HOT [Review] Gigabyte GTX 1660 Ti WindForce OC 6GB - Ông trùm độ phân giải 1080p mới

Thảo luận trong 'Reviews Zone' bắt đầu bởi umbrella_corp, 26/2/19.

  1. umbrella_corp

    umbrella_corp AhhAhhhAhhhh Administrator

    Bài viết:
    3,170
    Nơi ở:
    Umbrella Corporation
    Hôm 22/2 vừa qua, NVIDIA đã chính thức trình làng chiếc card đồ họa mới nhất của mình là GeForce GTX 1660 Ti với mục đích làm cánh tay nối liền giữa hai dòng GTX và RTX. Theo đó, NVIDIA định vị mẫu GTX 1660 Ti nằm dưới mẫu card cấp thấp nhất của dòng RTX là RTX 2060 vốn có giá khởi điểm 350 USD. Và điều đặc biệt là chiếc card mới của đội xanh vẫn sử dụng kiến trúc Turing tiến trình 12nm như các sản phẩm dòng RTX. Chỉ có điểm khác biệt là GTX 1660 Ti không sở hữu tiếp đầu ngữ RTX mà thôi.

    NVIDIA bằng một cách nào đó đã nhận ra các sản phẩm card đồ họa RTX của mình có thể cân tốt mọi tựa game ở độ phân giải 1080p với sức mạnh từ số lượng nhỏ nhân RT và nhân CUDA nhất định. Qua đó, nó có thể chiến các tựa game sử dụng các công nghệ RTX với mức khung hình trung bình chấp nhận được ở độ phân giải. Và nên nhớ rằng, các tính năng RTX sẽ làm giảm hiệu năng đến 30% trong một số game có hỗ trợ. Tất nhiên NVIDIA không muốn một chiếc card có giá trị từ 200-300 USD của mình lại không chơi game tốt ở độ phân giải trên khi bật các công nghệ RTX. RTX 2060 hiện có dấu hiệu đóng đinh trong vòng ranh giới như thế. Với những tựa game không có Ray Tracing, RTX 2060 thừa sức cân ở độ phân giải 1440p, nhưng khi bật RTX lên thì hiệu năng card chỉ đủ đáp ứng ở độ phân giải 1080p và một số trường hợp ngoại lệ có thể lên đến 1440p.

    Cách dễ nhất để giải quyết vấn đề nan giải trên là NVIDIA không đụng đến phân khúc 350 USD nữa, mà thay vào đó, tập trung thiết kế nhân GPU càng tiết kiệm chi phí càng tốt. Với việc không màng đến các tính năng RTX nữa, NVIDIA có thể cắt bỏ các nhân RT vốn chứa hàng tỷ transistors trên nhân GPU, giúp chip xử lý có kích thước nhỏ hơn. Hơn nữa, NVIDIA cũng quyết định loại bỏ luôn cả nhân xử lý AI Tensor qua đó cũng cắt bớt số lượng transistors lớn trong nhân GPU. Các nhân CUDA còn lại vẫn giữ nguyên từ kiến trúc Turing và được hưởng nhiều lợi ích từ việc tăng cường các IPC và xung nhịp thông qua sự chuyển đổi tiến trình lên 12nm. Đây có thể xem chip xử lý GTX nền tảng Turing lớn nhất ở thời điểm hiện tại với tên mã là "TU116".

    2019010711265124_src_r.png

    Card đồ họa GeForce GTX 1660 Ti được trang bị chip xử lý TU116 nguyên bản và được NVIDIA định giá 279 USD, cao hơn 60 USD so với mẫu GTX 1060 6GB kiến trúc Pascal ra mắt trước đây. Và như thế, chiếc card này chưa hẳn là người kế nhiệm của GTX 1060. GTX 1660 Ti có tổng cộng 1536 nhân "Turing" CUDA, 96 TMUs, 48 ROPs, và băng tần bộ nhớ 192-bit, nhưng hiệu năng bộ nhớ lại cao hơn 50%. NVIDIA sử dụng chip nhớ GDDR6 xung nhịp 12Gbps tương đương với băng thông 288GB/s và dung lượng bộ nhớ vẫn là 6GB.

