NhàĐầu tưTwitter sẽ có giá trị mua, chỉ cần không ra khỏi cổng Sửa Chữa Điện Thoại Oppo Tại Hà Nội Twitter sẽ có giá trị mua, chỉ cần không ra khỏi cổng IPO công nghệ là quá dễ bay hơi 02 Tháng mười 2013 Bryan Borzykowski (Steve Jennings / Getty) Giám đốc điều hành Twitter Dick Costolo (Steve Jennings / Getty) Đó là các tweet nghe vòng quanh thế giới. Ngày 12 tháng 9, Twitter thổi ra một thông điệp 112 ký tự từ tài khoản riêng của mình, thông báo rằng nó đã đệ trình một "bí mật" S-1 hình thức cho Ủy ban giao dịch chứng khoán cho một đầu ra công chúng. Trong một vài phút, các tin nhắn được tweet nhiều hơn 14.000 lần, và Twitter trên toàn thế giới lấp đầy với các ý kiến quái gở về mạng xã hội. Nhưng đối với các nhà đầu tư phát triển-đói người đã chờ đợi khoảnh khắc này trong một thời gian, lá thư đơn giản này báo trước một cơ hội hiếm có để mua một mảnh của một thương hiệu phát triển nhanh chóng trong lĩnh vực nóng nhất đi. Thông báo không thể đến trong một thời gian tốt hơn. Facebook, mà loạng choạng ra khỏi cửa IPO, cuối cùng thổi qua giá niêm yết ban đầu ba tuần trước đó, và các mạng xã hội khác, chẳng hạn như LinkedIn, đã thấy lợi nhuận lớn trong năm nay. Nó cũng sắp tới tại một thời điểm khi mọi người đang tìm kiếm thêm cổ phiếu tăng trưởng theo định hướng, và không có nhiều công ty có tiềm năng phát triển nhiều như Twitter không. Ian Ainsworth, một phó chủ tịch cao cấp của Mackenzie tài chính và đồng lãnh đạo của đội ngũ phát triển của công ty, nói rằng ông sẽ cung cấp cho các công ty một cái nhìn cận cảnh khi nó sẽ liệt kê, có thể vào cuối năm 2013 hoặc đầu năm 2014. Công ty này đã cho phép 200 triệu cộng với người sử dụng gửi thông điệp lên đến 140 ký tự để theo họ, là "thú vị", ông nói, bởi vì nó dường như đã thành công nơi Facebook ban đầu thất bại: trong quảng cáo di động. Twitter bán các "thăng Tweets" cho các doanh nghiệp, đó là một quảng cáo được chèn vào thức ăn di động của người dân. Không ai khác hơn là Twitter và SEC biết chính xác có bao nhiêu công ty đang làm ra những quảng cáo có một S-1 bí mật cho phép một doanh nghiệp có ít hơn $ 1 tỷ USD trong tập tin thu mà không làm cho con số của nó công nhưng thị trường nghiên cứu eMarketer chốt 2013 điện thoại di động của Twitter doanh thu tại Mỹ 309 triệu $, hoặc 54% số ước tính $ 583 triệu của nó trong tổng doanh thu. EMarketer cho rằng Twitter có thể tăng gần gấp đôi cả những con số trong năm 2014. Khi Facebook tung ra IPO của nó, ngược lại, doanh thu điện thoại di động của nó gần như không tồn tại. Trong S-1 nộp hồ sơ của mình, đó là công cộng, nó nói "[di động] sử dụng hiện không trực tiếp tạo ra bất kỳ doanh thu có ý nghĩa." Đó là thiếu USD điện thoại di động là một phần trách nhiệm giảm 30% của Facebook trong năm 2012, vì vậy nó không chắc Twitter sẽ kinh nghiệm cùng một số phận. Thêm vào đó, sự phục hồi của Facebook thực sự có thể giúp giá cổ phiếu chưa đến được xác định của Twitter ở xu hướng tăng sau IPO. Trong tháng Bảy, công ty thông báo rằng quảng cáo di động đưa vào Mỹ $ 656,000,000 doanh thu, chiếm 41% tổng số quý II đường của Facebook. Scott Kessler, người đứng đầu nghiên cứu công nghệ với S & P Capital IQ, nói tăng trưởng di động của Facebook đã chứng minh rằng Twitter là đi đúng hướng. "Twitter đã và tiếp tục là một nền tảng điện thoại di động theo định hướng", ông nói. "Mọi người không có nhiều mối quan tâm về điều đó với họ, và không chỉ vì Facebook đã đoán ra. Nó được trong điện thoại di động trong một thời gian dài. " Twitter biểu đồDoanh thu điện thoại di động, tuy nhiên, chỉ có thể đi xa. Để duy trì sự tăng giá dài hạn, Josh Olson, một nhà phân tích ngành công nghệ cao với Edward Jones, cho