Ứng dụng Chatbot trong kinh doanh

Thảo luận trong 'Thông tin tuyển dụng & tìm việc' bắt đầu bởi tgiang1q2a, 12/6/19.

  1. tgiang1q2a

    tgiang1q2a Member

    Bài viết:
    82
    Sự phát triển của công nghệ thông tin và ứng dụng tính năng mới chatbot đã phần nào giúp doanh nghiệp giải quyết những khó khăn trong việc phản hồi khách hàng. Chính vì vậy, việc tìm hiểu và thấu hiểu khách hàng là một bước giúp doanh nghiệp có thể đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt, việc chăm sóc khách hàng, phản hồi và chia sẻ với khách hàng chỉ có thể thành công khi bạn hiểu khách hàng của mình cần gì. Ứng dụng việc thấu hiểu tâm lý vào chatbot là một cách giúp ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại vào đời sống.

    [​IMG]

    Bất kỳ một ai khi mua hàng đều mong muốn có được trải nghiệm tích cực nhất, nhanh chóng từ doanh nghiệp. Theo nghiên cứu của Inside Sales và Harvard Business Review, thời gian tốt nhất để khách hàng ấn tượng với doanh nghiệp đó là việc tương tác với khách hàng trong vòng 5 phút đầu giao dịch. Chatbot với chức năng trả lời nhanh nhạy, giúp doanh nghiệp giải quyết việc chờ đợi từ khách hàng tiềm năng.

    Tham khảo tiếp TẠI ĐÂY.
     
    :

Chia sẻ trang này