Trung Tâm Bảo Hành Oppo Tại Hà Nội Apple US $ 18 tỷ trong quý đầu tiên lợi nhuận là một kỷ lục mọi thời đại -Không chỉ dành cho các công ty, nhưng đối với bất kỳ công ty. Không bao giờ. Nó đã bán được một kỷ lục 74,5 triệu chiếc iPhone, tạo ra doanh thu kỷ lục $ 74600000000, và đẩy Apple để định giá kỷ lục: 740 tỷ $, khiến nó trở thành công ty có giá trị nhất trên thế giới, trị giá hơn Microsoft và Google cộng lại. Tuy nhiên, ấn tượng hơn so với những con số mình là Apple un cách rất họ đã đạt được. Kể từ những năm cuối của Steve Jobs kéo một chiếc iPod ra khỏi túi quần jean của mình trở lại vào năm 2001 , công bố một "bước nhảy vọt" trong âm nhạc di động, nó được giả định sự thành công của Apple trực tiếp nảy sinh từ khả năng của mình để cung cấp những cuốn tiểu thuyết, các thiết bị và dịch vụ thay đổi trò chơi. Nhưng kế của Gióp, Tim Cook, đã thay dành nhiều trong ba năm qua mày mò với của Apple sản phẩm hiện có line-up-to iPhone, iPad nhỏ hơn, cải thiện phần mềm và phát triển ồ ạt bán hàng bằng cách đẩy vào thị trường mới rộng lớn như Trung Quốc. Chắc chắn, công ty đã công bố một đồng hồ đeo tay thông minh, và thậm chí có những tin đồn về một số loại mang nhãn hiệu Apple minivan điện trong các công trình, nhưng không phải đã đóng góp một xu nào để hiện tượng thành công của công ty. Nói cách khác, Apple đã cư xử như bất kỳ công ty lớn khác trong một thị trường hàng đầu về chức vụ được cho là nụ hôn của cái chết trong thế giới công nghệ chuyển động nhanh. Một số người cho những gì chúng ta đang chứng kiến là "đỉnh cao của Apple," và rằng nó chỉ là một vấn đề thời gian trước khi nó vượt qua bởi một nhỏ hơn, đối thủ cạnh tranh, chỉ nhanh nhẹn hơn như Apple đã vượt qua BlackBerry rất nhiều năm trước đây. Nhưng những người khác đặt câu hỏi về lòng nhiệt thành của thế giới công nghệ (và ngày càng công ty Mỹ của) gần tôn giáo cho sự đổi mới không ngừng, đặc biệt là của nhiều "đột phá". Lý thuyết, phổ biến bởi giáo sư Harvard Clayton Christensen ở của ông năm 1997 cuốn sách Dilemma The Innovator của , cảnh báo rằng công ty thành công vốn đã dễ bị tổn thương khi bị "phá vỡ" của người mới, và cách duy nhất để tránh một số phận như vậy là để nhân rộng các rủi ro, pizza-tàn nền văn hóa của các công ty mới nổi. Táo nổi tiếng đã làm điều đó dưới Jobs, khi nó hived bỏ một phần của mình cho nhân viên bí mật xây dựng iPhone, một thiết bị nhằm "phá vỡ" cả kinh doanh điện thoại di động và doanh số bán iPod của Apple. Bây giờ, tất cả mọi người từ Amazon để General Electric đang cố gắng để làm theo phù hợp-mặc dù chưa có ai thích bất cứ điều gì gần với thành công của Apple. "Tổn hại là không đẹp, và đó là một môi trường khó khăn để hoạt động", ông Glenn Rowe , một giáo sư tại Ivey Business School của Đại học Tây. Nhưng một lời giải thích khác, và một trong đó Apple xuất hiện được trong quá trình chứng minh, đó là sự đổi mới đột phá không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công của công ty trong thế kỷ 21. Thật khó để phóng đại Apple đang làm tốt như thế nào. Mặc dù lệnh chỉ 15 phần trăm của thị trường điện thoại thông minh, so với hơn 80 phần