    Như vậy, NVIDIA đang cố gắng định hướng game thủ PC với 2 dòng sản phẩm riêng biệt: dòng GTX Turing series với đại diện đầu tiên là GTX 1660 Ti sẽ dành cho các game thủ chơi các tựa game online multiplayer như Anthem, Fortnite, hay cả "Battlefield V" với chất lượng đồ họa vừa đủ đẹp vừa đảm bảo tốc độ xử lý nhanh, trong khi đó dòng RTX 20-series hướng đến người dùng chơi game bom tấn AAA với chất lượng hình ảnh đỉnh cao với công nghệ xử lý đồ họa Ray Tracing thời gian thực và độ phân giải từ 1440p đến 4K.

    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ xem qua một trong những chiếc card GTX 1660 Ti đầu tiên mà Amtech có cơ hội trên tay và đánh giá. Đó là Gigabyte GTX 1660 Ti WindForce OC, một phiên bản GTX 1660 Ti tùy biến được xếp vào phân khúc tầm trung của Gigabyte đang được bán với giá 8.450 triệu đồng tại Xgear.



    Dưới đây là cấu hình của Gigabyte GTX 1660 Ti WindForce OC 6GB so sánh cùng những chiếc card khác cùng phân khúc:

     

    Các file đính kèm:

    :
    Chỉnh sửa cuối: 27/2/19
  2. umbrella_corp

    umbrella_corp AhhAhhhAhhhh Administrator

    Bài viết:
    3,170
    Nơi ở:
    Umbrella Corporation
    I - Kiến trúc đồ hoạ Turing trên GTX 1660 Ti



    Như tôi đã nói ở trên, GeForce GTX 1660 Ti có nền tảng gần như dựa vào kiến trúc Turing nhưng mất đi 2 nhân tố quan trọng là nhân RT và Tensor. Chiếc card này được NVIDIA kỳ vọng sẽ thống trị hoàn toàn phân khúc dưới 300 USD khi nó thừa hưởng số nhân CUDA tương tự như bất kỳ sản phẩm dòng RTX nào. Trái tim của card đồ họa GeForce GTX 1660 Ti nằm ở nhân xử lý GPU TU116 với tiến trình sản xuất mới 12nm.

    NVIDIA đã tái kiến trúc lại hoàn toàn GPC (Graphics processing clusters) của nhân đồ họa khi nó không còn nhân RT và Tensor. Cấu tạo của chip xử lý mới TU116 tương đối giống với các chip Turing khác. Bộ engine GigaThread và bộ nhớ đệm L2 đã có không gian rộng rãi cho GPU cho phép nó xếp chung 3 GPC với chip xử lý băng thông PCIe 3.0 và giao tiếp bộ nhớ 192-bit GDDR6. Mỗi GPC có 4 TPC (Texture Processing Cluster) không tách rời chia sẻ bộ engine Polymorph giữ 2 streaming multiprocessors (SM). Mỗi gói SM Turing chứa 64 nhân CUDA và như vậy, chúng ta sẽ có đến 128 nhân CUDA mỗi TPC, 512 mỗi GPC và 1536 trên toàn bộ nhân GPU.




    Mọi nỗ lực của NVIDIA dồn vào nhân CUDA của Turing nhẳm tập trung cải thiện khả năng xử lý đồ họa đồng thời của kiến trúc này. Nó không giống như tính năng tính toán không đồng bộ (asynchronous compute), nhưng về cơ bản cả hai không khác nhau quá nhiều. Nhân CUDA của Turing được thiết kế xử lý cùng lúc các dòng lệnh số nguyên (integer) và dấu chấm động (floating-point) trên từng chu kỳ xung nhịp, trong khi ở các kiến trúc cũ, như Pascal chẳng hạn, chỉ có thể xử lý một trong hai loại dòng lệnh kia. Tính toán không đồng bộ là một khái niệm mang tính vĩ mô và hướng đến khả năng xử lý các tác vụ tính toán và xử lý đồ họa đa dạng một cách song song.



    Bao quanh các nhân CUDA là hệ thống bộ nhớ đệm L1 ngầm. Bộ nhớ đệm L1 được tăng dung lượng lên gần gấp 3 lần, với băng thông tải/lưu trữ tăng gấp 4 lần. Bộ nhớ này có thể được tùy chỉnh tùy ý trên cả hai phân vùng 32KB mỗi SM hoặc 1 ô nhớ 64KB đồng nhất mỗi TPC. NVIDIA đồng thời cũng thay thế nhân Tensorvới nhân FP16 chuyên dụng trên mỗi SM để xử lý các tác vụ FP16. Đây là những thành phần tách rời vật lý các nhân 64 FP32 và 64 INT32 trên mỗi SM và xử lý tác vụ FP16 với tốc độ gấp đôi của nhân FP32. Ví dụ trên mẫu RTX 2060, nó không có bất kỳ nhân chuyên dụng FP16 nào trên mỗi SM, và nhân Tensor được tùy chỉnh để xử lý các tác vụ FP16 với hiệu suất cao.

