Một số lượng ngày càng tăng của các công ty đang đặt ergonomics phía trước và trung tâm khi thiết kế và Cửa Hàng Trung Tâm Bảo Hành Nokia Tại Hà Nội phát triển những thứ như chỗ ngồi xe hơi và máy bay. Mặc dù sự dễ sử dụng từ lâu đã là một phương tiện quan trọng để vượt qua cuộc cạnh tranh, nhưng yếu tố khác lại xu hướng này là khái niệm về thiết kế phổ quát, cho thấy ngay cả người cao tuổi hoặc người khuyết tật cũng có thể sử dụng một sản phẩm. Do những năm trở lại đây khó khăn cho các công ty cạnh tranh tốt nhất về tính năng sản phẩm, sự thái đã trở thành tâm điểm của sự chú ý ngày càng tăng. Bán hàng của tuốc nơ vít điện lên 30% Ergonomics là một lĩnh vực kỹ thuật có liên quan đến việc phân tích cơ thể con người và cách nó di chuyển và sử dụng các kết quả để thiết kế và tạo ra các sản phẩm dễ sử dụng. Trong quá khứ, nó được sử dụng chủ yếu ở các khu vực, trong đó một lỗ hổng thiết kế có thể thực sự là một vấn đề của cuộc sống hoặc cái chết. Tuy nhiên, gần đây, với sự cạnh tranh về việc bán các sản phẩm thương mại ngày càng trở nên mãnh liệt, các công ty đã gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm các tính năng mới. Điều này đã khiến các công ty nhìn vào thái thái như là một phương tiện để làm cho sản phẩm của họ nổi bật so với những đối thủ cạnh tranh của họ. Một yếu tố khác đằng sau sự bùng nổ về mặt thái thái là sự lan rộng toàn cầu của thiết kế phổ quát, theo nguyên tắc làm cho mọi thứ có thể sử dụng được càng nhiều người càng tốt. hình chụp Chiếc kẹo Aohata 55 được thiết kế theo công thái (Aohata Corporation) Loại tua vít điện FWH12DC3 do Công ty Hitachi Koki xuất bản vào tháng 6 năm 2006 được thiết kế dựa trên thái. Mặc dù các công cụ như vậy trước đây đã được tạo ra với chức năng được ưu tiên hàng đầu, tính tiện ích giờ đây tập trung hơn vào việc ngày càng có nhiều người thích thú sử dụng công cụ vào cuối tuần. Khi quả ốc vít được Hitachi Koki tạo ra, công cụ này sẽ xác định một cách cẩn thận lượng áp lực đặt trên lòng bàn tay, và nó được thiết kế sao cho người dùng không cảm thấy thiết bị nặng. Do những cải tiến này, doanh thu của tuốc nơ vít này cao hơn 30% so với các mẫu trước. Cửa Hàng Trung Tâm bảo hành điện thoại samsung tại Hà Nội hình chụp Một máy tính xách tay Slim B5 (Kokuyo Co.) Làm cho lọ dễ dàng hơn để mở nhà sản xuất Jam Công ty Aohata Corporation đã sử dụng thiết kế của chiếc lọ cho chiếc Aohata 55 Jam mới của mình, nó được đưa ra vào tháng 2 năm 2005. Sử dụng dữ liệu về kích cỡ bàn tay của mọi người ở mọi lứa tuổi và cả giới tính, phần trên của Các jar các tính năng indentations mà làm cho nó dễ dàng cho bất cứ ai để mở. Người tiêu dùng báo cáo hạnh phúc rằng ngay cả con cái của họ không gặp khó khăn khi mở bình. Vào mùa thu năm 2005, nhà sản xuất văn phòng phẩm Kokuyo đã cho ra đời chiếc Slim B5, một máy tính xách tay được thiết kế theo cách ergonomically bằng cách làm cho các trang này hẹp hơn bình thường để người dùng có thể đọc toàn bộ trang chỉ với đôi mắt của họ mà không cần phải di chuyển đầu. Doanh thu của sản phẩm này và các sản phẩm tiện dụng khác đã rất nhanh, cho thấy việc sử dụng dễ dàng sẽ có tầm quan trọng ngày càng tăng khi các công ty phát triển sản phẩm mới trong những năm tới. Cửa Hàng Trung tâm bảo hành htc ở hà nội