trăm cho các thiết bị chạy phần mềm Android của Google, công ty chịu trách nhiệm cho hơn một nửa số lợi nhuận thu được của các nhà sản xuất điện thoại thông minh trên toàn thế giới (một số ước tính hiện nay đưa số cao 93%). Người sử dụng các thiết bị di động của Apple cũng chiếm khoảng 60% lưu lượng web di động tại Hoa Kỳ, so với 33 phần trăm cho các thiết bị Android, theo phân tích của Piper Jaffray Gene Munster. Quan trọng nhất, một cuộc khảo sát năm ngoái bởi WDS, một công ty Xerox nước, cho thấy ba phần tư số người dùng iPhone gắn bó với thương hiệu khi nâng cấp thiết bị của họ, so với 58 phần trăm cho Samsung. Sửa Chữa Điện Thoại Samsung Hà Nội Thêm tất cả cùng nhau và bạn có các công ty thành công nhất trên hành tinh. Và mặc dù giá cổ phiếu cao cả của Apple, tăng 60 phần trăm đến $ 126 trong năm qua, một số chuyên gia tin rằng Apple vẫn đang hiển nhiên bị đánh giá thấp bởi các nhà đầu tư. Legendary raider công ty Carl Icahn cho rằng cổ phiếu của Apple nên thương mại vào khoảng $ 216 , dựa trên các bội định giá các công ty trong chỉ số S & P 500 thưởng thức. "Bây giờ là rõ ràng hiển nhiên đối với chúng ta rằng sẽ không có dừng lại không ai bằng kỷ lục đổi mới theo dõi của Apple và tốt nhất-trong-lớp hệ sinh thái của dịch vụ, phần mềm và phần cứng", ông Icahn, người đã gây sức ép với Apple để mua lại số cổ phần, trong một bức thư gửi cho 206.000 người theo của mình trên Twitter. Nếu ông đúng, đó sẽ làm cho Apple một công ty nghìn tỷ USD của Apple ngày nay. Rất ít dự kiến của Apple để có thể lặp lại sự bùng nổ ban đầu nó rất thích khi iPhone đầu tiên đã diễn ra với người tiêu dùng năm năm trước. Khi Jobs qua đời vì ung thư tuyến tụy vào cuối năm 2011, những câu hỏi xoáy về khả năng của Cook để điền khổng lồ giày thể thao New Balance cựu ông chủ của mình. Mặc dù mô tả là một thuật sĩ hoạt động, ít ai nghĩ rằng nấu ám sở trường của Jobs để công nhận tương lai của người tiêu dùng muốn (thường là trước khi họ đã làm) và khả năng của mình để hoạt động như Tastemaker công nghệ, thuyết phục hàng triệu người đẹp tương đương không có nút và mẫu nhôm đắt tiền . Và, trong một thời gian, nó đã xuất hiện những người hoài nghi đã đúng. Sự phổ biến ngày càng tăng của các thiết bị rẻ hơn giống như iPhone chạy hệ điều hành Android của Google nhanh chóng ăn vào thị phần của Apple, đã từng đứng ở mức gần 30 phần trăm. Hơn nữa, các đối thủ như Samsung đã ngày càng trở thành những người lái xe đổi mới, cung cấp các thiết bị với lớn hơn, màn hình sáng hơn và phần mềm có thể cảm nhận được khi người dùng đang nhìn vào nó. Nhưng tất cả đã thay đổi mùa thu năm ngoái khi Apple giới thiệu iPhone 6 và iPhone 6 Plus , với đầy đủ lớn, Samsung Galaxy như 4,7-inch và 5,5-inch màn hình. Đột nhiên, người tiêu dùng không thể có được đủ của iPhone một lần nữa, mặc dù giá mới Tăng của nó. Nấu nói với Wall Street Journal rằng ít hơn 15 phần trăm của iPhone 6 và 6 Plus điện thoại bán ra trong quý đầu tiên của nó đã đến khách hàng hiện tại. Phần còn lại là những người chuyển từ các thiết bị chạy Android. Không tệ cho một trò chơi đuổi bắt. Có một vài cách giải thích cho lý do