    NVIDIA đã sử dụng bộ nhớ GDDR6 mới nhất trên mẫu GTX 1660 Ti, dù với tốc độ truyền tải dữ liệu thấp hơn ở mức 12Gbps so với 14Gbps của RTX 2060. Tuy nhiên, nếu phải so băng thông bộ nhớ thì GTX 1660 Ti hoàn toàn vượt trội so với GTX 1060 6GB (288GB/s và 192GB/s) dù cả hai đều có chung dung lượng bộ nhớ là 6GB.

    II - Các tính năng chính





    Với GTX 1660 Ti, bạn sẽ không sử dụng được tính năng đồ họa Ray Tracing vì nó không được tích hợp nhân RT, cũng như khả năng khử răng cưa bằng trí thông minh nhân tạo DLSS vì thiếu nhân Tensor. Và bạn sẽ có cái gọi là Variable Rate Shading tạm dịch là tỷ lệ đánh bóng đối tượng linh động. Tính năng Adaptive Shading (tên gọi khác của Variable Rate Shading) vốn đã từng được giới thiệu khi NVIDIA trình làng kiến trúc Turing nay đã được tích hợp trên GTX 1660 Ti. Cả hai thuật toán quan trọng của nó, đổ bóng linh động dựa trên nội dung (Content-adaptive shading - CAS) và đổ bóng dựa trên chuyển động (Motion-adaptive shading - MAS) đều có mặt. CAS nhận biết sự gắn kết màu hoặc không gian trong khung cảnh để giảm thiểu tối đa các chi tiết được đổ bóng lặp đi lặp lại để tăng cường chi tiết ở những khu vực cần đến. Trong khi đó, MAS sẽ giám sát chuyển động nhanh trong một khung cảnh (ví dụ như cảnh xe đua đang chạy mô phỏng) và giảm thiểu đổ bóng lên chi tiết để cải thiện hiệu năng xử lý.
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/2/19
  3. umbrella_corp

    umbrella_corp AhhAhhhAhhhh Administrator

    Bài viết:
    3,170
    Nơi ở:
    Umbrella Corporation
    III - Unbox và thiết kế





    Trong hộp đựng GTX 1660 Ti WindForce OC của Gigabyte, bạn sẽ có những thứ sau:

    • Card đồ hoạ GTX 1660 Ti
    • Sách hướng dẫn sử dụng
    • Dĩa driver




    Nếu như đã từng xem bài viết về mẫu RTX 2060 WindForce OC trước đó, bạn sẽ không lạ gì với thiết kế tản nhiệt của GTX 1660 Ti WindForce OC (WFOC) của Gigabyte. Chỉ có một điểm khác biệt giữa 2 sản phẩm này là phần backplate, nếu như ở mẫu RTX 2060 sử dụng chất liệu kim loại thì người đàn em GTX 1660 Ti dùng nhựa. Như bạn đã biết, nhựa chưa bao giờ có tác dụng tản nhiệt do đó, backplate của mẫu GTX 1660 Ti WFOC mang tính bảo vệ chống cong cho bo mạch là chủ yếu. Và như thế, khả năng tản nhiệt của chiếc card này sẽ là một dấu hỏi khá lớn và chúng ta chỉ biết ở bài test nhiệt độ nửa sau bài viết. Kích cỡ của card là 264.9x120.58x40.41 cm y hệt như RTX 2060 WFOC.




    Cũng như người đàn anh gần nhất của mình, GTX 1660 Ti WFOC có kích thước mỏng nhẹ cho phép nó có thể gắn vừa vào bất kỳ hệ thống thùng máy nào kể cả các miniPC vốn có không gian không thực sự lý tưởng. Ngoài ra, chiếc card mới của Gigabyte cũng không sở hữu dàn đèn LED RGB theo xu thế hiện nay.





