Theo nghiên cứu thị trường mà Kantar Group vừa với công bố, mẫu sản phẩm chủ lực của Samsung hiện nay, Galaxy S5 rất được người dùng tại Mỹ tin yêu, vậy đâu là điểm mấu chốt? Dựa vào các nghiên cứu về thị hiếu người tiêu dùng cũng như thị trường, Kantar cho biết tính năng thu hút khách hàng nhất tính đến thời điểm này chính là màn hình Super AMOLED kích cỡ 5.1 inch với độ phân giải 1080p của Galaxy S5; tính năng này là lựa chọn đầu tiên, chiếm đến 67% tổng số khách hàng quyết định đến với S5. Tiếp theo là khả năng hoạt động trên dải băng tần tốc độ cao LTE cũng như khả năng siêu tiết kiệm pin mà hãng trang bị cho S5 khiến người dùng tin tưởng. Và đúng theo trào lưu, xu hướng hiện tại, việc sở hữu cụm camera 16MP cùng những tính năng khá tiện dụng khác như kháng nước và bụi đạt chuẩn IP67...là những yếu tố cũng quan trọng không kém khi người tiêu dùng quyết định "mở hầu bao" để rinh S5 về nhà mình. iPhone 5S và Galaxy S5 là 2 trong số 10 sản phẩm bán chạy nhất tháng 5 / 2014 Cũng đề cập trong nghiên cứu của mình, Kantar cho biết thành công của Galaxy S5 đến từ nhiều góc độ, chủ yếu là chiến lược marketing rất đều và phủ rộng từ nhiều khía cạnh của cuộc sống. Trong các nghiên cứu thăm dò của mình, Kantar cho biết khoảng 60% người dùng đã xem các mẫu quảng cáo S5 trên truyền hình, trong khi số còn lại (gần 40%) xem qua các kênh quảng cáo trực tuyến khác như báo mạng, diễn đàn, mạng xã hội... Thành công là không phải một sớm một chiều, đặc biệt là tại các thị trường lớn như Mỹ, khi mà các yêu cầu về chất lượng ngày càng khắt khe, và người tiêu dùng ngày càng kỹ tính, việc chiếm được lòng tin cũng như sự yêu mến của giới người dùng là điều mà bất kỳ công ty nào cũng muốn có chứ không riêng gì Samsung. Samsung nắm đến 3 vị trí đầu bảng trong top các đt thoại được ưa thích Theo phonearena
Hàng công nghệ đối với sam sung thì có thể cạnh tranh được với tất cả những sản phẩm khác trên thế giơi