việc phát hành sắp tới của iPhone của Apple, điện thoại thông minh đang trở thành một trong những loại thổi phồng nhất của công nghệ tiêu dùng ngày nay. Sự kết hợp của công nghệ điện thoại với e-mail, truy cập Internet và đa phương tiện - trong số các tính năng khác - phục vụ nhiều nhu cầu của người tiêu dùng trong một gọn gàng, gói nhỏ kiểu dáng đẹp. Điện thoại thông minh so với điện thoại Dumb: Không có cuộc thi "Thiết bị Top-end hiện nay giống như laptop mini bằng nhiều cách," Neil Strother, giám đốc nghiên cứu cho các thiết bị di động, nội dung và dịch vụ tại NPD Group lưu ý. "Các mã lực không phù hợp với máy tính xách tay, nhưng họ nhận được gần. Câu hỏi đặt ra là, những gì người ta muốn làm gì với họ, và làm những gì họ muốn trả tiền?" Dự đoán rất nhiều về tương lai của điện thoại thông minh - không chỉ là những cải tiến mà có thể xảy ra nhưng cũng có người sẽ sử dụng chúng và dù, thực sự, sẽ có bất kỳ thị trường trái cho điện thoại "câm". Sự đồng thuận? Một loạt các tính năng mới không thể cưỡng lại sẽ thúc đẩy điện thoại thông minh vào tay các loại mới của người sử dụng, gây ra sự phân mảnh của thị trường, nhưng điện thoại truyền thống có thể không sẵn sàng để đi theo con đường của các loài khủng long - ít nhất là chưa. Âu Ahead Thường được định nghĩa như điện thoại di động được xây dựng xung quanh một hệ điều hành điện thoại di động, điện thoại thông minh đã tìm được chấp nhận rộng rãi ở châu Âu. Đến quý III năm 2006, thâm nhập thị trường ở châu Âu là 8,8 phần trăm trong số người mua thiết bị gần đây, so với chỉ 3,8 phần trăm ở Hoa Kỳ, theo một báo cáo của Telephia. Symbian , tác giả của hệ thống điều hành điện thoại thông minh hàng đầu thị trường châu Âu, báo cáo vào tháng 100 triệu điện thoại thông minh Symbian-powered đã được chuyển đến ngày trên toàn thế giới. "Mạng tốc độ cao như 3G đã có sẵn trước đó ở châu Âu hơn ở Mỹ", Reza Chady, giám đốc quản lý Telephia của châu Âu cho biết. "Để có được tốt nhất của các mạng nhanh hơn, người tiêu dùng điện thoại di động là có động cơ để mua các thiết bị cao cấp hơn như điện thoại thông minh, trong đó cung cấp một kinh nghiệm tốt hơn với các ứng dụng dữ liệu." Tăng trưởng Mỹ Bắc Mỹ xuất hiện để được đánh bắt lên, tuy nhiên. Tại Hoa Kỳ, 8,5 triệu thiết bị được bán ra trong năm 2006, tăng từ 5,2 triệu trong năm 2005, theo Gartner báo cáo năm 2006 của Tập đoàn trên toàn thế giới hội tụ thiết bị di động. Gartner dự đoán rằng các chuyến hàng sẽ nhảy đến 54,3 triệu thiết bị tại Mỹ trong năm 2010. Trong số các nhà cung cấp phổ biến nhất của các thiết bị hiện nay là Windows Mobile , Research In Motion và Palm, ngoài Symbian. Như nhiều mạng Mỹ được nâng cấp, thị trường đang trở thành mồi và sẽ thấy một sự tăng trưởng nhanh chóng trong việc sử dụng điện thoại thông minh, Jerry Panagrossi, phó chủ tịch các hoạt động Mỹ cho London dựa trên Symbian, nói với TechNewsWorld. Một loạt các tính năng mới có thể cám dỗ nhiều loại mới của người sử dụng thông qua điện thoại thông minh. Mobile TV, ví dụ, là một Panagrossi dự đoán sẽ được phổ biến rộng rãi tại Hoa Kỳ, cho phép người dùng xem TV trên điện thoại thông minh của họ bất cứ nơi nào họ đang có. Nhanh về phía trước Panagrossi cũng trích dẫn nhiều tính năng khác đang trên đường đi, một số trong số họ đã có sẵn ở các nước khác: thanh toán di động, trong đó một điện thoại thông minh có thể được sử dụng để thanh toán hàng hóa. Đã có sẵn tại Nhật Bản, một số thiết bị bao gồm một cảm biến dấu vân tay để bảo mật, do đó người dùng phải vượt qua ngón tay của họ trên các cảm biến để xác nhận danh tính của họ trước khi sử dụng điện thoại để thanh toán. Những người khác sử dụng nhận dạng khuôn