Sửa Chữa Điện Thoại Samsung có sẵn ban đầu cho iOS Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Máy Tính Xách Tay và các thiết bị di động' bắt đầu bởi theluanptl, 8/11/16.

  1. theluanptl

    theluanptl Member

    Bài viết:
    340
    Sửa Chữa Điện Thoại Samsung Tại Hà Nội cùng lớn (và tôi có nghĩa LG lớn ) điện thoại thông minh phát hành xung quanh những bộ phận này là trực giác, một phablet sôi nổi mà nhiều nhà phê bình gay gắt. Rất may, các công ty thẳng tẩm theo dõi - sự độc đáo spec'd Optimus G - đã được tiết lộ hồi đầu tháng này, và bây giờ cả AT & T và Sprint đã ký vào bán điều khi nó ra mắt vào cuối năm nay.

    Tất nhiên, giống như hầu hết các thông báo điện thoại đưa ra tuần này, không vận chuyển đã được tiết lộ khi họ có kế hoạch cổ phần G trên kệ của mình. Tất cả LG sẽ nói là Optimus sẽ nhìn thấy ánh sáng của ngày tại một số điểm trong quý 4, và đó có thể có nghĩa là một chờ đợi nha. Có hay không Verizon Wireless và T-Mobile (hay tôi nên nói, T-Metro ) sẽ thực hiện điều vẫn là lên trong không khí quá, nhưng nó sẽ không phải là một cú sốc cho thấy cựu nhặt G trong thời gian cho các ngày lễ.

    Optimus G, trong trường hợp bạn đã quên, thể thao một HD 4.7-inch (1280 × 768, được cụ thể) IPS hiển thị, và cặp một 1.5GHz quad-core Snapdragon S4 Pro bộ xử lý với một đài LTE - một sự kết hợp đó chỉ bắt đầu nở rộ ở đây tại Hoa. Ẩn mình trong khung nhựa chắc chắn đáng ngạc nhiên của G là 2GB bộ nhớ RAM và 32GB dung lượng lưu trữ nội bộ để khởi động. Sprint thực sự có vẻ như đã nhận được một phần tốt hơn nhiều khi nói đến chụp ảnh.

    Bạn thấy, phiên bản của Optimus G của Sprint gói một máy ảnh 13-megapixel thay vì các ảnh 8-megapixel rằng biến thể AT & T không. Sau đó, một lần nữa, mạng LTE của công ty vẫn đang chỉ bao gồm một phần nhỏ của những gì AT & T không có gì, vì vậy người tiêu dùng cuối cả hai hãng của có cái gì để nổi giận hơn. Để thực hiện những điều dicier, có thể có nhiều hơn Optimus hướng cãi nhau trong các công trình rất lâu nếu một số bát bình gần đây giữ đúng - một số tuyên bố rằng Google smartphone Nexus tiếp theo sẽ dựa trên phần cứng Optimus G, có thể làm cho những sự lựa chọn kỳ nghỉ mua thậm chí khó khăn hơn để băm ra.Anh em nhà Samwer, Rocket Internet phương tiện đầu tư và danh mục đầu tư của họ về công ty thương mại điện tử đã được một số khó khăn đến thâm nhập các bộ phận của hệ sinh thái khởi động châu Âu. Họ thường không tiết lộ con số tài trợ chính thức cho họ cảnh quan của các doanh nghiệp và phải được công khai nhút nhát trong những cách khác, quá. Vì vậy, nó đã được với một số bất ngờ mà tôi đã được yêu cầu ngày hôm qua, ở giữa một triển lãm thương mại ứng dụng đông đúc ở London, nếu tôi muốn gặp hai trong số ba người đồng sáng lập của Payleven , Rocket ủ di động khởi động thanh toán - một trong nhiều công ty, như quảng trường, đã phát triển một cách gắn một thiết bị với điện thoại để biến nó thành một đầu đọc thẻ - để nói chuyện với cửa hàng.

