Sửa Chữa Điện Thoại LG Hà Nội Cổ phiếu BlackBerrry có một cú đá vào quần vào hôm thứ Tư khi từ nhận ra rằng công ty đang đàm phán để được mua bởi Samsung . Reuters báo cáo các công ty Hàn Quốc đã cung cấp lên đến $ 7500000000 cho BlackBerry, mà gửi các cổ phiếu tăng vọt 30%. BlackBerry đã không thấy rằng loại xác định giá trị kể từ khi iPhone được trong gương chiếu hậu của mình nhiều năm trước đây. Cả hai công ty đã nhanh chóng đổ nước lạnh vào báo cáo, gửi các cổ phiếu trở xuống. Nhiều nhà quan sát gãi đầu. Tại sao những đấu tranh Waterloo, Ont. dựa trên công ty có thị phần của thị trường điện thoại thông minh toàn cầu là tại một ít ỏi trăm -không tiền mặt và nhận được trong khi nhận được là tốt? Nó đơn giản: Giám đốc điều hành John Chen, người đã lấy dây cương ở BlackBerry trong tháng 11 năm 2013, tin rằng các công ty có giá trị nhiều hơn thế. Tuần trước tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng, BlackBerry vạch ra kế hoạch của mình để trở thành tâm điểm của Internet của sự vật (IOT), cụm từ buzz đại diện cho kết nối và truyền thông giữa tất cả các thiết bị, thiết bị và phương tiện. Đó là một kế hoạch tương đối vững chắc . BlackBerry có kế hoạch sử dụng danh tiếng của mình để thông tin liên lạc an toàn và QNX, hệ điều hành cũng như coi nó mà được tìm thấy trong tất cả mọi thứ từ điện thoại để xe cho các nhà máy điện hạt nhân, để xây dựng một nền tảng dựa trên đám mây có thể kiểm soát tất cả mọi thứ từ đồ gia dụng đến máy móc công nghiệp. Sửa Chữa Điện Thoại Samsung Hà Nội Thị trường cho những kết nối được phát triển nhanh chóng , đi từ 5 tỷ vào năm 2015 để 25 tỷ năm 2020, theo Gartner. Với cơ hội đó, nó không ngạc nhiên Chen không muốn bán mà không cần đầu tiên đem lại cho nó thử đại học cũ . Nếu BlackBerry có thể nắm bắt được một đoạn khá của thị trường mới ra đời, nó thực sự có thể sẽ có giá trị hơn $ 7 tỷ USD. Nhưng BlackBerry phải đối mặt với ít nhất là hai trở ngại lớn đối với chiến lược IOT của nó. Đầu tiên là nó bắt đầu từ con số không trên mặt trước của người tiêu dùng. Rất ít những mặt hàng tiêu dùng kết nối đã có sẵn, từ quy mô phòng tắm để điều nhiệt để bay không người lái đồ chơi, là BlackBerry tương thích - họ làm việc riêng với iOS và Android. Đó không phải là một rào cản không thể vượt qua, như các ứng dụng Android có thể được sửa đổi để làm việc trên BlackBerry, nhưng vẫn còn, ai đó đã làm công việc đó. Các khác, trở ngại lớn hơn, là đối thủ cạnh tranh có khả năng của BlackBerry cho IOT: Google. Trong vài năm qua, các công ty công cụ tìm kiếm đã được lặng lẽ chuẩn bị cho một tương lai trong đó tất cả mọi thứ được kết nối. phát triển liên tục của xe ô tô tự trị, mua sắm của mình cho robot công ty như Boston Dynamics, cũng như việc phung phí gần đây về các nhà sản xuất kết nối thiết bị như Labs Nest và Dropcam tất cả các tín hiệu rằng Google cũng là vị trí chính nó như là một cầu thủ IOT. lợi thế của Google là vô số. phần mềm của nó đã được phổ biến, nó đã được chấp nhận rộng rãi của người tiêu dùng và doanh nghiệp như nhau, và nó đến tại IOT từ một vị trí của sức mạnh, chứ không phải là một nỗ lực cuối mương. Apple đang tìm kiếm là một lực lượng quá, nhưng cho đến nay nó đã không được thực hiện các loại cược dài hạn mà Google hoặc thậm chí BlackBerry có, trong đó thiết lập một động thú vị giữa ba công ty. Apple, với công nghệ HomeKit và CarPlay của nó, trông được nhắm mục tiêu vào cuối phía trước của IOT - phần mà người tiêu dùng xem. BlackBerry, nhờ sự liên quan gần như không tồn tại của mình với người tiêu dùng, trông để được hướng tới kết thúc trở lại. Google, tuy nhiên, là vị trí riêng để giải quyết cả hai khu vực. Như vậy, có thể hiểu được lý do tại sao BlackBerry sẽ cự tuyệt một lời đề nghị mua lại vào thời điểm này. Với thị trường IOT rộng mở , bạn vẫn có một khả năng mạnh mẽ rằng công ty có thể tìm thấy chính nó với một mảnh phong nha của chiếc bánh. Trung Tâm Bảo Hành Oppo Hà Nội Hơn nữa, nếu đó ba chiều năng động được coi là, một BlackBerry Apple tie-up có thể có ý nghĩa nhiều hơn một việc mua lại Samsung.