Như đã “hò hẹn”, sau bao ngày “chạy vạy” đòi lại con core i7 cho mượn, thằng bạn nó đưa cho con E8400 … xài đỡ:beo:. Thoai thì cũng còn đỡ hơn con E6600 cùi bép đã review trong cái bài trước đây:sun:. Vậy, tạm thời cấu hình là: CPU: Intel E8500 @ 3.16Ghz RAM: Kingston DDR2 4GB 800Mhz Mainboard: Asus P5Q-E OS: Windows 7 64bit Ultimate VGA: MSI GTX 460 OC @ 860Mhz Driver: NForce 258.80 Ok, mọi thứ đã “lên sàn”, giờ thì nhân vật bị lôi ra test sẽ là 1 chủ đề đình đám của Wowers gần đây (dân chơi World of Warcraft ý mà) với bản Beta 4.0 Cataclysm cho phép tăng cường các hiệu ứng DirectX11 như Tesstelation cho game. Nhiều bạn sẽ bảo theo kiểu “uầy, game online thì test làm dek gì”, nhưng nếu không nhầm thì trc đây cũng có 1 bài test WoW với GTS250 ở tinh chỉnh cao nhất và… lag lấy lag để. Nhiều bạn hỏi tại sao ko test 3Dmark hay Unigine gì gì đấy (chẳng nhớ chính xác cái tên:leluoi:), nhưng thiết nghĩ mấy cái này review trên mạng thiếu cha gì? Với lại hôm trc mình cũng vừa post kết quả 3DmarkVantage rồi, nên giờ không post lại nữa. Tuyệt phẩm của Blizzard thì ko bao giờ nhẹ cả, bác nào chơi SC2 roài thì biết, game nâng max hết nặng như thú. Sẵn đây mới cài fresh lại cái máy và sẵn đĩa WoW, “tương” ngay vào bài này xem như 1 thước đo tương đối của GTX 460 với “khủng long” của Blizzard, đồng thời… show hàng cho các bạn thấy chất lượng đồ họa mới của WoW, “dập” luôn các tin đồn đó giờ. Độ phân giải và 1 số hiệu chỉnh tổng quan:xauho: Ảnh đã được thu nhỏ. Vui lòng nhấn vào đây để xem kích thước thật 1024x769. Hiệu ứng max out 1920x1200, 8x AA, Effect High, Shadow Quality: medium Giải bày cho mọi người tại sao Shadow Quality để medium, ko phải là sytem chạy ko đc mà bị crash, văng game, chắc là bản Beta còn bug với driver thì phải:gaicam:??? Ảnh đã được thu nhỏ. Vui lòng nhấn vào đây để xem kích thước thật 1024x640. Bụp 1 tấm screenshot cho pà con thấy là với Tessellation thì thằng mặt đất trên WoW đẹp hơn hẳn khi ko có:boxing: Ảnh đã được thu nhỏ. Vui lòng nhấn vào đây để xem kích thước thật 1023x784. Demo 1 tấm thường cho mọi người theo dõi. Kết quả: Xấp xỉ 100 fps với hầu hết các cảnh, những đoạn nào vô trong dungeon thì nó tụt giảm xuống còn gần 50 fps do ánh sáng động quá nhiều. Ở khu vực thường thì có khi dính tới 2oo Kết luận: “Chén” ngon DirectX11 của WoW với tốc độ cao mà ko lag liếc gì. Nói chung là với phiên bản Beta 4.0 này World of Warcraft đã “lột xác” khá rõ nét. Đỡ nhàm hơn về mặt đồ họa so với bản cũ.
Bạn cho mình hỏi tí, cái tấm mà bạn nói là có Tess ý, là ảnh trên hay là ảnh dưới vậy:xauho: (tại bạn ko chú thích rõ nên mình nhìn mãi mà chả bít ảnh nào cả:gaicam:)