    Có điều tôi rất thích ở Gigabyte là dù họ có thay đổi bộ giáp tản nhiệt hay vẻ ngoài của card đồ họa để phân biệt dòng sản phẩm thì thứ duy nhất họ vẫn giữ lại chung cho tất cả chính là hệ thống quạt làm mát. Hai quạt làm mát của GTX 1660 Ti WFOC được Gigabyte sử dụng thiết kế chân vịt với 5 vạch trên cánh quạt để tạo luồng gió mát hiệu quả hơn. Chưa kể, 2 quạt này đều tích hợp công nghệ quay bán chủ động 3D Active Fan, qua đó hệ thống 2 quạt chỉ quay khi card đã đạt mốc nhiệt độ cao tầm 60*C giúp hạn chế độ ồn phát sinh từ card. Cuối cùng là khả năng điều hướng gió, Gigabyte sử dụng cơ chế điều hướng gió mới gọi là Alternate Spinning. Theo đó, quạt trái sẽ quay theo chiều kim đồng hồ và quạt phải sẽ quay ngược lại để thu được càng nhiều luồng gió mát thổi thẳng vào bộ tản nhiệt. Theo Gigabyte, cách điều hướng này sẽ giúp giải quyết tình trạng luồng gió hỗn độn ở các bộ tản nhiệt 2 quạt gây nên hiện tượng tản nhiệt không hiệu quả, làm hao phí công năng quạt không cần thiết.



    Dàn cổng kết nối của card bao gồm 3 cổng DisplayPort 1.4a và 1 cổng HDMI 2.0b. Không như thiết kế cấu hình gốc của NVIDIA, GTX 1660 Ti WFOC của Gigabyte không có cổng DVI-D do đó bạn không có cơ hội mở rộng thêm kết nối màn hình. Tuy nhiên, điều này cũng không thực sự quá quan trọng khi nhiều màn hình cao cấp hiện nay đã hạn chế hỗ trợ cổng DVI-D vì đã có các cổng kết nối khác thay thế độ phổ biến cao cũng như hiệu năng hình ảnh tốt hơn như HDMI 2.0 và Display Port 1.4. Và không như RTX 2060, các mẫu GTX 1660 Ti nói chung và phiên bản của Gigabyte nói riêng đều không hỗ trợ kết nối USB-C trên thân card.

    NVIDIA đã cập nhật engine hiển thị với vi kiến trúc Turing, giờ đây cổng DisplayPort 1.4a đã hỗ trợ chuẩn hình ảnh gần như không nén Display Stream Compression (DSC) của VESA. Điều này có nghĩa là bạn có thể xuất được từ card đồ hoạ ra màn hình độ phân giải 8K@30Hz thông qua một dây DisplayPort, hoặc 8K@60Hz khi kích hoạt DSC.

    Tại CES 2019, NVIDIA đã thông báo rằng tất cả các card đồ họa của họ đều hỗ trợ công nghệ hình ảnh VESA Adaptive Sync (hay còn gọi là FreeSync). Tuy nhiên, số lượng màn hình hỗ trợ FreeSync tương thích với card đồ họa NVIDIA vẫn còn rất ít. Nếu đang sở hữu màn hình FreeSync nằm trong danh sách hỗ trợ của NVIDIA, bạn có thể kích hoạt tính năng G-Sync trong trình điều khiển Control Panel của card đồ họa.



    GTX 1660 Ti WFOC cần một đầu cấp nguồn 8 pin để hoạt động, qua đó tổng điện năng tiêu thụ của chiếc card này trên lý thuyết chỉ là 150W. Và chiếc card này cũng không hỗ trợ chế độ đa card SLI.
     

    Các file đính kèm:

  4. umbrella_corp

    umbrella_corp AhhAhhhAhhhh Administrator

    Bài viết:
    3,170
    Nơi ở:
    Umbrella Corporation
    IV - Hệ thống thử nghiệm, các thiết lập game, trình benchmark và kết quả

    Cấu hình giản lược:



    Cấu hình chi tiết:


    Chân thành cám ơn AMD, Gigabyte, Corsair, MSI, Aerocool và đặc biệt là Xgear đã giúp chúng tôi hoàn thành bài viết này.

    Các trình benchmark/game và thiết lập in-game:

    Để biết được sức mạnh của GTX 1660 Ti WFOC như thế nào, tôi sẽ dùng các mẫu card trong dòng GTX như 1060 6GB, 1070 Ti, 1080, 1080 Ti cũng như đại diện thấp nhất của dòng RTX là 2060 để làm phép thử so sánh. Lưu ý là những chiếc card được đem ra so sánh với GTX 1660 Ti WFOC đều là phiên bản gốc Founders Edition.