biết công ty phải tìm ra những cách khác để kiếm tiền từ dịch vụ của mình; lợi nhuận trên đầu tư vào những tweets thăng tiến là không rõ ràng. "Thị trường cần phải biết những gì họ đang nhận được cho đồng đô la của họ," ông nói. Nó cũng không rõ ràng nơi mà doanh thu bổ sung sẽ đến từ. Nate Elliot, một phó chủ tịch của Forrester Research người làm việc với các nhà tiếp thị, lưu ý rằng các tweets thăng chức là những tùy chọn quảng cáo chỉ có ý nghĩa đối với khách hàng của mình, và anh ta không nhìn thấy bất cứ điều gì khác trên đường chân trời. Thương hiệu có thể thiết lập các trang hồ sơ cá nhân và đăng nội dung giống như bất kỳ người sử dụng, nhưng điều đó không mất chi phí gì. Các nhà tiếp thị có thể sẽ sẵn sàng trả tiền cho những cách khác để có được ở phía trước của người sử dụng, tuy nhiên, ông nói. "Nếu họ phải trả tiền cho một cái gì đó để làm cho tương tác của họ thành công hơn, sau đó hầu hết các nhà tiếp thị sẽ làm điều đó." Các công ty nhìn thấy tiềm năng trong Twitter, ông nói, nhưng giá trị chính xác của những gì hiện đang có sẵn vẫn là lên trong không khí. Đó là một dấu hiệu tốt rằng công ty đang bắt đầu với một cơ sở doanh thu vững chắc, Ainsworth nói, và anh ta có niềm tin nó sẽ tìm thấy nguồn tiền làm khác theo thời gian. "Họ có 500 triệu $ doanh thu, không mở thêm nhiều vào video hoặc các định dạng khác mà đã được cải thiện trong lịch sử tham gia," ông nói. Nếu Twitter có thể phóng to cơ sở người dùng của nó và đoạn đường nối lên tham gia, sau đó sẽ có một "gia tăng đáng kể" ở mức giá quảng cáo. Sửa Chữa Điện Thoại LG Tại Hà Nội Khi kết quả tài chính của Twitter được tiết lộ, và giám đốc điều hành của mình đi trên một con đường cho thấy nhà đầu tư, Ainsworth sẽ xem xét kỹ hơn cách thức các công ty đang tạo ra doanh thu. Mở cổ phiếu tăng trưởng như thế này, nhà đầu tư có thể dự báo khả năng của công ty để tạo ra tiền mặt cho các cổ đông. Anh muốn nhìn thấy sự tăng trưởng doanh thu, ròng tăng trưởng trong chi phí. Người sử dụng tăng trưởng cũng rất quan trọng. Mục tiêu, ông nói, là để xem nếu giá trị hiện tại của tiền mặt nó tạo ra là lớn hơn so với giá cổ phiếu. Ông cũng mong muốn để xem nếu quản lý có một sự hiểu biết tốt về những gì thúc đẩy việc kinh doanh và nơi họ nghĩ rằng họ sẽ tìm thấy cơ hội phát triển hơn. Ngay cả với khả năng Twitter sẽ tránh hành động điên rồ của Facebook, Olson cho biết các nhà đầu tư có thể muốn suy nghĩ hai lần về việc mua các công ty ra khỏi cổng. IPO công nghệ là rất dễ bay hơi trong sáu tháng đầu tiên, ông nói, và giá trị có thể là quá giàu cho hầu hết các nhà đầu tư. Mọi người đã nói rằng công ty có thể trị giá $ 10 tỷ USD, trong đó Ainsworth nghĩ là cao. Nếu nó quá đắt tiền, sau đó nó sẽ là rủi ro hơn nhiều. "Nếu đó là giao dịch ở mức 100 lần thu nhập, nhưng thực sự xứng đáng là một 70, nó sẽ rơi khó khăn," ông nói. Olson vẫn nghĩ rằng nó có thể là một mua tốt tại một số điểm. Nó nhỏ hơn so với Facebook, do đó tăng trưởng của nó cần được nhanh hơn. Nó cũng trong một ngách mạnh Market "nó vào nhịp đập của tin tức thế giới," ông nói, mà bất kỳ đối thủ cạnh tranh sẽ gặp khó khăn khi bước vào. Ainsworth cũng nghĩ nó có thể là một mua tốt, nhưng ông cũng đề nghị nên chờ ít nhất một vài tháng. Các nhà đầu tư có thể bỏ lỡ một vết sưng đầu trong giá chứng khoán, nhưng nếu bạn nghĩ rằng nó có thể tìm kiếm các nguồn doanh thu mới và phát triển cơ sở người dùng của nó, sau đó giá sẽ tiếp tục đánh giá cao trong thời gian dài. "Chúng tôi hầu như không đổ xô đi mua. Nhưng chúng tôi nghĩ rằng Twitter sẽ tồn tại và có một vị trí thương hiệu chiếm ưu thế, "ông nói. "Vì vậy, chúng ta có thể chờ đợi." Sửa Chữa Điện Thoại Samsung Tại Hà Nội