Mức lương: thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm. Được hưởng các chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định; Được làm việc và phát triển trong môi trường trẻ, năng động, nhiều thử thách; có phong trào văn hóa vui vẻ sôi nổi, với nhiều hoạt động cộng đồng thường xuyên ... Số lượng 03 người 1. Thư ký dự án và đào tạo 2. Chuyên viên truyền thông, đối ngoại 3. Chuyên viên khai thác tài trợ và quảng cáo Tiêu chí chung: Quyền lợi: - Mức lương: thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm - Được hưởng các chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định; - Được làm việc và phát triển trong môi trường trẻ, năng động, nhiều thử thách; có phong trào văn hóa vui vẻ sôi nổi, với nhiều hoạt động cộng đồng thường xuyên ... Hồ sơ: • CV (trình bày bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt, ghi rõ thông tin cá nhân, quá trình học tập và làm việc, vị trí ứng tuyển, điểm mạnh, yếu, …) • Đơn xin việc • File ảnh chân dung • Một số project hoặc sản phẩm liên quan đến công việc • Bản sao/scan các văn bằng chứng chỉ khác Hạn nộp: 30/11/2010 (Ưu tiên hồ sơ nộp sớm) Địa chỉ gửi mail: Ms Trang: [email protected], ĐT văn phòng: (+84.4) 3995.9014 Điạ chỉ gửi thư: Dự án Táo Xanh, Cty TNHH Dịch vụ Cộng Đồng VIGCS Tầng 4, tòa nhà VinaTea, số 46 Tăng Bạt Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. (Có thể gửi bản photo trước, Hoàn thiện hồ sơ sau khi thỏa thuận) 1. Thư ký dự án và đào tạo 1.1 Mô tả công việc: - Xây dựng chương trình đào tạo - Lập kế hoạch và tổ chức triển khai đào tạo - Làm việc với hội đồng cố vấn, giảng viên, học viên của chương trình - Hỗ trợ quản trị dự án trong việc chuẩn bị hồ sơ, tài liệu dự án - Soạn thảo, lưu trữ công văn, giấy tờ, biên dịch những tài liệu cần thiết - Trao đổi thông tin giữa các nhóm và thành phần liên quan trong dự án - Kiểm tra, báo cáo tiến độ công việc của thành viên dự án theo kế hoạch 1.2 Yêu cầu trình độ - Học vấn: Đại học trở lên - Lĩnh vực liên quan: Kinh tế, kinh doanh, giáo dục đào tạo, môi trường, truyền thông đa phương tiện, phát triển cộng đồng… - Kỹ năng: + Thành thạo tin học văn phòng, internet và các công cụ mạng + Sử dụng được Tiếng Anh (ưu tiên đọc tài liệu) + Có khả năng nghiên cứu, dự báo, phân tích, tổng hợp tốt + Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng nắm bắt, trình bày vấn đề + Có kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm và khả năng phối hợp cùng các bộ phận khác trong công ty. + Năng động, sáng tạo, ham thích tìm tòi khám phá + Có mối quan hệ rộng, phong cách sống mở, hoạt động xã hội + Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, nhiệt tình, hài hước, hòa đồng là một lợi thế lớn. + Nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao trong công việc. 2. Chuyên viên truyền thông, đối ngoại 2.1 Mô tả công việc: - Lên ý tưởng và triển khai các hoạt động truyền thông và phát triển cộng đồng. - Lên kế hoạch các hoạt động PR và lập ngân sách theo chiến lược ngắn hạn và dài hạn của công ty (online & offline). - Hỗ trợ tổ chức các sự kiện (họp báo, hội thảo, soạn thông cáo báo chí, cung cấp thông tin ra bên ngoài). - Xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ với các cơ quan truyền thông. - Tham gia xây dựng và phát triển thương hiệu. - Phát triển và sản xuất các sản phẩm truyền thông . - Thực hiện việc tìm hiểu, thu thập thông tin phục vụ cho việc biên tập và viết bài PR cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty. 2.2 Trình độ yêu cầu: - Học vấn: Đại học trở lên, khối ngành liên quan: Đối ngoại, truyền thông marketing, báo chí, tuyên truyền, quan hệ công chúng, quan hệ quốc tế, ngoại ngữ, thương mại, kinh doanh, … - Kinh nghiệm: + Làm marketing online và offline (ưu tiên 1 năm kinh nghiệm trở lên) + Có hiểu biết về Thương mại điện tử nói chung, đặc biệt online marketing. - Kỹ năng: + Thành thạo tin học văn phòng, internet và các công cụ mạng + Sử dụng được Tiếng Anh (đọc tài liệu, giao tiếp) + Có khả năng nghiên cứu, dự báo, phân tích, tổng hợp tốt + Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng nắm bắt, trình bày vấn đề + Có kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm và khả năng phối hợp cùng các bộ phận khác trong công ty. + Năng động, sáng tạo, ham thích tìm tòi khám phá + Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, nhiệt tình, hài hước, hòa đồng là một lợi thế lớn. + Nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao trong công việc. 3. Chuyên viên khai thác tài trợ và quảng cáo 3.1 Mô tả công việc: + Lập kế hoạch, danh sách và thực hiện tìm kiếm khách hàng tài trợ thương mại cho các dự án cộng đồng và khai thác quảng cáo (biển tấm lớn, thương mại điện tử…) + Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng + Đề xuất chiến lược và xây dựng chỉ tiêu khai thác tài trợ và kinh doanh quảng cáo + Đào tạo & phát triển nguồn nhân lực của bộ phận. + Hỗ trợ tổ chức sự kiện và các các hoạt động kinh doanh khác của dự án 3.2 Trình độ yêu cầu: - Học vấn – kinh nghiệm: + Đại học, chuyên ngành Kinh doanh, đối ngoại, marketing, thương mại, tài chính, ngân hàng + Có 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài trợ thương mại và quảng bá sản phẩm, kinh doanh,… + Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh quảng cáo, thương mại, đối ngoại,… - Kỹ năng: + Có kỹ năng phân tích, truyền đạt và thương thuyết, đàm phán + Ưu tiên sử dụng vi tính thành thạo, giao tiếp khá tiếng Anh