tại sao Apple đang bất chấp sự mong đợi mà không cần bất kỳ sự sáng tạo, sản phẩm mới. Việc đầu tiên là cố định hiện hành của thế giới kinh doanh trên sự sáng tạo dựa trên một tiền đề có vấn đề. Jill Lepore , một giáo sư lịch sử Đại học Harvard, đã viết một takedown dài của lý thuyết Christensen trong một New Yorker bài viết năm ngoái rằng cáo buộc ông hiểu sai các nghiên cứu trường hợp của mình, mà dao động từ các nhà sản xuất thép vào đĩa ổ định trong năm 1980. "Về lâu dài, chiến thắng trong các ngành công nghiệp đĩa ổ dường như đã đi đến những nhà sản xuất rất giỏi cải tiến gia tăng, dù có hoặc không là người đầu tiên đưa ra thị trường các định dạng mới đột phá", Lepore đã viết. "Các công ty đã nhanh chóng phát hành một sản phẩm mới, nhưng không có tay nghề tại mày mò, có xu hướng ngọn lửa ra." Một lời giải thích cho sự thành công liên tục của Apple là nó không bao giờ là một nhà sáng tạo đột phá trong những nơi đầu tiên. Marc-David Seidel , một giáo sư tại Đại học Sauder Trường Kinh doanh của British Columbia, cho rằng Apple tăng không phải do năng lực công nghệ, như nhiều giả định, nhưng tốt nhất-trong-lớp marketing và thiết kế. Nói cách khác, Apple không phát minh ra thiết bị màn hình cảm ứng hoặc các ứng dụng điện thoại di động; nó lắp ráp chúng trong một, dễ sử dụng gói bắt mắt và bán các thiết bị dẫn đến các cửa hàng mát-tìm kiếm. "Các bên tiếp thị là những gì đang chiến thắng trong không gian đó," Seidel nói. Một biến thể của lời giải thích này cũng được cung cấp bởi Horace Dediu, một nhà phân tích người sau của Apple chặt chẽ. Ông đã lập luận rằng lý thuyết của Christensen, nói chung là đúng, phá vỡ khi nói đến sản phẩm tiêu dùng, vì người tiêu dùng không phải luôn luôn cư xử hợp lý. Quyết định mua hàng của họ bị ảnh hưởng bởi thị và những gì bạn bè của họ mua. Điều đó nói rằng, Seidel lập luận đó chỉ là vấn đề thời gian trước khi lịch sử bắt kịp với Apple, như nó đã làm trước đây khi Apple bị mất vương miện desktop của mình cho đối thủ máy tính định. "Tại một số điểm, hầu hết các công ty lớn bị di dời," ông nói. Tuy nhiên, ông cho biết thêm rằng các công ty thành công có thể ngăn chặn tình huống này trong một thời gian dài bằng cách mua đối thủ cạnh tranh nhỏ hơn hoặc cấp phép cho các công nghệ mới. Microsoft, cho một, đã sử dụng thành công một chiến lược như vậy trong nhiều năm qua, và đã quản lý để tăng gấp đôi cả doanh thu và lợi nhuận trong thập kỷ qua. Trung Tâm bảo hành điện thoại Samsung Tại Hà Nội Sườn đổi mới của Cook sẽ được đưa vào thử nghiệm khi Apple bắt đầu bán gần đây đã ra mắt đồng hồ thông minh của nó vào mùa xuân này. Các thiết bị, thực chất là một thiết bị ngoại vi iPhone, cho phép người dùng kiểm tra các thông điệp và xem sức khoẻ và các ứng dụng khác từ cổ tay của họ. Nó sẽ không phải là đồng hồ thông minh đầu tiên tung ra thị trường ", nhưng chắc chắn, đã có không có thay đổi cách mọi người sống cuộc sống của họ," Cook ghi nhận tại một hội nghị đầu tư Goldman Sachs gần đây. Sáng tạo? Có lẽ. Nhưng những gì thực sự đếm, vì nó luôn luôn có, là liệu Apple có thể thuyết phục người tiêu dùng đổ xô đi mua một cái.