    Dưới đây là biểu đồ hiệu năng của card đồ hoạ GTX 1660 Ti WFOC:







    Ở các bài test đồ họa đơn thuần như 3DMark, GTX 1660 Ti WFOC có hiệu năng vượt trội hoàn toàn so với GTX 1060 6GB nhưng lại thua hẳn người đàn anh gần nhất của nó là GTX 1070 Ti. Có vẻ như GTX 1660 Ti là phiên bản thay thế cho GTX 1070, và không phải ngẫu nhiên mà GTX 1070 đang có dấu hiệu thu hẹp sản lượng sau khi GTX 1660 Ti ra mắt theo một số nguồn tin phi chính thống gần đây.

    Tiếp theo là Unigine Superposition với hai bài 4K Optimized/Full HD Extreme và Final Fantasy XV, kết quả vẫn không có gì thay đổi khi GTX 1660 Ti WFOC chỉ hơn được mỗi GTX 1060 6GB và thua thiệt những cái tên còn lại.

    Đến các bài test game nặng nề hơn như bộ đôi Assassin's Creed Odyssey và Assassin's Creed Origins thì tôi khá bất ngờ khi GTX 1660 Ti WFOC lại có hiệu năng xấp xỉ với GTX 1070 Ti đặc biệt là ở 2 mốc độ phân giải 1080p và 1440p, khoảng chênh lệch FPS trung bình cao nhất là 3 và thấp nhất là 1.

    Ở 3 bài test còn lại bao gồm Far Cry 5, Middle Earth: Shadow of War và Shadow of the Tomb Raider DX12 thì GTX 1660 Ti WFOC chịu thua hoàn toàn so với GTX 1070 Ti và những người đàn anh của nó. Có vẻ như GTX 1660 Ti nói chung và phiên bản WFOC của Gigabyte nói riêng được NVIDIA sinh ra nhằm để phế truất ngôi vị ông vua độ phân giải 1080p trước đây thuộc về của GTX 1060 6GB. Nhưng vì là chiếc card mới ra mắt nên giá thành của các mẫu GTX 1660 Ti từ nhiều hãng sản xuất không riêng gì Gigabyte còn khá cao, với tầm giá đó có lẽ việc đầu tư một chiếc GTX 1070 Ti với hiệu năng cao hơn nhưng chênh lệch giá không quá lớn sẽ tuyệt vời hơn nhiều.

    Tiếp theo tôi sẽ tiến hành ép xung chiếc card GTX 1660 Ti WFOC của Gigabyte. Sau khoảng 1h đồng thử nghiệm, tôi đã tìm ra mức xung ép lý tưởng cho chiếc card này như sau:


    Xung nhịp hiển thị trên GPU-Z.


    Xung nhịp hiển thị khi ingame.

    Với xung nhân và bộ nhớ lần lượt cao hơn xung gốc 11% và 25%, đây là chiếc card đồ họa dòng GTX 10-series ép xung có mức chênh lệch lớn nhất mà tôi từng được trải nghiệm. Và liệu rằng, với xung nhịp khủng bố như vầy, GTX 1660 Ti WFOC của Gigabyte có hiệu năng tốt hơn nhiều so với mặc định không? Và đặc biệt là với GTX 1070 Ti, chiếc card mới của Gigabyte có thể đánh bại được đàn anh trong dòng sản phẩm không? Chúng ta hãy chờ xem:







    Sau khi ép xung, ngoại trừ những bài test về 3DMark sử dụng nền tảng DirectX 11 (FireStrike các loại), Superposition và Final Fantasy XV, hiệu năng của GTX 1660 Ti WFOC đã tăng lên rõ rệt và đã xấp xỉ GTX 1070 Ti nếu không muốn nói là mạnh hơn ở một số game độ phân giải 1440p trở xuống. Thậm chí ở độ phân giải 4K trên các tựa game như Assassin's Creed Origins, Far Cry 5, Middle Earth: Shadow of War và Shadow of the Tomb Raider, GTX 1660 Ti còn có FPS trung bình cao hơn cả GTX 1070 Ti từ 1-3 FPS. Dù khoảng chênh lệch không cao nhưng chúng ta có thể thấy tiềm năng của GTX 1660 Ti WFOC là khá lớn. Tuy nhiên, cũng cần phải nói rằng mẫu GTX 1660 Ti WFOC mà tôi thử nghiệm có thể sử dụng thành phần chip xử lý và chip nhớ tốt nên mới có thể thiết lập được mức xung nhịp khủng như trên. Và tôi không đảm bảo là chiếc card GTX 1660 Ti WFOC mà bạn mua về sẽ chạy được mức xung kia, do đó nó chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi.
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 27/2/19
  5. umbrella_corp

    umbrella_corp AhhAhhhAhhhh Administrator

    Bài viết:
    3,170
    Nơi ở:
    Umbrella Corporation
    V - Nhiệt độ hoạt động

    Điều kiện test

    Do forum không cho post quá nhiều ký tự nên nội dung file log nhiệt độ được tôi upload lên MediaFire, các bạn có thể down về tham khảo và đối chiếu.

