Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại LG Tại Hà Nội Trình điều khiển mô hình TDI Clean Diesel của Volkswagen thường phải đối mặt với một sự hoài nghi: nơi để lấp đầy? Không phải tất cả các trạm xăng mang dầu diesel. Vì vậy công ty xe hơi đã thuê Vortex Mobile, một công ty tiếp thị di động, để tạo ra một ứng dụng phần mềm có thương hiệu Volkswagen, khách hàng có thể tải xuống BlackBerry, iPhone hoặc các thiết bị di động khác mà họ đã nhanh chóng chỉ cho họ 5 trạm gần nhất, thậm chí cho họ từng bước Hướng dẫn để đến đó. Đó là ước mơ của một nhà kinh doanh: trên cơ sở hàng ngày, VW sẽ cung cấp các trình điều khiển dịch vụ khách hàng hữu ích. Brady Murphy, quản lý đối tác của Vortex tại Toronto, nói: "Sự thật là Volkswagen sẽ có một ứng dụng mang thương hiệu trên những thiết bị này. Chỉ 18 tháng trước, thuật ngữ "tiếp thị di động" đồng nghĩa với việc gửi tin nhắn văn bản đến điện thoại di động của người tiêu dùng. Nhưng khi cả việc sử dụng và sự tinh tế về kỹ thuật của thiết bị di động đã tăng lên, thì cơ hội tiếp thị cũng có nhiều. Các nghiên cứu gần đây ở Hoa Kỳ do hãng truyền thông Universal McCann và AOL đưa ra cho thấy một trong bảy phút của tất cả các phương tiện truyền thông tiêu thụ là trên một thiết bị di động. Cặp đôi với những màn hình lớn hơn, sáng hơn, những bộ vi xử lý và mạng mạnh mẽ hơn có thể xác định vị trí của người tiêu dùng và không có gì ngạc nhiên khi một số nhà tiếp thị thấy cơ hội để dệt sâu hơn vào cuộc sống của người tiêu dùng. Bí quyết là cung cấp nội dung hữu ích, hoặc thực sự . "Các ứng dụng di động đã trở thành một trò chơi thay đổi tổng thể", Murphy nói. "Các công cụ giải quyết vấn đề sử dụng vị trí hoặc thời gian nhạy cảm là nơi ngành công nghiệp tiếp thị di động đang tiến hành." Hơn nữa, một khi một ứng dụng được tải xuống, nó sẽ mở ra cơ hội để phân phối các nội dung khác. Đối với VW, đây có thể là danh mục các mô hình Volkswagen mới nhất hoặc thông tin hữu ích về kế hoạch bảo dưỡng xe của khách hàng. Trung Tâm bảo hành điện thoại Samsung Tại Hà Nội Đối với các công ty khác như Molson Coors Canada, trong ba năm vừa qua, đã có hơn 1000 chiến dịch nhắn tin cho 11 thương hiệu bia, thách thức về mặt kỹ thuật cũng như sáng tạo. Một trang web được xây dựng cho môi trường này phải biết trình duyệt trên điện thoại di động đang truy cập vào nó (vì thông tin phải được hiển thị khác) và cũng có thể nhận diện được nếu nó có thể xử lý, chẳng hạn như một video clip. Một trang web được thiết kế cho người dùng điện thoại di động có thể cần tối đa năm phiên bản duy nhất (hoặc "tối ưu hóa" trong ngữ cảnh ngành) chỉ để xử lý nhiều thiết bị truy cập vào nó. Tuy nhiên, việc khiến người tiêu dùng phải đấm vào các mã số đặc biệt đối với phiếu mua hàng vẫn sẽ là điểm khởi đầu đơn giản nhất. David Brown, giám đốc phát triển kinh doanh của MyThum Interactive tại Toronto, làm việc với Molson nói: "Luôn luôn là nơi để nhắn tin văn bản như một điểm kích hoạt. "Sau đó, nó là vấn đề đặt ra một trải nghiệm trên đầu của sự cam kết ban đầu đó, và cho phép người dùng tương tác với các điều khoản của họ." Không có điều đơn giản. Nhưng các nhà tiếp thị đang nuốt phải khả năng leo thẳng vào túi và ví của người tiêu dùng Trung Tâm Bảo Hành Oppo Tại Hà Nội