X1600 có bao nhiêu pipeline?

Thảo luận trong 'Card Đồ họa - Video Cards' bắt đầu bởi tienathlon, 30/8/06.

  1. tienathlon

    tienathlon TB :(

    Bài viết:
    720
    Mấy bro cho mình hỏi dòng X1600(cụ thể là X1600PRO) này của ATI nó có bao nhiêu pipeline vậy mình đang xài con này trong RaBIT nó để là Active Pipeline: 4. Vậy thì còn cái pipeline nào nữa hông sao card tầm trung mà ít pipeline vậy. Mình cũng biết nó có 3 pixel shader ở mỗi pipeline
     
    :
  2. Bakalu

    Bakalu New Member

    Bài viết:
    4,972
    Nơi ở:
    Raccoon City
    Từ dòng X1K trở đi khái niệm pipeline không còn tồn tại nữa, đúng là Rabit đã báo là 4, cũng như Ati Tools cũng báo là 4, nhưng khái niệm đúng về pipeline là 1 pixel shader units gắn với 1 TMUs, dòng X1600 thì có 12 pixel shader units nhưng chỉ có 4 TMUs, vì thế nếu muốn cũng có thể gọi nó là 4 pipeline cũng được.

    Bro hãy vào trang 38 thread cuộc chiến ATI và nVIDIA sẽ hiểu kỹ hơn.
     
  3. fire_dragon

    fire_dragon New Member

    Bài viết:
    175
    Tiện thể hỏi lun là con 1600Pro này VS 7300GT inno thì con nào hơn
    nếu chạy 2 card thì cặp nào ngon bổ rẻ hơn.
    Đang tính lắp 1 bộ giông giống GameStation của CMS nên hỏi :xauho::votay:
     
  4. potterviet

    potterviet Con Trai Ngoan

    Bài viết:
    1,145
    Nơi ở:
    Q5-TpHCM
    _ X1600 Pro thua con Inno nhiều :beo:
     

Chia sẻ trang này