    Mặc định

    Mã:
    https://www.mediafire.com/file/k3nalb6namlaqxm/df.txt/file
    Min: 40*C, Max: 70*C
    Ép xung

    Mã:
    https://www.mediafire.com/file/zq48fifo4948uda/oc.txt/file
    Min: 41*C, Max: 74*C
    Theo kinh nghiệm của tôi thì nhiệt độ lý tưởng khi full load là < 79*C ở phòng bình thường và <75*C ở phòng máy lạnh. Ở bài test này, cả hai trường hợp chiếc card GTX 1660 Ti WFOC của Gigabyte đều làm khá tốt. Tuy nhiên ở trường hợp ép xung, nhiệt độ cao nhất đã gần chạm mốc 75*C. Điều này cho thấy bộ tản nhiệt WindForce kết hợp cùng backplate nhựa của chiếc card này chỉ có hiệu năng tản nhiệt tương đối chấp nhận được. Có lẽ nếu Gigabyte thay bằng backplate kim loại thì kết quả có thể sẽ khác khi khả năng dẫn nhiệt từ backplate cũng phần nào giúp nhiệt độ card hạ xuống. Để đảm bảo độ ồn vừa phải khi chuyển chế độ ép xung thì bạn nên thiết lập tốc độ quạt tầm 60% và tự động đẩy lên tầm 80% khi tải nặng bằng trình điều khiển Afterburner của MSI hoặc hàng chính chủ AORUS Engine của Gigabyte.
     
  6. umbrella_corp

    umbrella_corp AhhAhhhAhhhh Administrator

    Bài viết:
    3,170
    Nơi ở:
    Umbrella Corporation
    VI - Độ ồn

    Điều kiện test

    Lưu ý



    Theo bảng dải độ ồn dưới đây, độ ồn tối đa mà Gigabyte GTX 1660 Ti WFOC không quá ồn ào nếu không muốn nói là khá êm ái nếu dựa trên bảng thông tin độ ồn tiêu chuẩn bên dưới. Nên nhớ tôi đang đo độ ồn khi tháo nắp thùng máy và độ ồn trên sẽ hạ xuống kha khá nếu như đóng thùng máy lại.

    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

  7. umbrella_corp

    umbrella_corp AhhAhhhAhhhh Administrator

    Bài viết:
    3,170
    Nơi ở:
    Umbrella Corporation
    VII - Công suất tiêu thụ

    Điều kiện test

    Mặc định




    Ép xung




    Với công suất đo được tối đa trong trường hợp ép xung còn chưa đến 300W, bạn chỉ cần một bộ nguồn công suất thực tầm 400W là quá đủ để cân GTX 1660 Ti WFOC của Gigabyte. Cũng cần phải nói thêm rằng hệ thống của tôi vốn đã được ép xung CPU và RAM lên mức cao với Ryzen 5 1600 chạy [email protected] và Corsair Vengeance LPX [email protected], do đó khả năng nâng cấp card đồ họa không cần thay nguồn của bạn sẽ rất dễ nếu như trước đó đã từng dùng qua GTX 1060 6GB trở lên.
     

    Các file đính kèm:

    • 1.JPG
      1.JPG
      Kích thước:
      98 KB
      Đọc:
      511
    • 2.JPG
      2.JPG
      Kích thước:
      98.3 KB
      Đọc:
      497
    • 3.JPG
      3.JPG
      Kích thước:
      97.7 KB
      Đọc:
      509
    • 4.JPG
      4.JPG
      Kích thước:
      99.9 KB
      Đọc:
      546
  8. umbrella_corp

    umbrella_corp AhhAhhhAhhhh Administrator

    Bài viết:
    3,170
    Nơi ở:
    Umbrella Corporation
    VIII - Lời kết

    [​IMG]

    Gigabyte GTX 1660 Ti WindForce OC 6GB đang được bán với giá 8.450 triệu đồng tại Xgear.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 27/2/19

Chia sẻ trang này