    "Lý do chúng tôi không nói là đúng lý do là gì, và nó không phải là một điều Rocket," Alston Zecha, một trong ba người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành, nói với tôi. "Đó là có rất nhiều tiếng ồn và nói chuyện và chúng tôi nghĩ rằng điều quan trọng là phải có những cuộc hội thoại mà chúng tôi có một cái gì đó để nói. Chúng tôi đang về chất, không quảng cáo. "

    Điều quan trọng mà họ đã phải nói là Payleven, sau khi chạy một dịch vụ hạn chế ở Đức, đang chuẩn bị để vào thị trường châu Âu - và có khả năng những người khác - đúng đắn, với sự ra mắt của một thiết bị hoàn toàn mới lấy dịch vụ vượt quá Square-như dongle. "Chúng tôi đang Payleven. Chúng tôi có nhiều hơn một bản sao. Chúng tôi không sao chép, nhưng chúng tôi đang tạo ra một cái gì đó khác, "Zecha nói.

    Thiết bị này là một đầu đọc thẻ nhỏ, và các nền tảng khác sau đó, mà sẽ cho phép các thương gia đưa thanh toán thẻ theo cách mà các công ty thẻ tín dụng ở châu Âu đòi hỏi họ phải được thực hiện: sử dụng chip nhúng và không sọc mag, và với khả năng cho người dùng để đưa vào số PIN, không phải chữ ký của mình, trên một bàn phím riêng biệt an toàn.

    đầu đọc thẻ này sau đó nói chuyện với một ứng dụng di động trên điện thoại của một thương gia sử dụng Bluetooth - một hệ thống Payleven nói sẽ làm cho dịch vụ của mình có thể sử dụng với tất cả các công ty thẻ tín dụng lớn trong tất cả các thị trường châu Âu.

    Điều này trái ngược với các giải pháp từ thích của iZettle và mPowa , trong đó đã gặp vấn đề với hệ thống không đáp ứng yêu cầu công ty thẻ cụ thể từ Visa, hoặc có một giải pháp tương tự để Payleven nhưng bây giờ chỉ được làm việc trong một thị trường duy nhất như CreditCall . Nó nói rằng nó sẽ bắt đầu làm cho thiết bị đầu cuối này có mặt vào cuối năm nay.

    Sửa Chữa Điện Thoại LG Tại Hà Nội là một bước tiến lớn cho Payleven, mà cho đến nay đã được giới hạn trong một phiên bản beta ở Đức cho khoảng 1.000 thương nhân, bởi vì nó không chỉ di chuyển nó bên ngoài là một bản sao của người khác ý tưởng, nhưng nó là đem lại cho nó một shot tại phá vỡ mặt đất trong một công nghệ có khối lượng quan trọng chưa được thực sự chạm ở châu Âu, nhưng một trong đó nhiều người chơi đã tìm đến lên: sử dụng thiết bị di động để cho phép thanh toán thẻ cho các thương gia mà hiện nay không có cơ sở để đưa thanh toán thẻ.

    "Chúng tôi đã đầu tư mạnh vào một giải pháp công nghệ mà là một thương gia mà bạn có thể chấp nhận tất cả mọi thứ từ đầu," Rafael Otero, CTO và một đồng sáng lập nói.

    sáng lập Payleven của, nói cách riêng của họ, không phải là "trung bình Rocket bình thường 20 năm doanh nhân tuổi" của bạn. Zecha là Hồng Kông-sinh và một nửa-Hà Lan, một nửa-Trung Quốc, và cắt răng của ông làm việc cho phần khởi động ở Thái Lan và Trung Quốc và đã có thời gian làm việc trong ngành ngân hàng, tư vấn và đầu tư phần mềm. "Một chút thanh toán và rất nhiều công nghệ", là cách ông miêu tả mình. Otero đã được làm việc trong thanh toán trong 8 năm. Và Alexander Zumdieck, người đồng sáng lập thứ ba và MD (những người tôi đã không đáp ứng) là cựu McKinsey.

