GIỚI THIỆULIÊN HOAN NGƯỜI MẪU THỜI TRANG VIỆT NAM 2011 THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH.Tên chương trình.Tên tiếng Việt : LIÊN HOAN NGƯỜI MẪU THỜI TRANG VIỆT NAM 2011.Tên tiếng Anh : Vietnam Model Fashion Festival 2011.Tên viết tắt : FMV 2011.Địa điểm tổ chức: Trung tâm Hội nghị White Palace.Thời gian tổ chức: 18h đến 22h ngày 29/12/2011.Đại biểu tham dự:Đại diện các Bộ, Sở, ban ngành.Đại diện Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam.Đại diện Hội Người mẫu Việt Nam.Đại diện các Lãnh sự quán tại Việt Nam.Một số nhà quản lý, nhà khoa học và chuyên gia lĩnh vực Văn hóa Nghệ thuật.Các siêu mẫu, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng.Các lãnh đạo doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Người mẫu Thời trang.Các doanh nhân, nghệ sỹ, ca sỹ, diễn viên nổi tiếng… Ý NGHĨA CHƯƠNG TRÌNH.Công nhận các cá nhân, tổ chức đá có nhiều cống hiến trong lĩnh vực Người mẫu Thời trang Việt Nam.Phối hợp đoàn kết giữa các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực Người mẫu Thời trang với nhau, nhằm góp phần phát triển tài năng, nâng cao đời sống văn hóa cộng đồng.Dự báo xu hướng thời trang Việt Nam trong tương lai, chắt lọc những nét tinh túy nhất từ bản sắc văn hóa thời trang dân tộc teo từng vùng miền trong nước hòa quyện cùng xu hướng phát triển của thời trang quốc tế.Nâng cao giá trị nghề Người mẫu trong việc đưa ra quan niệm đúng đắn về mẫu người đẹp, người mẫu theo quan điểm cái đẹp toàn diện cả về hình thể lẫn tri thức nhằm hoàn thiện con người hướng tới cái Chân Thiện Mỹ. CƠ CẤU TỔ CHỨC.Cơ quan chỉ đạo.Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam.Hội Người mẫu Việt Nam.Đơn vị tổ chức thực hiện.Trung tâm UNESCO Tổ chức sự kiện Văn hóa Nghệ thuật (UNESCO CACE).Trung tâm UNESCO Văn hóa và Thông tin Truyền thông.Trung tâm Người mẫu Thời trang Việt Nam (FMV).Thành phần ban tổ chức.Bà Phạm Thị Thu Hoài – Giám đốc Trung tâm UNESCO Tổ chức sự kiện Văn hóa Nghệ thuật.Ông Phạm Đình Vương – Giám đốc Trung tâm UNESCO Văn hóa và Thông tin Truyền thông.Ông Nguyễn Xuân Phú – Giám đốc Trung tâm Người mẫu Thời trang Việt Nam. KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG.Các kênh truyền thông đại chúng.Truyền hình.Đưa tin trước và sau khi FMV 2011 diễn ra trên đài truyền hình VTV3, HTV9, VTV9, SCTV13.Truyền hình trực tiếp (90 phút) trên kênh VTV9, SCTV13.Trong thời gian phát song, chạy chữ thông tin các nhà tài trợ.Báo chí.Báo in: Đăng tin quảng bá trước, trong và sau FMV 2011 trên các báo: Tuổi trẻ, Thanh niên, Người Lao động, Sài gòn tiếp thị, Tiếp thị gia đình, Thời báo Doanh nhân, Doanh nghiệp Trang trại, tạp chí UNESCO Truyền thông, tạp chí Mốt và Cuộc sống, Thể thao Văn hóa, Tài hoa trẻ…Báo điện tử: Đăng tin liên tục xuyên suốt FMV 2011 trên các trang Vnexpress, Dantri, Vietnamnet, 24h, Vietbao…Mạng xã hội: Đăng thông tin về FMV 2011 trên facebook.com, unescocace.vn, fmv.vnTruyền thông ngoài trời.Trước FMV 2011.Treo cờ phướn (0,8m x 2,2m) và băng rôn (1m x 8m) giới thiệu về FMV 2011 và logo nhà tài trợ treo trên các tuyến đường gần địa điểm tổ chức.Đặt pano quảng cáo (2,2m x 4m) trước tiền sảnh FMV 2011.Trong FMV 2011.Backgound chụp ảnh đặt trước tiền sảnh (3m x 4m): In logo đơn vị tổ chức và các đơn vị tài trợ.Backgound sân khấu: In tên chương trình và logo nhà tài trợ.Sticker: In tên chương trình và logo nhà tài trợ dán lên áo đại biểu tham dự.01 màn hình lớn đặt tại khu vực tiền sảnh giới thiệu chương trình.Kỷ niệm chương: In tên chương trình và logo nhà tài trợ.Sau FMV 2011.Gửi tặng 300 đĩa DVD: Giới thiệu chương trình và thông tin nhà tài trợ. NỘI DUNG FMV 2011.Phần Lễ.Trao bằng khen của Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam cho các siêu mẫu đoạt giải vàng trong các cuộc thi siêu mẫu từ năm 2002 đến 2011 và các nhà thiết kế thời trang đã hỗ trợ làm nên sự thành công của các siêu mẫu này.Giới thiệu chương trình hoạt động của UNESCO CACE với nhiệm vụ tuyên truyền lý tưởng, tôn chỉ mục đích của UNESCO góp phần nâng cao đời sống văn hóa cho cộng đồng.Phần Hội.Ca nhạc.Tiệc buffet giao lưu.Mọi thông tin chi tiết về chương trình và vận động tài trợ xin liên hệ ban tổ chức: Mr Vũ Trưởng ban truyền thông: 093 864 8689 email: [email protected] website: unescocace.vn fmv.vn