbrella_corp

    umbrella_corp AhhAhhhAhhhh Administrator

    Bài viết:
    3,170
    Nơi ở:
    Umbrella Corporation
    V - Độ ồn

    Điều kiện test



    Theo bảng dải độ ồn dưới đây, độ ồn tối đa mà Colorful iGame GTX 1660 Ultra không quá chói tai với tốc độ quạt mặc định nhưng sẽ tương đối khó chịu nếu bạn kéo tốc tối đa. Đây là điều dễ hiểu khi chiếc card này sử dụng hệ thống đến 3 quạt làm mát. Nên nhớ tôi đang đo độ ồn khi tháo nắp thùng máy và độ ồn trên sẽ hạ xuống kha khá nếu như đóng thùng máy lại.

    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

  7. umbrella_corp

    umbrella_corp AhhAhhhAhhhh Administrator

    Bài viết:
    3,170
    Nơi ở:
    Umbrella Corporation
    VI - Công suất tiêu thụ

    Điều kiện test

    Mặc định




    Ép xung




    Với công suất đo được tối đa trong trường hợp ép xung không đến 300W, bạn chỉ cần một bộ nguồn công suất thực tầm 400W là quá đủ để cân GTX 1660 Ultra của Colorful. Cũng cần phải nói thêm rằng hệ thống của tôi vốn đã được ép xung CPU và RAM lên mức cao với Ryzen 5 1600 chạy [email protected] và Corsair Vengeance LPX [email protected], do đó khả năng nâng cấp card đồ họa không cần thay nguồn của bạn sẽ rất dễ nếu như trước đó đã từng dùng qua GTX 1060 6GB trở lên.
     

    Các file đính kèm:

    • 1.JPG
      1.JPG
      Kích thước:
      108.2 KB
      Đọc:
      611
    • 2.JPG
      2.JPG
      Kích thước:
      106.7 KB
      Đọc:
      636
    • 3.JPG
      3.JPG
      Kích thước:
      109.2 KB
      Đọc:
      632
    • 4.JPG
      4.JPG
      Kích thước:
      106.1 KB
      Đọc:
      620
  8. umbrella_corp

    umbrella_corp AhhAhhhAhhhh Administrator

    Bài viết:
    3,170
    Nơi ở:
    Umbrella Corporation
    VII - Lời kết

    [​IMG]

    Colorful iGame GTX 1660 Ultra 6GB đang được bán với giá 220 USD tầm 5.2 triệu đồng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

  9. kenblat

    kenblat Administrator Thành viên BQT Administrator

    Bài viết:
    8,073
    WOW con card 1660 mà to và nạc kinh khủng. Nhét vào case có nắp mica thì cũng này nọ kia khác lắm nè!

    Thanks bác Dù!
     

Chia sẻ trang này