    Tất cả đã làm việc tại một trong những cách này hay cách khác cho các công ty Rocket là tốt. Payleven đã về "đến với nhau cùng một lúc," Zecha nói. "Khi bạn đang ở trong các gia đình Rocket bạn có cuộc trò chuyện."

    Nhưng ngay cả khi Payleven là đến với một thiết bị mới, theo những cách khác nó vẫn đang cố gắng để giải quyết cùng một vấn đề. Như với các dịch vụ như iZettle và Quảng trường, mục tiêu đầu tiên sẽ là các thương gia nhỏ và vừa, người không dùng thẻ thanh toán đã.

    Payleven hiểu rằng không gian này, thậm chí ở giai đoạn sơ khai, là đông đúc. Vì vậy, nó đang tìm cách để sử dụng thanh toán như một cửa ngõ để mở rộng các dịch vụ thương gia khác cũng được phổ biến giữa các doanh nghiệp lớn hơn nhưng ít thường có sẵn cho các thương gia nhỏ hơn. Một ví dụ, nói Otero, là dịch vụ trung thành. "Làm thế nào để bạn biết những gì khách hàng của bạn muốn? Một siêu thị lớn như Tesco biết thời điểm bạn bước qua cánh cửa, bởi vì họ biết những gì bạn đã mua trước đó, và những gì bạn có thể mua trong tương lai. Hầu hết thời gian các doanh nghiệp nhỏ không có đầu mối nếu họ có một khách hàng trung thành, hoặc những gì những khách hàng muốn có hoặc có thể muốn làm. "

    "Lòng trung thành là một trong những dịch vụ nhưng nó dễ dàng để tưởng tượng nhiều hơn," Zecha ghi nhận, và thực sự đây là lý do tại sao các dịch vụ thanh toán di động rất hấp dẫn các nhà đầu tư và những người khác. "Thiết bị di động có thể được xem như là đường dẫn đến các dịch vụ dựa trên địa điểm, dịch vụ xã hội và nhiều hơn nữa."

    Điều hấp dẫn về một cái gì đó giống như Payleven là trong khi nó có cơ hội, giống như tất cả những người khác, tại thị trường thương nhỏ rộng hơn, nơi mà nó có thể có khán giả sẵn sàng nhất là trong chính nó Rocket. Các công ty lớn hơn có một số doanh nghiệp thương mại điện tử khác - đặc biệt là trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm với thực phẩm Panda - đó có thể là một cơ sở khách hàng tự nhiên cho Payleven khi nó cuối cùng đã được phần cứng của nó lên khỏi mặt đất - thậm chí nếu phần cứng đó là có " chỉ để có được chúng để trở thành công ty phần mềm mà chúng tôi muốn tôi ", Otero nói.

    "Chúng tôi nói chuyện với những công ty và nó là một sự phù hợp tự nhiên," Zecha nói. "Nhưng tôi sẽ không nói về cái gì đó không phải là sẽ có mặt vào tuần tới. Nhưng có, chúng tôi đang tìm kiếm để tận dụng các dấu chân toàn cầu của Rocket. "

    Trung tâm bảo hành điện thoại Sony tại Hà Nội gì hữu ích là những giải pháp mà Rocket đang phát triển lâu dài không giới hạn Android và iOS điện thoại thông minh - hoặc thậm chí bất kỳ điện thoại thông minh. Nó có thể là một thiết bị tính năng, miễn là nó có một kết nối Bluetooth. Đó sẽ là điều cần thiết nếu nó hy vọng một ngày mở rộng bên ngoài của châu Âu vào một số thị trường phát triển, nơi Rocket đã di chuyển, và nơi mà các thiết bị cấp thấp hơn vẫn đang được sử dụng mạnh mẽ.
     
    :

Chia sẻ trang này