mặt, đòi hỏi người dùng phải có một bức ảnh của mình với điện thoại để xác minh danh tính của họ, Panagrossi nói. Dịch vụ định vị (LBS), sử dụng hệ thống định vị toàn cầu cho quy hoạch tuyến đường và điều hướng. Cũng giống như các dịch vụ tương tự như trong xe hơi, LBS sẽ còn phổ biến hơn trên điện thoại thông minh, Panagrossi dự đoán, và sẽ được quan tâm để các nhà quảng cáo, vì người ta thường có điện thoại của mình với họ tất cả các thời gian. Công nghệ này đã có sẵn ở Nhật Bản, và thời gian của nó có thể đến ở Hoa Kỳ quá. "Dịch vụ dựa trên vị trí luôn chỉ trích là 'công nghệ của năm tới," Panagrossi nói. "Bây giờ chúng ta bắt đầu nhìn thấy những cơ sở hạ tầng định vị đưa ra." mạng xã hội, trong đó "tương đương của MySpace được chuyển vào điện thoại," Panagrossi nói. Một số điện thoại đã cho phép chia sẻ video, và Panagrossi hy vọng thêm nhiều tính năng mạng xã hội như vậy để được triển khai trong hai năm tiếp theo. Thiết bị dual-mode, mà có thể thực hiện cuộc gọi qua mạng IP riêng của người dùng. Kết quả sẽ là người dùng có thể chuyển từ gọi qua IP của họ ở nhà với Wifi hoặc di động trên đường, nói Ramon Llamas, nhà phân tích nghiên cứu với IDC của chương trình Điện thoại Worldwide Mobile Tracker. Các tính năng so với chi phí Cho dù tính năng khách hàng cuối cùng lựa chọn, có sẽ được thương mại-offs họ sẽ phải thực hiện, cả với các tính năng khác và với chi phí. "Nó được sử dụng để được rằng folks không muốn rất nhiều thứ trên điện thoại của họ," Llamas nói với TechNewsWorld. "Bây giờ con lắc là đu theo cách khác và những người muốn càng nhiều tính năng càng tốt. Chúng tôi đang đẩy ranh giới như thế nào nhiều điện thoại có thể làm." Vì vậy, nếu người dùng muốn để có thể làm xã hội mạng trên điện thoại thông minh của họ, ví dụ, họ có thể phải từ bỏ các tính năng khác - hoặc phải trả một chi phí cao hơn. Trong khi chi phí truyền thống đi xuống như một loại sản phẩm trưởng thành, họ có thể trở nên quan trọng hơn khi các phân khúc thị trường mới bắt đầu xem xét việc mua các thiết bị. sự thay đổi đó, lần lượt, có thể đảm bảo một thị trường tiếp tục truyền thống, điện thoại "câm". "Giá sẽ là một yếu tố - công nghệ này là không miễn phí," Strother của NPD lưu ý. "Làn sóng đầu tiên của người sử dụng thường là am hiểu công nghệ. Làn sóng tiếp theo sẽ bao gồm người tiêu dùng có thu nhập thấp, và họ có thể truy cập Internet và những điều cơ bản mà không có một hệ thống điều hành. Ngày càng có nhiều điện thoại sẽ được thông minh, nhưng tôi không chắc chắn khi nó sẽ vượt quá 50 phần trăm. " Nét khác nhau Vì vậy, khi nhóm mới của người dùng bắt đầu chuyển sang điện thoại thông minh cho lý do khác nhau - những người yêu thích âm nhạc có thể đi cho iPhone, ví dụ, trong khi "bà mẹ bóng đá" và lãnh đạo doanh nghiệp có thể lựa chọn những cái khác nhau - thị trường sẽ ngày càng bị phân mảnh, với các thiết bị khác nhau phục vụ các nhóm khác nhau của người sử dụng. điện thoại thông minh sẽ sớm trở thành loại duy nhất của điện thoại có sẵn? "Không," Llamas tuyên bố. "Vẫn còn những người chỉ sử dụng điện thoại cho các cuộc gọi điện thoại. Không phải ai cũng muốn dữ liệu." Llamas cho biết ông vẫn lạc quan về các thiết bị, và các nhà cung cấp điện thoại thông minh, không đáng ngạc nhiên, có nhiệt tình hơn nữa. "Trong vòng 5 năm, 50 phần trăm của tất cả các điện thoại được phát triển cho các nước phát triển sẽ là điện thoại thông minh," Panagrossi dự đoán. "Khi chúng tôi nhận được ở đó, nhãn hiệu" điện thoại thông minh có thể sẽ biến mất. Theo thời gian, điện thoại thông minh sẽ trở thành tiêu chuẩn. TAG: sửa sạc ipad air, sửa ipad bị khóa icloud, sửa ipad bị chai pin, sửa ipad không lên nguồn.